3 cách thiết kế web hoạt động để giúp doanh nghiệp của bạn phát triển

3 cách thiết kế web hoạt động để giúp doanh nghiệp của bạn phát triển

10/07/2020

[ad_1]

Như bạn đã biết, thiết kế và phát triển web ảnh hưởng đến doanh nghiệp và đối tượng của bạn. Đây là điều đầu tiên họ thấy liên quan đến doanh nghiệp của bạn, vì vậy cần tạo ấn tượng tốt. Dưới đây là ba khía cạnh quan trọng của thiết kế web:

1. Tạo ấn tượng đầu tiên

Giống như tôi đã nói, trang web của bạn là điều đầu tiên khách hàng tiềm năng nhìn thấy trước khi biết dịch vụ của bạn và cách thức kinh doanh của bạn. Vài giây đầu tiên đó rất cần thiết trong doanh nghiệp của bạn vì chúng xác định xem một khách hàng tiềm năng có trở thành khách hàng hay không. Và, nó cũng xác định tỷ lệ thoát của bạn. Khách hàng sẽ rời khỏi trang web gần như ngay lập tức? Hoặc họ sẽ ở lại và kiểm tra dịch vụ của bạn?

Một trang web không hấp dẫn hoặc – Chúa cấm – một trang web lỗi thời sẽ khiến khán giả của bạn ngay lập tức bị trả lại. Điều này là do ấn tượng đầu tiên quan trọng. Những gì họ nhìn thấy đầu tiên – thương hiệu và trang web của bạn – rất quan trọng đối với doanh nghiệp của bạn. Vì vậy, bạn nên luôn luôn giữ cho bản thân và doanh nghiệp của bạn cập nhật các xu hướng và phát triển công nghệ mới nhất.

2. Giúp SEO của bạn

Một thiết kế web tuyệt vời nằm ngoài khả năng tuyệt vời của nó hoặc dễ dàng điều hướng. Mặc dù hai thứ này rất quan trọng, nhưng một thiết kế web tuyệt vời cũng phải thân thiện với SEO.

Một cách tuyệt vời để luôn đứng đầu trong trò chơi của bạn trong số các đối thủ cạnh tranh là SEO. Hãy để SEO được tích hợp vào thiết kế trang web của bạn từ đầu trên cơ sở lâu dài và xem khi trang web của bạn cải thiện thứ hạng của nó trong các công cụ tìm kiếm như Google hoặc Bing.

Nếu bạn không biết cách tích hợp SEO vào trang web của mình, đừng để nó trong một khoảng thời gian sau. Thay vào đó, hãy nhờ một nhà phát triển web chuyên nghiệp biết anh ấy / cô ấy đang làm gì.

3. Xây dựng tính cách cho công ty của bạn

Trang web của bạn trông và cảm nhận như thế nào đối với khán giả của bạn là cách họ cảm nhận dịch vụ khách hàng. Ví dụ, khi bạn vào một công ty lần đầu tiên, một số điều xảy ra. Bạn được công nhận là khách hàng tiềm năng và ngay lập tức được nhân viên tiếp tân tham dự. Nhân viên tiếp tân hướng dẫn bạn đến phòng chờ hoặc người phụ trách trực tiếp.

Nếu bạn được chuyển đến phòng chờ, bạn sẽ được cung cấp một số đồ giải khát nhất định – như cà phê hoặc trà – tùy theo sở thích của bạn. Và cuối cùng khi bạn gặp người sẽ xử lý yêu cầu của bạn, cách anh ấy / cô ấy đối xử với bạn, tính cách của họ, là điều khiến bạn ở lại hoặc rời đi.

Điều tương tự cũng xảy ra với các trang web. Trang web của bạn cho khách hàng tiềm năng biết tính cách của công ty như thế nào. Vì vậy, bạn phải tự hỏi, trang web của bạn có thân thiện với người dùng không? Tự nhiên? Đón tiếp? Dễ dàng điều hướng qua? Và quan trọng nhất là nó có thân thiện với SEO không, để nhiều khách hàng có thể tìm thấy doanh nghiệp của bạn?

[ad_2]

———————————————————————————-

Liên Hệ Dịch Vụ Thiết Kế Website theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO TOP

Địa chỉ:

  • Trụ sở: 82A Thống Nhất, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh
  • CN1: 41/10 Mai Lão Bạng, P14, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
  • CN2: 118/4A Phan Văn Hớn, Bà Điểm, Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh

Hotline:

  • 0817.218.958 (Vinaphone)
  • 0933.016.039 (Mobifone)
  • 098.363.7870 (Viettel)

Email: [email protected]

Website: https://quangcaotop.com.vn

Bài viết liên quan

Làm thế nào chậm trễ trong việc nâng cấp lên thiết kế web đáp ứng cản trở doanh nghiệp của bạn?

Làm thế nào chậm trễ trong việc nâng cấp lên thiết kế web đáp ứng cản trở doanh nghiệp của bạn?
[ad_1] Các nhà tiếp thị ngày nay xem thiết kế web đáp ứng như một công cụ thiết yếu để cải thiện lưu lượng truy cập web và tăng nhóm...

Thiết kế Web đáp ứng Vs Mobile Web App: Điều gì tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn?

Thiết kế Web đáp ứng Vs Mobile Web App: Điều gì tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn?
[ad_1] Sự phát triển của điện thoại thông minh đã thực sự cách mạng hóa bộ mặt tiếp thị kỹ thuật số và do đó câu hỏi vẫn là điều...

Chính xác thì một thiết kế web tốt là gì?

Chính xác thì một thiết kế web tốt là gì?
[ad_1] Một thiết kế web tốt có tiềm năng thu hút khách truy cập và chuyển đổi họ thành người mua tiềm năng. Một trang web được cho là phục...
Đăng Ký Dịch Vụ Quảng Cáo
Tặng ngay Website miễn phí!

    Chọn Dịch Vụ:

    HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

    Tư Vấn Dịch Vụ 0933 016 039
    Hỗ Trợ Khách Hàng 0966 603 082
    0933.016.039