3 lời khuyên cho doanh nghiệp thiết kế web để thu hút nhiều khách hàng lý tưởng hơn

3 lời khuyên cho doanh nghiệp thiết kế web để thu hút nhiều khách hàng lý tưởng hơn

11/07/2020

[ad_1]

1. Xác định hành trình mua hàng của một khách hàng lý tưởng.

Các doanh nghiệp nên biết nhiều hơn về hành trình người mua của họ trước khi tạo nội dung, blog, nghiên cứu trường hợp, nam châm dẫn cộng với các tài liệu khác sẽ thu hút khách hàng lý tưởng. Thông thường, hành trình người mua của khách hàng thiết kế web bao gồm:

  • Nhận thức được vấn đề hoặc thách thức
  • Xem xét các giải pháp và lựa chọn có thể
  • Đánh giá các lựa chọn lý tưởng
  • Quyết định và thuê một nhà thiết kế web

Khi họ biết hành trình người mua của mình, họ nên tạo nội dung cung cấp thông tin cần thiết cho khách hàng tiềm năng ở tất cả các giai đoạn của hành trình và khớp nội dung với CTA mạnh (kêu gọi hành động). Vấn đề là họ nên gửi đúng thông điệp và CTA cho khách hàng lý tưởng vào thời điểm tốt nhất có thể cho họ để họ có thể tiến thêm một bước hợp lý để quyết định mua hàng.

2. Tập trung vào bước tốt nhất tiếp theo.

Các trang đích, trang bán hàng cũng như CTA có hiệu quả nhất là những trang tập trung vào bước logic tiếp theo. Một chàng trai sẽ không yêu cầu một người phụ nữ kết hôn với anh ta vào ngày đầu tiên của họ nhưng sẽ yêu cầu cô ấy đi hẹn hò vào một ngày khác. Do đó, các doanh nghiệp nên tránh làm cho CTA của họ quá lớn từ rất sớm trong mối quan hệ của họ bằng cách sử dụng khách hàng tiềm năng và khách hàng tiềm năng. Họ nên tập trung vào điều tốt nhất để làm tiếp theo.

Ví dụ:

Trong giai đoạn nhận thức, bước tốt nhất tiếp theo là truy cập trang web, đọc một bài đăng trên blog sau đó tải xuống trang mẹo.

Trong giai đoạn xem xét, bước tiếp theo là đọc blog, tham gia hội thảo trên web hoặc bằng cách khác, tải xuống Sách điện tử để tìm hiểu về các giải pháp có thể.

Trong giai đoạn đánh giá, điều tiếp theo có thể được thực hiện là nghiên cứu trường hợp và lời chứng thực, danh mục đầu tư, câu hỏi thường gặp và biết thêm về các dịch vụ được cung cấp.

Khi đến giai đoạn quyết định, bước tiếp theo là liên hệ với trang web hoặc hoàn thành mẫu yêu cầu dự án mới.

3. Giải quyết các vấn đề của khách hàng lý tưởng.

Hiểu khách hàng lý tưởng có nghĩa là các doanh nghiệp quen thuộc với các điểm đau, vấn đề và thách thức của họ cộng với những điều họ lo lắng cho phép họ thức suốt đêm. Họ cũng nên biết những điều họ mong muốn, mơ ước và muốn nhất. Khách hàng cần các vấn đề hiện tại của họ được giải quyết để có được kết quả mong muốn.

Các gói thiết kế web phải đảm bảo cung cấp những thứ mà khách hàng lý tưởng yêu cầu chưa được trình bày trong tin nhắn về các vấn đề hiện tại và kết quả mong muốn của họ. Điều này chỉ có nghĩa, các doanh nghiệp nên bán những thứ họ muốn và cung cấp những thứ họ cần.

Đôi khi, những người làm việc tự do tham gia vào các sản phẩm họ đang bán đến nỗi họ thường quên liên kết những gì họ cung cấp với những thứ mà khách hàng của họ muốn nhất, điều này khiến cho việc đấu tranh để có được doanh số.

[ad_2]

———————————————————————————-

Liên Hệ Dịch Vụ Thiết Kế Website theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO TOP

Địa chỉ:

  • Trụ sở: 82A Thống Nhất, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh
  • CN1: 41/10 Mai Lão Bạng, P14, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
  • CN2: 118/4A Phan Văn Hớn, Bà Điểm, Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh

Hotline:

  • 0817.218.958 (Vinaphone)
  • 0933.016.039 (Mobifone)
  • 098.363.7870 (Viettel)

Email: [email protected]

Website: https://quangcaotop.com.vn

Bài viết liên quan

Làm thế nào chậm trễ trong việc nâng cấp lên thiết kế web đáp ứng cản trở doanh nghiệp của bạn?

Làm thế nào chậm trễ trong việc nâng cấp lên thiết kế web đáp ứng cản trở doanh nghiệp của bạn?
[ad_1] Các nhà tiếp thị ngày nay xem thiết kế web đáp ứng như một công cụ thiết yếu để cải thiện lưu lượng truy cập web và tăng nhóm...

Thiết kế Web đáp ứng Vs Mobile Web App: Điều gì tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn?

Thiết kế Web đáp ứng Vs Mobile Web App: Điều gì tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn?
[ad_1] Sự phát triển của điện thoại thông minh đã thực sự cách mạng hóa bộ mặt tiếp thị kỹ thuật số và do đó câu hỏi vẫn là điều...

Chính xác thì một thiết kế web tốt là gì?

Chính xác thì một thiết kế web tốt là gì?
[ad_1] Một thiết kế web tốt có tiềm năng thu hút khách truy cập và chuyển đổi họ thành người mua tiềm năng. Một trang web được cho là phục...
Đăng Ký Dịch Vụ Quảng Cáo
Tặng ngay Website miễn phí!

    Chọn Dịch Vụ:

    HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

    Tư Vấn Dịch Vụ 0933 016 039
    Hỗ Trợ Khách Hàng 0966 603 082
    0933.016.039