3 mô hình kinh doanh trực tuyến chưa bao giờ thất bại khi hoàn thành đúng

3 mô hình kinh doanh trực tuyến chưa bao giờ thất bại khi hoàn thành đúng

10/07/2020

[ad_1]

Điều đầu tiên bạn cần làm trước khi bắt đầu kinh doanh Internet là quyết định mô hình kinh doanh trực tuyến hợp pháp nào bạn muốn theo đuổi. Bắt đầu với một mô hình bị lỗi hoặc gian lận là một công thức đảm bảo cho sự thất bại. Chọn đúng mô hình kinh doanh phù hợp với thế mạnh và sở thích của bạn sẽ cho bạn một nền tảng vững chắc để thành công. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ khám phá 3 mô hình kinh doanh trực tuyến đã được chứng minh là thành công cho hàng ngàn doanh nhân trên toàn thế giới.

Không lãng phí thêm thời gian, họ ở đây:

Mô hình # 1: Bán không gian quảng cáo

Khái niệm bán không gian quảng cáo trên trang web hoặc blog của riêng bạn đã có từ những năm đầu của Internet. Chìa khóa cho mô hình kinh doanh này là có rất nhiều lưu lượng truy cập phù hợp vào trang web của bạn mỗi tháng. Nếu bạn có ít hoặc không có lưu lượng truy cập vào trang web của mình, nhà quảng cáo sẽ không thấy đáng để đầu tư vào không gian quảng cáo trên trang web của bạn. Bằng cách sử dụng một vài công cụ đơn giản như Alexa hoặc Wikimedia, các nhà quảng cáo tiềm năng có thể thấy lưu lượng truy cập trang web hoặc blog của bạn so với các trang web khác, vì vậy bạn không thể đánh lừa các nhà quảng cáo. Nếu bạn có một trang web hoặc blog phổ biến, mô hình kinh doanh này có thể mang lại lợi nhuận cực cao. Tuy nhiên, nếu trang web của bạn hiện không nhận được lưu lượng truy cập, bạn không phải cầu xin nhà quảng cáo mua không gian quảng cáo trên tài sản web của mình. Bạn có thể đưa lên quảng cáo Google AdSense cho phép bạn kiếm tiền mỗi khi khách truy cập nhấp vào một trong những quảng cáo Google.

Mô hình # 2: Bán sách điện tử và sản phẩm thông tin

Ebook và các sản phẩm thông tin hiện đang có nhu cầu rất lớn với sự gia tăng của máy tính bảng đọc và đọc trực tuyến. Ngành công nghiệp này chỉ có thể phát triển ngày càng lớn hơn. Mặc dù hiện nay có nhiều thông tin trên Internet hơn bao giờ hết, mọi người muốn thông tin của họ ở định dạng có tổ chức hơn và quan trọng hơn, họ muốn thông tin chuyên biệt trong một gói nhỏ gọn. Ebooks và các sản phẩm thông tin cung cấp này. Bạn có thể dễ dàng tạo ra hoặc thuê ngoài Sách điện tử 50 – 100 trang và bán nó thông qua một thị trường kỹ thuật số như ClickBank, hoặc tạo các sản phẩm kỹ thuật số như các khóa học video hoặc / và podcast mà bạn có thể bán dưới dạng sản phẩm độc lập hoặc làm đệm cho ebook của mình.

Mô hình # 3: Bán các sản phẩm khác cho mọi người

Giống như trong thế giới thực của bán hàng dựa trên hoa hồng, bạn có thể kiếm tiền bằng cách bán sản phẩm của người khác. Làm sao? Thông qua một khái niệm trực tuyến tuyệt vời được gọi là tiếp thị liên kết. Trong mô hình này, bạn được cung cấp một liên kết liên kết được cá nhân hóa mà bạn có thể quảng bá. Nếu mọi người mua sản phẩm thông qua liên kết liên kết của bạn, bạn kiếm được hoa hồng. Ưu điểm của mô hình này là bạn có thể bắt đầu rất nhanh vì bạn không phải dành thời gian và nguồn lực cho việc phát triển sản phẩm. Một số thị trường liên kết hàng đầu để tìm kiếm sản phẩm để quảng bá bao gồm ClickBank và Ủy ban Junction.

3 mô hình kinh doanh trực tuyến này đã chứng minh rằng họ rất có lợi nhuận khi thực hiện tốt. Chọn mô hình của bạn và bắt đầu với nghiên cứu của bạn và sau đó hành động!

[ad_2]

———————————————————————————-

Liên Hệ Dịch Vụ Quảng Cáo Google Ads theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO TOP

Địa chỉ:

  • Trụ sở: 82A Thống Nhất, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh
  • CN1: 41/10 Mai Lão Bạng, P14, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
  • CN2: 118/4A Phan Văn Hớn, Bà Điểm, Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh

Hotline:

  • 0817.218.958 (Vinaphone)
  • 0933.016.039 (Mobifone)
  • 098.363.7870 (Viettel)

Email: [email protected]

Website: https://quangcaotop.com.vn

Bài viết liên quan

Làm thế nào chậm trễ trong việc nâng cấp lên thiết kế web đáp ứng cản trở doanh nghiệp của bạn?

Làm thế nào chậm trễ trong việc nâng cấp lên thiết kế web đáp ứng cản trở doanh nghiệp của bạn?
[ad_1] Các nhà tiếp thị ngày nay xem thiết kế web đáp ứng như một công cụ thiết yếu để cải thiện lưu lượng truy cập web và tăng nhóm...

Thiết kế Web đáp ứng Vs Mobile Web App: Điều gì tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn?

Thiết kế Web đáp ứng Vs Mobile Web App: Điều gì tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn?
[ad_1] Sự phát triển của điện thoại thông minh đã thực sự cách mạng hóa bộ mặt tiếp thị kỹ thuật số và do đó câu hỏi vẫn là điều...

Chính xác thì một thiết kế web tốt là gì?

Chính xác thì một thiết kế web tốt là gì?
[ad_1] Một thiết kế web tốt có tiềm năng thu hút khách truy cập và chuyển đổi họ thành người mua tiềm năng. Một trang web được cho là phục...
Đăng Ký Dịch Vụ Quảng Cáo
Tặng ngay Website miễn phí!

    Chọn Dịch Vụ:

    HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

    Tư Vấn Dịch Vụ 0933 016 039
    Hỗ Trợ Khách Hàng 0966 603 082
    0933.016.039