5 lỗi thiết kế web không thể chấp nhận được Bạn phải Dodge

5 lỗi thiết kế web không thể chấp nhận được Bạn phải Dodge

14/07/2020

[ad_1]

Lớn hay nhỏ, doanh nghiệp không tĩnh. Trong thế giới doanh nghiệp ngày càng phát triển ngày nay, doanh nghiệp của bạn sẽ trở thành một thành công lớn hoặc bị mắc kẹt trong một lối mòn. Doanh nghiệp nhỏ, doanh nghiệp hoặc doanh nghiệp, một trang web được thiết kế chuyên nghiệp đánh dấu sự hiện diện trực tuyến đầu tiên của bạn. Nó nên hoàn hảo. Do đó, các nhà thiết kế web cần khám phá những cách sáng tạo để tiếp tục di chuyển và phát triển với các xu hướng và công nghệ mới nổi.

Biến trang web của bạn thành một công cụ tạo doanh thu không đổi.

Làm sao?

Làm những gì thiết yếu nhất và có lợi. Một thiết kế web thu hút sự chú ý có thể bắt đầu kinh doanh của bạn. Biết nơi xoay vòng chiến lược thiết kế của bạn và dành những nỗ lực của bạn một cách khôn ngoan để thực hiện hiệu quả kế hoạch của bạn.

Đừng googling. Bỏ đoán. Nắm bắt các quy tắc và hành động.

Tìm hiểu làm thế nào để tạo ra một thiết kế web có ý nghĩa.

Tích hợp xu hướng thị trường để tăng sức mạnh cho thiết kế.

Thực hiện theo các kỹ thuật và quy trình đã được chứng minh.

Sử dụng các công cụ và mẫu thử nghiệm trên đường.

Hiểu nhu cầu của khách hàng cho ngành công nghiệp mục tiêu

Trước mọi thứ, điều quan trọng là phải có kiến ​​thức và hiểu biết đáng kể về các thành phần chính của quy trình thiết kế web.

1. Ý tưởng

2. Nghiên cứu

3. Kế hoạch

4. Phác thảo

5. Khung dây

6. Phân tích

7. Tinh chỉnh

8. Ra mắt

Một thiết kế tuyệt vời để lại tác động mạnh mẽ đến người xem. Đây là điều đầu tiên người dùng trang web chú ý. Nếu, trong giai đoạn này, bạn không thu hút được sự chú ý của họ bằng cách cung cấp cho họ trải nghiệm người dùng đáng chú ý. Tuy nhiên, các nhà thiết kế mới làm quen thường mắc kẹt trong những sai lầm tự gây ra và làm rối tung toàn bộ ý tưởng tạo ra một trang web nổi bật. Dưới đây là danh sách các lỗi thiết kế trang web thường xảy ra rất khó chấp nhận trong lĩnh vực kỹ thuật số ngày nay.

1. Kích thước Canvas không phù hợp:

Tranh sơn dầu? Bạn sẽ vẽ một cái gì đó? Đây có thể là suy nghĩ của những người không CNTT, nhưng các chuyên gia hiểu ý nghĩa của nó khi phát triển trang web. trong thiết kế web, UX (trải nghiệm người dùng) và giao diện người dùng (giao diện người dùng) có tầm quan trọng lớn nhất phụ thuộc nhiều vào cách bố trí của các trang web.

Hãy làm cho nó đơn giản. Kích thước canvas là chiều rộng và chiều cao của các trang web, định hình cách chúng xuất hiện trên các màn hình khác nhau. Nó mô tả khía cạnh hình ảnh tổng thể của một trang web, bao gồm bố cục, màu sắc và kiểu chữ.

Nhà thiết kế phải tránh sử dụng kích thước vải không phù hợp để xây dựng một thiết kế web hiệu quả, bắt mắt. Luôn sử dụng các kích thước phù hợp với màn hình hiển thị của tất cả các loại và kích cỡ mà không làm ảnh hưởng đến yếu tố khả năng sử dụng.

Thách thức lớn nhất là giữ cho kích thước vải tương thích với các thiết bị di động. để làm điều này, bạn có thể sử dụng điểm ngắt biến đổi trong dữ liệu trang web để phục vụ cho từng độ phân giải màn hình.

Đảm bảo sự hài lòng của người dùng thông qua việc sử dụng apt của kích thước vải.

2. Lựa chọn mẫu Inapt:

Việc sử dụng chủ đề inapt cho trang web của bạn sẽ là một kẻ giết người cho sự phát triển và phát triển kinh doanh của bạn. Mọi người, tốt nhất là, thích các trang web nhìn và cảm thấy hài lòng với họ. do đó, các nhà thiết kế phải chọn một mẫu thích hợp cho các trang web. Một chủ đề trang web hoàn toàn đáp ứng, linh hoạt là giải pháp tốt nhất trong vấn đề này.

Một chủ đề web thiếu thông điệp rõ ràng có thể khiến doanh nghiệp của bạn gặp rủi ro lớn. Làm sao? Nó có thể gây nhầm lẫn cho khách truy cập trang web hoặc khách hàng tiềm năng nếu họ không hiểu trang web thực sự dùng để làm gì. Nó sẽ tăng khả năng thoát khỏi trang web của bạn. Mọi người mong muốn một trang web dễ sử dụng, nơi họ có được mọi thứ một cách không gặp rắc rối.

Do đó, sử dụng một mẫu với điều hướng dễ dàng, dễ đọc, phông chữ dễ chịu, màu sắc thú vị và biểu tượng được thiết kế tốt để nó không kiểm tra sự kiên nhẫn của người dùng web.

3. Sắp xếp nội dung sai lệch:

Điều quan trọng là phải chăm sóc nội dung trang web của bạn. Đó là một trong những sai lầm phổ biến nhất của người mới bắt đầu mà họ bỏ qua tầm quan trọng của việc liên kết nội dung. Với rất nhiều màn hình hiển thị có sẵn trên thị trường, việc sắp xếp sai nội dung web có thể cản trở khả năng sử dụng của trang web.

Giữ thiết kế web của bạn đơn giản, nhưng linh hoạt và thích ứng. Cung cấp cho người dùng đủ không gian thở trong khi sử dụng trang web của bạn. Làm sao? Đừng bỏ qua tầm quan trọng của nội dung được sắp xếp hợp lý trên trang web. Hãy nhớ rằng mọi người có xu hướng rời khỏi các trang web lộn xộn và hiếm khi trở lại.

Ngoài ra, số lượng nội dung quá mức làm cản trở tốc độ tải của trang web. Điều này, một lần nữa, làm thất vọng người dùng. Nếu bạn không thể cắt giảm số lượng nội dung, thì một giải pháp dễ dàng là thêm nút “đọc thêm”. Điều này sẽ giúp tránh tràn nội dung, đặc biệt là trên trang chủ.

4. Sử dụng các phông chữ sai:

Nó là bắt buộc để ưu tiên trải nghiệm người dùng. Việc sử dụng các phông chữ sai ảnh hưởng đến khả năng đọc của người dùng.

Sự lựa chọn kỳ lạ của các phông chữ sẽ cung cấp cho trang web của bạn một cái nhìn cũ, xấu xí. Thật tai hại cho sự hiện diện trực tuyến của doanh nghiệp của bạn.

Luôn luôn tránh các phông chữ ưa thích. Hơn nữa, tốt hơn là bỏ qua độ tương phản thấp đặc biệt nếu bạn không thể làm điều đó đúng cách. Nhưng, nếu bạn vẫn muốn một thiết kế có độ tương phản thấp, thì hãy cẩn thận trong khi chọn phông chữ để người dùng trang web có thể dễ dàng đọc nội dung.

5. Thiếu phản hồi:

Sự thiếu đáp ứng trong thiết kế trang web là một động thái khủng khiếp. Phần lớn mọi người đang sử dụng các thiết bị thông minh để duyệt các trang web vì những lý do khác nhau. Do đó, điều quan trọng là sử dụng một thiết kế đáp ứng để đáp ứng nhu cầu của xu hướng đang phát triển này.

Ngoài ra, Google gần đây đã giới thiệu tính năng chỉ mục di động đầu tiên. Điều này nâng cao tầm quan trọng của phản ứng trang web. Điều này liên quan đến thực tế là trang web của bạn phải tương thích với tất cả các loại thiết bị di động.

Luôn cung cấp các giải pháp thông minh cho người dùng bằng cách sử dụng khung phản hồi nhanh trong giai đoạn thiết kế phát triển web.

Bao bọc tất cả, đưa ra nhiều quyết định thiết kế web hoàn hảo hơn bằng cách tránh những cạm bẫy giết người này. Ngoài ra, tốt hơn là tránh sự dư thừa của cửa sổ bật lên, nhiều cửa sổ, đèn flash không cần thiết và bất cứ điều gì có thể tàn phá tác động chung của thiết kế trang web của bạn. Hơn nữa, hãy theo dõi nhu cầu của khách hàng và kết hợp chuyên môn của bạn để cung cấp cho anh ấy bức ảnh đẹp nhất của bạn.

Hãy nhớ rằng không có trang web nào là mẫu mực của sự xuất sắc, chính xác và hoàn hảo mà không có thử nghiệm thích hợp. Do đó, hãy tận dụng việc kiểm tra khả năng sử dụng thiết kế web của bạn trên tất cả các trình duyệt và thiết bị.

[ad_2]

———————————————————————————-

Liên Hệ Dịch Vụ Thiết Kế Website theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO TOP

Địa chỉ:

  • Trụ sở: 82A Thống Nhất, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh
  • CN1: 41/10 Mai Lão Bạng, P14, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
  • CN2: 118/4A Phan Văn Hớn, Bà Điểm, Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh

Hotline:

  • 0817.218.958 (Vinaphone)
  • 0933.016.039 (Mobifone)
  • 098.363.7870 (Viettel)

Email: [email protected]

Website: https://quangcaotop.com.vn

Bài viết liên quan

Làm thế nào chậm trễ trong việc nâng cấp lên thiết kế web đáp ứng cản trở doanh nghiệp của bạn?

Làm thế nào chậm trễ trong việc nâng cấp lên thiết kế web đáp ứng cản trở doanh nghiệp của bạn?
[ad_1] Các nhà tiếp thị ngày nay xem thiết kế web đáp ứng như một công cụ thiết yếu để cải thiện lưu lượng truy cập web và tăng nhóm...

Thiết kế Web đáp ứng Vs Mobile Web App: Điều gì tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn?

Thiết kế Web đáp ứng Vs Mobile Web App: Điều gì tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn?
[ad_1] Sự phát triển của điện thoại thông minh đã thực sự cách mạng hóa bộ mặt tiếp thị kỹ thuật số và do đó câu hỏi vẫn là điều...

Chính xác thì một thiết kế web tốt là gì?

Chính xác thì một thiết kế web tốt là gì?
[ad_1] Một thiết kế web tốt có tiềm năng thu hút khách truy cập và chuyển đổi họ thành người mua tiềm năng. Một trang web được cho là phục...
Đăng Ký Dịch Vụ Quảng Cáo
Tặng ngay Website miễn phí!

    Chọn Dịch Vụ:

    HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

    Tư Vấn Dịch Vụ 0933 016 039
    Hỗ Trợ Khách Hàng 0966 603 082
    0933.016.039