Sử dụng Vị trí trong Google AdWords để nhắm mục tiêu các trang web và chủ đề cụ thể
[ad_1]
Một cách dễ dàng để kiểm soát quảng cáo nội dung trong Google AdWords là sử dụng nhắm mục tiêu theo vị trí. Điều này cho phép nhà quảng cáo chọn trang web nào mà quảng cáo văn bản, hình ảnh và video của họ xuất hiện trên đó và hạn chế sự xuất hiện của họ trên các trang web khác và thậm chí trên các phần nhất định của trang web hoặc về các chủ đề cụ thể. Nhắm mục tiêu theo vị trí là một trong những công cụ mạnh nhất có sẵn để thiết lập đúng chiến dịch PPC.
Nhắm mục tiêu tự động cung cấp cho Google sức mạnh để chọn nơi quảng cáo sẽ được hiển thị, dựa trên các đề xuất được đưa ra khi thiết lập các nhóm quảng cáo. Từ khóa hoặc chủ đề có thể được xác định để yêu cầu Google đặt quảng cáo trên các trang web có liên quan, nhưng chính hệ thống sẽ chọn các trang web mà quảng cáo thực sự được phục vụ.
Với các vị trí được quản lý, nhà tiếp thị chọn nơi quảng cáo sẽ được hiển thị. AdWords có một công cụ vị trí quảng cáo cho phép người dùng tìm kiếm các trang web có quảng cáo của Google. Các nhà quảng cáo chỉ cần tìm kiếm từ khóa và được cung cấp một danh sách các trang web mà sau đó họ có thể thêm và quảng cáo của họ bắt đầu hiển thị.
Các vị trí được quản lý cũng cho phép các nhà tiếp thị lọc các loại trang web họ quảng cáo trên đó. Họ có thể lọc theo xem một trang web có cho phép quảng cáo hình ảnh, video hoặc văn bản hay không và kích thước nào được chấp nhận. Các trang web cũng có thể được lọc theo nhân khẩu học của khách truy cập thông thường vào trang web và theo danh mục chủ đề. Thậm chí quan trọng hơn, các nhà quảng cáo có thể thay đổi số tiền giá thầu của họ dựa trên các vị trí.
Với các chiến dịch nâng cao mạng hiển thị, các nhà tiếp thị sử dụng các từ khóa để tinh chỉnh các vị trí của họ. Họ có thể chọn quảng cáo trên toàn bộ mạng hiển thị của Google hay chỉ chọn các trang web hoặc danh mục cụ thể, điều này khiến chúng trở thành vị trí cụ thể.
Cần lưu ý rằng việc nhắm mục tiêu theo vị trí theo chủ đề nên được dành riêng cho các chiến dịch có ngân sách lớn hơn và đang cố gắng đưa ra một thông điệp rộng rãi. Loại quảng cáo này sẽ dẫn đến nhiều lưu lượng truy cập, tùy thuộc vào các chủ đề, nhưng không cung cấp nhiều quyền kiểm soát quảng cáo cho người dùng, điều này có thể ảnh hưởng đến lợi nhuận của một số doanh nghiệp nhỏ hơn.
Việc sử dụng tốt nhất cho các chiến dịch nâng cao là để có lưu lượng truy cập từ các trang web lớn nhất, phổ biến nhất. Các chiến dịch nâng cao cũng tốt cho các doanh nghiệp mới bắt đầu quảng cáo trên mạng hiển thị, vì chúng mang lại nhiều quyền kiểm soát hơn cho các nhà tiếp thị, thay vì cho Google. Cuối cùng, nên nhớ rằng ngân sách nhỏ hơn cần nhắm mục tiêu tuyệt vời để không lãng phí nhấp chuột hoặc hiển thị.
[ad_2]
———————————————————————————-
Liên Hệ Dịch Vụ Quảng Cáo Google Ads theo thông tin sau:
Địa chỉ:
- Trụ sở: 82A Thống Nhất, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh
- CN1: 41/10 Mai Lão Bạng, P14, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
- CN2: 118/4A Phan Văn Hớn, Bà Điểm, Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh
Hotline:
- 0817.218.958 (Vinaphone)
- 0933.016.039 (Mobifone)
- 098.363.7870 (Viettel)
Email: [email protected]
Website: https://quangcaotop.com.vn