3 chiến lược thiết kế web hiệu quả để tăng tỷ lệ chuyển đổi

3 chiến lược thiết kế web hiệu quả để tăng tỷ lệ chuyển đổi

12/07/2020

[ad_1]

1. Thông tin nên được đặt ở nơi người dùng dự đoán để tìm thấy nó.

Ngay cả khi được nhìn thấy lần đầu tiên, một trang web thường có thể cung cấp thông tin cần thiết cho khách truy cập tiềm năng và hiện có.

Chi tiết liên hệ và thông tin quan trọng khác phải được đặt ở phần đáng chú ý nhất của trang web – như góc trên bên phải của tiêu đề, là nơi người dùng mong đợi nhìn thấy chúng. Ngoài ra, cũng nên khôn ngoan nhấn mạnh thêm thông tin như vậy bằng cách thêm chi tiết liên lạc ở chân trang cùng với bản đồ trực tuyến đến vị trí của cửa hàng thực tế của trang web. Ngoài ra, các nút CTA, menu điều hướng và biểu mẫu phải được đặt ở phần hiển thị rõ ràng của trang web – như dưới tiêu đề và ở giữa.

Trải nghiệm người dùng của trang web phải giống như dịch vụ đặc biệt được cung cấp bởi một nhà hàng ăn uống cao cấp, nơi mọi thứ được đưa ra trên một đĩa bạc. Người dùng trực tuyến muốn có được thông tin họ cần nhanh chóng và dễ dàng. Vì vậy, tất cả các thông tin quan trọng nên được đặt ở nơi khách truy cập dự đoán để tìm tiêu đề.

2. Các nút kêu gọi hành động (CTA) cần được nhấn mạnh.

Một trang web cần các nút CTA để tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi. Ngay cả khi khách truy cập được thông tin đầy đủ, họ vẫn cần được khuyến khích đi đến nơi bạn muốn. Vì vậy, cần có một nút CTA trên mỗi trang web. Điều quan trọng là CTA phải phù hợp với các mục tiêu chiến lược kinh doanh vì bất kỳ lý do gì, muốn dẫn họ đến trang liên hệ, trang sản phẩm và dịch vụ hoặc biểu mẫu đăng ký.

Nút CTA sẽ có hiệu quả nếu được thiết kế theo cách dễ nhìn và nhấp. Người xem sẽ không thể nhìn thấy nó nếu màu của nó tương phản với nền. Không có màu đúng hay sai, nhưng mẹo là chọn màu nút nổi bật so với phần còn lại của bảng màu của trang web. Một ý tưởng khác cần xem xét là bao quanh nút CTA với khoảng trắng để nhấn mạnh hơn nữa.

3. Một trang web được thiết kế tốt là đơn giản và dễ điều hướng.

Trước đây, nó là tiêu chuẩn để điền vào các trang web với tất cả các thông tin có thể được bao gồm, hy vọng rằng khách truy cập sẽ tìm thấy mọi thứ họ cần biết. Tuy nhiên, xu hướng thiết kế web đã thay đổi, và hiện đang áp dụng một cách tiếp cận tối giản, với thiết kế đơn giản và sạch sẽ, trong khi thông tin vẫn rõ ràng và trực tiếp.

Các tính năng chính cho phép một trang web được thiết kế tốt để chuyển đổi thành công là sự đơn giản và sạch sẽ. Khi nhìn thấy lần đầu tiên, một trang web sạch sẽ cho thấy sự chuyên nghiệp và uy tín. Đây là rất quan trọng để thiết lập niềm tin và thương hiệu. Một thiết kế web đơn giản cũng có thể truyền đạt sự dễ dàng điều hướng và cung cấp trải nghiệm người dùng tuyệt vời. Một trang web phải dễ điều hướng để khách truy cập có thể nhận ngay thông tin họ cần.

Điều quan trọng là áp dụng phân cấp trực quan khi thêm các yếu tố thiết kế vào một trang web. Các yếu tố quan trọng nhất nên được sắp xếp ở những nơi mà người dùng có thể dễ dàng tìm thấy chúng. Sử dụng nhiều khoảng trắng cũng là một cân nhắc tốt. Hơn nữa, các yếu tố thiết kế hào nhoáng và hiệu ứng chuyển động phải được giữ ở mức tối thiểu, vì quá nhiều yếu tố thiết kế có thể khiến người dùng mất tập trung và làm chậm thời gian tải trang web.

[ad_2]

———————————————————————————-

Liên Hệ Dịch Vụ Thiết Kế Website theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO TOP

Địa chỉ:

  • Trụ sở: 82A Thống Nhất, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh
  • CN1: 41/10 Mai Lão Bạng, P14, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
  • CN2: 118/4A Phan Văn Hớn, Bà Điểm, Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh

Hotline:

  • 0817.218.958 (Vinaphone)
  • 0933.016.039 (Mobifone)
  • 098.363.7870 (Viettel)

Email: [email protected]

Website: https://quangcaotop.com.vn

Bài viết liên quan

Làm thế nào chậm trễ trong việc nâng cấp lên thiết kế web đáp ứng cản trở doanh nghiệp của bạn?

Làm thế nào chậm trễ trong việc nâng cấp lên thiết kế web đáp ứng cản trở doanh nghiệp của bạn?
[ad_1] Các nhà tiếp thị ngày nay xem thiết kế web đáp ứng như một công cụ thiết yếu để cải thiện lưu lượng truy cập web và tăng nhóm...

Thiết kế Web đáp ứng Vs Mobile Web App: Điều gì tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn?

Thiết kế Web đáp ứng Vs Mobile Web App: Điều gì tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn?
[ad_1] Sự phát triển của điện thoại thông minh đã thực sự cách mạng hóa bộ mặt tiếp thị kỹ thuật số và do đó câu hỏi vẫn là điều...

Chính xác thì một thiết kế web tốt là gì?

Chính xác thì một thiết kế web tốt là gì?
[ad_1] Một thiết kế web tốt có tiềm năng thu hút khách truy cập và chuyển đổi họ thành người mua tiềm năng. Một trang web được cho là phục...
Đăng Ký Dịch Vụ Quảng Cáo
Tặng ngay Website miễn phí!

    Chọn Dịch Vụ:

    HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

    Tư Vấn Dịch Vụ 0933 016 039
    Hỗ Trợ Khách Hàng 0966 603 082
    0933.016.039