4 xu hướng thiết kế web tận dụng vào năm 2018 để chiến thắng trận chiến nhãn cầu

4 xu hướng thiết kế web tận dụng vào năm 2018 để chiến thắng trận chiến nhãn cầu

14/07/2020

[ad_1]

Thiết kế trang web là một quá trình rất năng động, thay đổi theo thời gian. Kết quả là, những gì dường như là chuẩn mực của thiết kế web dường như không phải là phán quyết năm 2018. Một số sẽ ở lại và một số sẽ bị lỗi thời. Vì con người luôn rất thích nghi với mọi thứ, dịch vụ thiết kế web cũng không khác. Hôm nay, trong bài viết này, các xu hướng thiết kế web mới nhất sẽ được khám phá, dự kiến ​​sẽ cai trị năm 2018 và sau đó.

Bốn xu hướng thiết kế web hàng đầu năm 2018

Dưới đây là những xu hướng thiết kế web hàng đầu dự kiến ​​sẽ thống trị trong năm 2018 trở đi.

Ảnh động trên web

Ảnh động được coi là một trong những cách thuận tiện nhất để tạo ý tưởng và làm cho giao diện phức tạp dễ hiểu đối với người dùng. Mặc dù mọi cá nhân đều vội vàng và không đầu tư nhiều thời gian để tìm hiểu sâu hơn về bất kỳ vấn đề nào, hoạt hình sẽ là kỹ thuật tốt nhất có thể để phục vụ khách hàng và mọi ý tưởng được gói gọn trong một cách thú vị và hấp dẫn.

Kể chuyện là một trong những khía cạnh có thể tạo ra hoặc phá vỡ doanh nghiệp của bạn. Về mặt xây dựng một cách kể chuyện hay, hoạt hình là một sự thay thế tuyệt vời có thể truyền đạt doanh nghiệp của bạn theo cách tốt nhất có thể đến khách truy cập.

Logo hoạt hình và gifs chắc chắn sẽ là xu hướng vì nó hứa hẹn khả năng hiển thị và tính độc đáo của thương hiệu tốt hơn.

Màu sắc phiêu lưu

Trong vài năm qua, thế giới đã chứng kiến ​​một cuộc cách mạng trong việc sử dụng màu sắc cho các trang web và về cơ bản cho bất cứ thứ gì trên web. Mọi người dành nhiều tâm huyết hơn để tạo ra màu sắc với sự kết hợp không phổ biến mà cuối cùng, đang thu hút sự chú ý của hàng triệu người dùng.

Những gì mọi người thấy rằng họ mua, và mọi người thấy những gì thu hút họ. Chú ý đến việc lựa chọn màu sắc chắc chắn sẽ giúp bạn chiếm ưu thế trong suy nghĩ của khách hàng. Lợi thế lớn và tiềm năng của các màu sắc khác nhau đang khuyến khích các nhà thiết kế web tích hợp các kết hợp màu sắc khác thường khác nhau.

Sẽ rất thú vị khi khám phá cách các công ty thiết kế web trải nghiệm với màu sắc và cách sử dụng màu sắc cùng với việc tùy chỉnh và cá nhân hóa để tạo ra trải nghiệm độc đáo cho khách truy cập.

Kiểu chữ sáng tạo

Trong cuộc chiến của nhãn cầu, kiểu chữ có thể làm nên điều kỳ diệu và tiện ích của nó dường như chỉ được mở rộng. Theo các chuyên gia trong ngành, typography là một vũ khí tuyệt vời và mạnh mẽ sẽ tốt hơn khi lớn hơn.

Mặc dù nhiều phông chữ và kiểu văn bản được phát minh và lỗi thời mỗi ngày, nhưng nếu bạn sử dụng các kiểu phông chữ đó trên trang web của mình, thiết kế trang web tổng thể sẽ gặp khó khăn. Mặt khác, bạn cũng có thể tích hợp kiểu chữ vào các thanh trượt của trang web của bạn dưới dạng hình ảnh ở kích thước phông chữ lớn hơn.

AI (Trí tuệ nhân tạo)

AI hay trí tuệ nhân tạo không còn là thứ khoa học viễn tưởng nữa. Trên thực tế, thiết kế web đã có kinh nghiệm và gặp phải công nghệ AI thông qua các giao diện trò chuyện khác nhau như chat-bot. Ngay cả bạn cũng có thể sử dụng AI trong cuộc sống hàng ngày mà không cần một gợi ý nào.

ANI hoặc Artificial Narrow Intelligence rất phổ biến trong công việc bằng cách cung cấp năng lượng cho các thiết bị trợ lý giọng nói AI như ‘Siri’ của Apple hoặc ‘Google Home’. Thiết bị nhà thông minh, xe tự lái và chat-bot trong các trang web là một số ví dụ phổ biến về AI.

Khi mọi người đã trở nên quen thuộc hơn với các chat-bot trong các trang web, máy học và AI được coi là có một sự gia tăng lớn. Đôi khi, các thiết kế sẽ hoạt động bằng cách làm cho AI tự nhiên và vô hình. Trong tương lai, chắc chắn, bạn sẽ trải nghiệm thiết kế và phát triển web sẽ mang lại sự thông minh cao hơn.

Vì vậy, với bốn xu hướng thiết kế web ở trên, dịch vụ thiết kế web chắc chắn sẽ gặp phải một cuộc cách mạng. Nếu bạn định phát triển một trang web, việc ghi nhớ các xu hướng thiết kế ở trên sẽ giúp bạn an toàn hơn. Vâng, có một vài xu hướng nữa về khả năng đáp ứng màn hình nhỏ, thiết kế tối giản phẳng, v.v … Nhưng trên đây là những chiếc bánh nướng nóng trên thị trường.

[ad_2]

———————————————————————————-

Liên Hệ Dịch Vụ Thiết Kế Website theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO TOP

Địa chỉ:

  • Trụ sở: 82A Thống Nhất, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh
  • CN1: 41/10 Mai Lão Bạng, P14, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
  • CN2: 118/4A Phan Văn Hớn, Bà Điểm, Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh

Hotline:

  • 0817.218.958 (Vinaphone)
  • 0933.016.039 (Mobifone)
  • 098.363.7870 (Viettel)

Email: [email protected]

Website: https://quangcaotop.com.vn

Bài viết liên quan

Làm thế nào chậm trễ trong việc nâng cấp lên thiết kế web đáp ứng cản trở doanh nghiệp của bạn?

Làm thế nào chậm trễ trong việc nâng cấp lên thiết kế web đáp ứng cản trở doanh nghiệp của bạn?
[ad_1] Các nhà tiếp thị ngày nay xem thiết kế web đáp ứng như một công cụ thiết yếu để cải thiện lưu lượng truy cập web và tăng nhóm...

Thiết kế Web đáp ứng Vs Mobile Web App: Điều gì tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn?

Thiết kế Web đáp ứng Vs Mobile Web App: Điều gì tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn?
[ad_1] Sự phát triển của điện thoại thông minh đã thực sự cách mạng hóa bộ mặt tiếp thị kỹ thuật số và do đó câu hỏi vẫn là điều...

Chính xác thì một thiết kế web tốt là gì?

Chính xác thì một thiết kế web tốt là gì?
[ad_1] Một thiết kế web tốt có tiềm năng thu hút khách truy cập và chuyển đổi họ thành người mua tiềm năng. Một trang web được cho là phục...
Đăng Ký Dịch Vụ Quảng Cáo
Tặng ngay Website miễn phí!

    Chọn Dịch Vụ:

    HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

    Tư Vấn Dịch Vụ 0933 016 039
    Hỗ Trợ Khách Hàng 0966 603 082
    0933.016.039