5 mẹo giúp bạn kiếm được nhiều tiền hơn với Google AdSense

5 mẹo giúp bạn kiếm được nhiều tiền hơn với Google AdSense

08/07/2020

[ad_1]

Nền tảng quảng cáo của Google dành cho nhà xuất bản, Google AdSense, có thể vừa bổ ích vừa không thể giải thích được. Hầu hết các blogger bắt đầu sử dụng AdSense đều bị loại bỏ chỉ sau vài tháng vì họ không kiếm được tiền như họ mơ ước. Chắc chắn, việc nhận được những đồng xu được trả tiền cho những lần nhấp mà hiếm khi đến có thể là một sự thất vọng nhưng tôi ở đây để nói với bạn rằng đó không phải là ngày tận thế. Mỗi ngày, hàng ngàn người đang giết chết AdSense, và với một chút tối ưu hóa, bạn cũng có thể cải thiện thu nhập của mình.

1. Đó là tất cả về các từ khóa

Với Google AdSense, việc chọn đúng từ khóa có thể làm hoặc phá vỡ bạn. Khi viết nội dung blog, bạn muốn đảm bảo rằng bạn đang nhắm mục tiêu từ khóa với CPC cao nhất (chi phí mỗi lần nhấp). Có rất nhiều công cụ trực tuyến sẽ giúp bạn tìm các từ khóa là cách tuyệt vời để kiếm tiền. Một trong những công cụ tốt nhất là Keyword Planner của Google được tìm thấy trong Google AdWords. Công cụ nhỏ này sẽ cung cấp cho bạn ước tính số tiền mà các nhà quảng cáo đang trả cho một số từ khóa nhất định.

Nhắm mục tiêu từ khóa cụ thể sẽ giúp bạn ảnh hưởng đến loại quảng cáo được hiển thị cho khách truy cập của bạn, khiến họ có nhiều khả năng nhấp vào quảng cáo hơn. Tuy nhiên, hãy cẩn thận để không nhồi nhét quá nhiều nội dung của bạn bằng các từ khóa; Google có thể và sẽ xử phạt trang web của bạn.

Chọn từ khóa phù hợp là tất cả những gì về Google AdSense.

2. Tối ưu hóa kích thước và vị trí của quảng cáo

Khi chạy blog của riêng bạn, bạn sẽ có tùy chọn để tùy chỉnh vị trí quảng cáo của bạn. Thử nghiệm với các vị trí sẽ đảm bảo rằng bạn đang nhận được tỷ lệ nhấp tốt nhất.

Quảng cáo AdSense có nhiều kích cỡ khác nhau, giúp dễ dàng tối ưu hóa thu nhập của bạn. Chạy thử nghiệm phân tách trên trang web của bạn có thể giúp bạn quyết định kích thước quảng cáo nào giúp bạn kiếm được nhiều tiền nhất.

Chúng tôi khuyên bạn nên bắt đầu với quảng cáo hình chữ nhật 336X280. Quảng cáo ở định dạng này có thể phát quảng cáo video thường được chứng minh là chuyển đổi nhiều khách truy cập hơn.

3. Không spam quảng cáo

Mọi người đã đến một trang web bị tắc nghẽn với các quảng cáo đến mức không thể đọc được. Đừng mắc sai lầm tương tự. Đó là một thực hành tốt để duy trì một tỷ lệ tốt giữa nội dung và quảng cáo trên trang web của bạn. Điều cuối cùng bạn muốn làm là làm cho khách truy cập của bạn rời đi bằng cách bắn phá họ bằng cửa sổ bật lên.

Logic đằng sau việc có rất nhiều quảng cáo là khách truy cập có nhiều khả năng nhấp vào một trong những quảng cáo của bạn. Tuy nhiên, nó thường không phải là trường hợp. Nhiều khách truy cập trở nên cáu kỉnh, họ chỉ cần rời khỏi hoặc đọc nội dung, sau đó rời đi ngay cơ hội đầu tiên.

Chèn một vài quảng cáo của bạn vào các vị trí chiến lược trong toàn bộ nội dung của bạn có thể có lợi hơn cho tỷ lệ nhấp của bạn.

4. Tiếp tục xuất bản nội dung mới

Nội dung mới là thứ giữ khách truy cập cũ của bạn quay lại và đó cũng là điều thu hút khách truy cập mới. Cho dù bạn cập nhật blog của mình ba lần một ngày hay ba lần một tuần, điều quan trọng là phải nhất quán trong việc xuất bản nội dung mới. Nó không chỉ cung cấp cho trang của bạn nhiều cơ hội hơn để hiển thị quảng cáo, nó còn thiết lập quyền hạn với Google và giúp bạn xếp hạng cho nhiều từ khóa hơn, có nghĩa là nhiều khách truy cập hơn cho bạn.

5. Bắt đầu và phát triển danh sách email của bạn

Danh sách email như bản tin có thể là một mỏ vàng cho các nhà xuất bản. Chúng giúp bạn giữ chân độc giả, do đó làm tăng giá trị trung bình mà mỗi khách truy cập mang đến cho trang web của bạn. Bắt đầu một danh sách email là dễ dàng, và thường có thể được thực hiện miễn phí. Nhiều blog gửi một bản tin hàng tuần cho những người đăng ký của họ với các liên kết đến nội dung mà họ đã đăng trong suốt cả tuần. Đó là một cách tuyệt vời để tăng lưu lượng truy cập ngay lập tức.

[ad_2]

———————————————————————————-

Liên Hệ Dịch Vụ Quảng Cáo Google Ads theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO TOP

Địa chỉ:

  • Trụ sở: 82A Thống Nhất, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh
  • CN1: 41/10 Mai Lão Bạng, P14, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
  • CN2: 118/4A Phan Văn Hớn, Bà Điểm, Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh

Hotline:

  • 0817.218.958 (Vinaphone)
  • 0933.016.039 (Mobifone)
  • 098.363.7870 (Viettel)

Email: [email protected]

Website: https://quangcaotop.com.vn

Bài viết liên quan

Làm thế nào chậm trễ trong việc nâng cấp lên thiết kế web đáp ứng cản trở doanh nghiệp của bạn?

Làm thế nào chậm trễ trong việc nâng cấp lên thiết kế web đáp ứng cản trở doanh nghiệp của bạn?
[ad_1] Các nhà tiếp thị ngày nay xem thiết kế web đáp ứng như một công cụ thiết yếu để cải thiện lưu lượng truy cập web và tăng nhóm...

Thiết kế Web đáp ứng Vs Mobile Web App: Điều gì tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn?

Thiết kế Web đáp ứng Vs Mobile Web App: Điều gì tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn?
[ad_1] Sự phát triển của điện thoại thông minh đã thực sự cách mạng hóa bộ mặt tiếp thị kỹ thuật số và do đó câu hỏi vẫn là điều...

Chính xác thì một thiết kế web tốt là gì?

Chính xác thì một thiết kế web tốt là gì?
[ad_1] Một thiết kế web tốt có tiềm năng thu hút khách truy cập và chuyển đổi họ thành người mua tiềm năng. Một trang web được cho là phục...
Đăng Ký Dịch Vụ Quảng Cáo
Tặng ngay Website miễn phí!

    Chọn Dịch Vụ:

    HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

    Tư Vấn Dịch Vụ 0933 016 039
    Hỗ Trợ Khách Hàng 0966 603 082
    0933.016.039