Google AdWords: Thích chơi xổ số
[ad_1]
Một “đô la và một giấc mơ”, là tất cả những gì bạn cần nói về quảng cáo truyền hình. Sự hấp dẫn của Xổ số là một thứ quyến rũ: hạ giá một đô la và bạn có thể trở thành triệu phú suốt đời. Lời hứa “đồng xu từ thiên đường” khiến Xổ số trở thành thói quen hàng ngày của hàng triệu người. Mọi người đổ xô đến các cửa hàng tiện lợi mỗi sáng để mua một tờ báo, một tách cà phê và một vé số.
Tôi thấy cùng một niềm đam mê và mơ mộng phi thực tế giữa các nhà quảng cáo Google AdWords. Tại sao? Bởi vì họ nghe nói họ có thể “tấn công giàu có” với Google Adwords. Nó không giúp ích gì cho bất kỳ vấn đề nào mà Google làm cho nó dễ dàng bắt đầu với chương trình trả tiền cho mỗi lần nhấp của họ. Tất cả bạn cần là “năm đô la và một giấc mơ!”
Google không quảng cáo tin nhắn đó tất nhiên. Tuy nhiên, đối với hầu hết các nhà quảng cáo, dù sao đó vẫn là một canh bạc khổng lồ. Các nhà quảng cáo có kiếm tiền với Google AdWords không? Một số làm, có. Tuy nhiên, đại đa số các nhà quảng cáo cũng có thể thổi tiền vào vé số.
Có phải Google AdWords đổ lỗi cho rất nhiều nhà quảng cáo mất tiền của họ? Điều đó phụ thuộc vào quan điểm của bạn. Là xổ số chịu trách nhiệm cho những người đánh bạc và mất tiền của họ?
Theo tôi, câu trả lời cho cả hai câu hỏi là có và không. Xổ số sẽ không bao giờ thừa nhận điều này, nhưng toàn bộ mục đích của họ là để lôi kéo mọi người đánh bạc. Ý tôi là, tôi. Đó là lý do tại sao chúng tồn tại. Nếu mọi người không đánh bạc, sẽ không có xổ số.
Vâng, xổ số ẩn đằng sau luật pháp và giả vờ rằng tiền họ tạo ra dành cho giáo dục và các nỗ lực đáng khen ngợi khác, và đối với hầu hết điều đó là đúng.
Tuy nhiên, cũng đúng là có những người hầu như không sống trên mức nghèo khổ, tiêu tiền mà họ không đủ khả năng để mua vé số. Họ bị hút vào, vì như quảng cáo trên truyền hình đã nói, đó chỉ là một đô la. Tuy nhiên, những đô la đó có xu hướng tăng lên khá nhanh, khi bạn chi mười hoặc hai mươi đô la cho một vé xổ số.
Google AdWords cũng vậy. Những người thường không quảng cáo sẽ bị hút vào, bởi vì chỉ có năm đô la để bắt đầu. Nhưng khi Google tính phí 500 đô la vào thẻ tín dụng của họ vài tuần một lần và họ không kiếm được tiền, thì thực tế khắc nghiệt của tình huống xảy ra. Nó gần như không dễ như họ nghĩ hay nghe thấy.
Tất nhiên, thật dễ dàng để đổ lỗi cho Google AdWords. Tuy nhiên, hầu hết sự đổ lỗi phải rơi vào vai các nhà quảng cáo. Phần lớn các nhà quảng cáo Google AdWords, đơn giản là không biết gì về những gì họ đang làm. Họ đọc một số cuốn sách điện tử về cách kiếm tiền với Google AdWords và ngay lập tức nghĩ rằng họ đã sẵn sàng chinh phục thế giới.
Mọi người không dễ thế đâu. Bạn vẫn phải có một số kiến thức cơ bản về quảng cáo, để thành công với Google AdWords hoặc bất kỳ loại quảng cáo nào cho vấn đề đó. Bạn phải giáo dục chính mình trước.
Và cách tốt nhất để giáo dục bản thân là đọc những cuốn sách quảng cáo “thực sự” như “Quảng cáo khoa học” của Claude Hopkins và “Cách viết quảng cáo hay” của Victor Schwab và “Bí mật quảng cáo của từ viết” của Joseph Sugarman .
Giáo dục bản thân trước, và sau đó đặt tiền của bạn xuống. Đó là cách nó hoạt động. Để làm khác, bạn nên chơi xổ số tốt hơn!
[ad_2]
———————————————————————————-
Liên Hệ Dịch Vụ Quảng Cáo Google Ads theo thông tin sau:
Địa chỉ:
- Trụ sở: 82A Thống Nhất, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh
- CN1: 41/10 Mai Lão Bạng, P14, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
- CN2: 118/4A Phan Văn Hớn, Bà Điểm, Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh
Hotline:
- 0817.218.958 (Vinaphone)
- 0933.016.039 (Mobifone)
- 098.363.7870 (Viettel)
Email: [email protected]
Website: https://quangcaotop.com.vn