10 bước để thuê nhà thiết kế web hay công ty thiết kế web tốt nhất cho trang web doanh nghiệp của bạn

10 bước để thuê nhà thiết kế web hay công ty thiết kế web tốt nhất cho trang web doanh nghiệp của bạn

07/07/2020

[ad_1]

Bạn đã lên kế hoạch mãi mãi để khiến một nhà thiết kế trang web làm việc trên trang web của bạn. Kế hoạch của bạn là rõ ràng và bạn đã chuẩn bị nội dung của bạn. Tiếp theo là gì? Làm thế nào để bạn đi về việc lựa chọn nhà thiết kế web hoặc công ty thiết kế web tốt nhất?

Bước 1. Hỏi xung quanh. Hỏi bạn bè, hoặc các công ty tương tự đã thuê một nhà thiết kế web trong quá khứ. Bên cạnh việc lấy số liên lạc của các nhà thiết kế web, hãy hỏi làm thế nào để làm việc với người đó. Tìm hiểu những gì đã xảy ra trong quá trình thiết kế và những gì họ nghĩ về các thiết kế được gửi.

Bước 2. Thực hiện nghiên cứu của bạn cho thông tin liên lạc. Sử dụng internet hoặc danh bạ của bạn để lấy tên và thông tin liên lạc của các công ty thiết kế web trong khu vực của bạn. Nếu bạn sử dụng internet, hãy xem qua công việc trước đây của họ. Sau đó liên hệ với nhau và yêu cầu báo giá.

Bước 3. Xem qua danh mục đầu tư của công ty thiết kế web bạn đang chọn. Xem các thiết kế trông chuyên nghiệp, sạch sẽ và dễ sử dụng.

Bước 4. Nhìn vào kinh nghiệm của người thiết kế web hoặc Công ty thiết kế web. Người hoặc công ty đã kinh doanh được bao lâu rồi? Họ đã thiết kế bao nhiêu công ty?

Bước 5. Xem nhà thiết kế hoặc công ty thiết kế web có cập nhật các xu hướng mới nhất trong tiếp thị web hay không. Các trang web hữu ích, có lợi nhuận thu hút lưu lượng truy cập chính xác với tối ưu hóa và khả năng sử dụng công cụ tìm kiếm và bằng cách sử dụng các chiến lược web 2.0 như tiếp thị truyền thông xã hội. Các trang web hiệu quả đưa SEO và khả năng sử dụng vào xem xét nghiêm túc. Xem nếu nhà thiết kế web của bạn có ít nhất một kiến ​​thức cơ bản về cả hai. Để trang web của bạn thành công, bạn cần có khả năng thực hiện một chiến dịch tiếp thị internet thành công.

Bước 6. Nhìn vào thiết kế web hoặc công ty thiết kế web đề xuất thời gian quay vòng. Có phù hợp với lịch trình của kế hoạch của công ty bạn không?

Bước 7. Kiểm tra các điều khoản của nhà thiết kế web hoặc công ty thiết kế web về các dịch vụ và quyền sở hữu tệp trang web. Xem nếu bạn đồng ý với các điều kiện được thiết kế bởi nhà thiết kế để làm việc với bạn. Xem thêm các quyền như ai sở hữu đầu ra cuối cùng và kích cỡ. Nếu điều này không rõ ràng ngay từ đầu, bạn có thể ngạc nhiên khi thấy rằng công việc bạn ủy thác không phải là của bạn và bạn có thể phải trả thêm tiền để có được nó.

Bước 8. Xem những gì nhà thiết kế web cung cấp cho các dịch vụ sau thiết kế. Nhà thiết kế sẽ giúp duy trì trang web của bạn hay nhà thiết kế chỉ mong muốn thực hiện thiết kế ban đầu?

Bước 9. Nói chuyện với nhà thiết kế. Anh ấy có dễ giao tiếp không? Bạn sẽ có thể giao tiếp với nhà thiết kế web của bạn một cách dễ dàng. Bạn nên thoải mái trình bày các vấn đề mà bạn muốn giải quyết. Nhà thiết kế web của bạn nên tôn trọng và nhanh chóng. Cả hai bạn sẽ có thể thỏa hiệp về những gì sẽ làm việc tốt nhất cho người xem, không nhất thiết là sở thích cá nhân của bạn.

Bước 10. Tìm kiếm khách hàng trước, hạnh phúc. Bạn có thể xem qua trang web hoặc blog của nhà thiết kế và xem nếu có lời chứng thực của khách hàng. Lưu ý những gì họ nói về nhà thiết kế. Bạn cũng có thể thử gọi cho họ (bạn có thể hỏi số liên lạc từ nhà thiết kế web) và hỏi ý kiến ​​về quy trình thiết kế và đầu ra cuối cùng.

[ad_2]

———————————————————————————-

Liên Hệ Dịch Vụ Thiết Kế Website theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO TOP

Địa chỉ:

  • Trụ sở: 82A Thống Nhất, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh
  • CN1: 41/10 Mai Lão Bạng, P14, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
  • CN2: 118/4A Phan Văn Hớn, Bà Điểm, Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh

Hotline:

  • 0817.218.958 (Vinaphone)
  • 0933.016.039 (Mobifone)
  • 098.363.7870 (Viettel)

Email: [email protected]

Website: https://quangcaotop.com.vn

Bài viết liên quan

Làm thế nào chậm trễ trong việc nâng cấp lên thiết kế web đáp ứng cản trở doanh nghiệp của bạn?

Làm thế nào chậm trễ trong việc nâng cấp lên thiết kế web đáp ứng cản trở doanh nghiệp của bạn?
[ad_1] Các nhà tiếp thị ngày nay xem thiết kế web đáp ứng như một công cụ thiết yếu để cải thiện lưu lượng truy cập web và tăng nhóm...

Thiết kế Web đáp ứng Vs Mobile Web App: Điều gì tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn?

Thiết kế Web đáp ứng Vs Mobile Web App: Điều gì tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn?
[ad_1] Sự phát triển của điện thoại thông minh đã thực sự cách mạng hóa bộ mặt tiếp thị kỹ thuật số và do đó câu hỏi vẫn là điều...

Chính xác thì một thiết kế web tốt là gì?

Chính xác thì một thiết kế web tốt là gì?
[ad_1] Một thiết kế web tốt có tiềm năng thu hút khách truy cập và chuyển đổi họ thành người mua tiềm năng. Một trang web được cho là phục...
Đăng Ký Dịch Vụ Quảng Cáo
Tặng ngay Website miễn phí!

    Chọn Dịch Vụ:

    HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

    Tư Vấn Dịch Vụ 0933 016 039
    Hỗ Trợ Khách Hàng 0966 603 082
    0933.016.039