Cách viết Bản sao chiến dịch quảng cáo Google hoàn hảo
[ad_1]
Chiến dịch quảng cáo của Google có thể thúc đẩy đáng kể sự hiện diện trực tuyến của một doanh nghiệp. Tuy nhiên, chỉ cần bắt đầu một sẽ không đảm bảo cho bạn kết quả mà bạn muốn. Sẽ mất rất nhiều nỗ lực và cân nhắc để thành công với các chiến dịch quảng cáo của Google. Một trong số đó là viết bản sao quảng cáo hoàn hảo.
Dưới đây là một số mẹo về cách bạn có thể thuyết phục khán giả nhấp vào quảng cáo của mình thông qua sức mạnh của ngôn từ.
Thiết lập mục tiêu của bạn
Nếu không có ý tưởng rõ ràng về mục tiêu của bạn là gì, bạn sẽ khó có thể viết một bản sao quảng cáo. Bạn có muốn tạo thêm khách hàng tiềm năng? Bạn có muốn nâng cao nhận thức về thương hiệu? Khi bạn đã đặt mục tiêu cho quảng cáo đó, bạn có thể viết để đạt được nó hiệu quả hơn. Với điều này, quảng cáo của bạn sẽ cụ thể hơn và sẽ không xuất hiện quá chung chung hoặc mơ hồ.
Biết đối tượng của bạn
Khi bạn viết bản sao quảng cáo của mình, hãy nhớ rằng bạn sẽ nói chuyện với mọi người. Với suy nghĩ này, bạn cần biết cách thu hút bằng cách nhắm mục tiêu sở thích của họ, hoặc thậm chí là cảm xúc. Biết đối tượng của bạn sẽ cho phép bạn diễn đạt các từ khóa của bạn để khớp với từ khóa của họ, điều chỉnh nội dung của bạn theo những gì họ có thể thích và xóa chi tiết họ không quan tâm. Một khi bạn biết đối tượng cụ thể của mình, bạn sẽ dễ dàng viết một bản sao chắc chắn sẽ khuyến khích họ nhấp vào.
Làm thế nào chính xác bạn có thể làm điều đó? Bằng cách tương tác với khách hàng của bạn, tất nhiên! Bạn không chỉ tạo dựng niềm tin trong số họ mà còn có thể thông báo để trợ giúp với chiến dịch quảng cáo Google của bạn.
Sử dụng đại từ “bạn”
Giữ thái độ “bạn” trong tông màu quảng cáo của bạn. Các khách hàng muốn cảm thấy rằng đó là tất cả về họ. Bản sao quảng cáo của bạn nên được viết theo cách nó sẽ truyền đạt cách nó có lợi cho họ thay vì doanh nghiệp của bạn. Bất cứ khi nào bạn muốn sử dụng các từ “chúng tôi”, “tôi” hoặc “doanh nghiệp của chúng tôi”, thay vào đó hãy sử dụng “bạn”.
Sử dụng biểu tượng để thu hút sự chú ý
Các biểu tượng có xu hướng thu hút sự chú ý đến quảng cáo của bạn và lôi kéo khách hàng tiềm năng thực sự đọc bản sao hoặc thậm chí nhấp vào quảng cáo. Ví dụ: hãy lấy một quảng cáo về giảm giá sản phẩm, thay vì viết “giảm hai mươi phần trăm”, bạn có thể nói “GIẢM GIÁ 20%”. Cái nào bạn sẽ nhấp vào? Cái thứ hai, phải không?
Outsmart Quảng cáo của đối thủ cạnh tranh của bạn
Thế giới kinh doanh đầy cạnh tranh và điều này tất nhiên bao gồm bản sao Google AdWords của bạn. Bạn cần nghiên cứu sự cạnh tranh của bạn. Học hỏi từ chiến lược của họ, đặc biệt nếu họ đang hoạt động tốt hơn bạn. Thông qua đó, bạn có thể biết làm thế nào để cạnh tranh với họ. Giữ cho chính mình là một sai lầm thực sự tồi tệ vì bạn sẽ không nhận thức được những gì mọi người đang làm, chẳng hạn như một xu hướng đang diễn ra, chẳng hạn.
Tối ưu hóa sáng tạo cho các nền tảng di động
Đừng bao giờ đánh giá thấp nền tảng di động. Ngày nay, hầu hết mọi người đều có điện thoại di động và nhiều người liên tục xuất hiện trên màn hình của họ vì họ có thể truy cập internet ở bất cứ đâu. Rất nhiều tìm kiếm đang được tiến hành mỗi ngày trên thiết bị di động và bạn sẽ thiếu rất nhiều nhấp chuột tiềm năng nếu bạn không tối ưu hóa quảng cáo cho thiết bị di động.
Chỉ cần làm theo các mẹo này và bạn có thể viết một bản sao chiến dịch quảng cáo Google hiệu quả. Kết quả có thể khác nhau đối với các đối tượng khác nhau, vì vậy chỉ cần thử nghiệm các phương pháp khác nhau và xem phương pháp nào hoạt động tốt nhất.
[ad_2]
———————————————————————————-
Liên Hệ Dịch Vụ Quảng Cáo Google Ads theo thông tin sau:
Địa chỉ:
- Trụ sở: 82A Thống Nhất, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh
- CN1: 41/10 Mai Lão Bạng, P14, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
- CN2: 118/4A Phan Văn Hớn, Bà Điểm, Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh
Hotline:
- 0817.218.958 (Vinaphone)
- 0933.016.039 (Mobifone)
- 098.363.7870 (Viettel)
Email: [email protected]
Website: https://quangcaotop.com.vn