5 Ưu điểm của việc chạy chiến dịch Google AdWords

5 Ưu điểm của việc chạy chiến dịch Google AdWords

07/07/2020

[ad_1]

Bạn có thể chạy quảng cáo để tạo thêm khách hàng tiềm năng và thu nhập. Bạn có thể cung cấp nhiều sản phẩm hơn trên web. Bạn có thể nhận được nhiều lưu lượng truy cập vào trang web của bạn. Nhưng, nó không quá nhiều để đi thẳng. Có những điều khác nhau để đối phó. Chúng ta nên xem xét các lợi thế của Google AdWords như một nền tảng quảng cáo.

Vì bạn nhận được kết quả tức thì trong Google AdWords vì tính minh bạch và nhanh chóng của nó, đó là lý do tại sao Google AdWords luôn được ưa thích và đáng giá từng xu bạn bỏ ra cho nó.

  1. AdWords hoạt động nhanh hơn SEO

Ưu điểm lớn nhất của Google AdWords là nó hoạt động nhanh hơn SEO. Cả SEO và Google AdWords đều là công cụ tìm kiếm web thúc đẩy các phương pháp để tạo thêm lưu lượng truy cập và khách hàng tiềm năng. Ngoài ra, nó hoàn toàn là một thế hệ dẫn đầu cách của toàn bộ quá trình.

Dưới đây là một vài lý do tại sao nó nhanh hơn và khả thi hơn: –

  • Bạn có thể tập trung vào các từ khóa khác nhau cùng một lúc.
  • Bạn có thể bật và tắt chiến dịch bất cứ khi nào bạn muốn.
  • Các chương trình khuyến mãi hiển thị ở điểm cao nhất của trang sẽ hiển thị nhanh.
  1. Tăng nhận thức về thương hiệu

Google AdWords, cùng với việc tăng lưu lượng truy cập, nhấp chuột và chuyển đổi, cũng là một cách tiếp cận hiệu quả để nói với khán giả về thương hiệu của bạn. Liên quan đến SEO, thứ hạng của bạn phụ thuộc vào số lượng săn lùng thương hiệu của bạn và các giống của nó. Đó là một lý do khác bạn nên tập trung vào nhận thức về thương hiệu thông qua tìm kiếm và hiển thị quảng cáo.

  1. Khả năng hiển thị nhiều hơn qua đối tượng mục tiêu Gmail Box

Một trong những kỹ thuật quảng cáo được sử dụng nhiều nhất trong mọi doanh nghiệp là thư điện tử quảng cáo, đó là lý do quảng cáo Gmail cũng có thể hữu ích. Vào tháng 9 năm 2015, Google đã kết hợp các chương trình khuyến mãi Gmail địa phương với Google AdWords và làm cho nó có thể truy cập được cho tất cả các nhà quảng cáo, điều đó có nghĩa là bạn có thể đạt được nhiều triển vọng hơn thông qua hộp thư đến Gmail của họ.

Quảng cáo Gmail hiển thị trên tab tiến bộ, tuy nhiên một số thời gian bạn cũng có thể thấy nó trên tab xã hội. Các chương trình khuyến mãi này tiếp tục chạy trên cả máy tính để bàn và điện thoại di động. Vì, phần lớn các chương trình khuyến mãi của Gmail có chi phí rất lớn không bằng quảng cáo tìm kiếm, trong trường hợp bạn có một kế hoạch chi tiêu nhỏ, tại thời điểm đó bạn cũng có thể thử quảng cáo Gmail.

  1. Kết nối lại với khách truy cập trang web của bạn

Bạn có thể có người mua sắm cửa sổ trên trang web của bạn. Đây là những cá nhân đã truy cập từng trang trên trang của bạn nhưng không thực hiện bất kỳ hành động nào. Làm thế nào bạn sẽ giúp họ nhớ đến bạn và những gì bạn có thể đạt được cho họ? Nhập các chiến dịch tiếp thị lại và hiển thị RLSA.

  1. Theo dõi và đo lường hiệu suất của chiến dịch một cách nhất quán

Thật khó để định lượng kết quả của quảng cáo truyền thống như báo hàng ngày, đài phát thanh, truyền hình truyền hình, thông báo bên ngoài, tài liệu quảng cáo, v.v. Ngoài ra, chúng còn tốn kém hơn Google AdWords. Bạn không thể kiểm soát kế hoạch tài chính của riêng bạn và chi tiêu. Ngoài ra, bạn sẽ không biết nguồn khách hàng tiềm năng bắt nguồn từ các phương tiện này, trừ khi khách hàng của bạn tiết lộ. Do đó, sẽ rất khó để tính toán ROI từ phương tiện truyền thống.

Trong mọi trường hợp, AdWords, sẽ cho bạn biết chính xác những gì đã xảy ra với trận chiến. Bạn sẽ biết:

  • Ai gõ vào quảng cáo của bạn.
  • Số lượng khách hàng tiềm năng đã được tạo ra.
  • Bạn có bao nhiêu hoạt động từ AdWords đến trang web của mình.
  • Từ khóa nào tạo ra nhiều tìm kiếm và khách hàng tiềm năng nhất.
  • Số tiền nào bạn phải trả cho mỗi khách hàng tiềm năng.

[ad_2]

———————————————————————————-

Liên Hệ Dịch Vụ Quảng Cáo Google Ads theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO TOP

Địa chỉ:

  • Trụ sở: 82A Thống Nhất, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh
  • CN1: 41/10 Mai Lão Bạng, P14, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
  • CN2: 118/4A Phan Văn Hớn, Bà Điểm, Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh

Hotline:

  • 0817.218.958 (Vinaphone)
  • 0933.016.039 (Mobifone)
  • 098.363.7870 (Viettel)

Email: [email protected]

Website: https://quangcaotop.com.vn

Bài viết liên quan

Làm thế nào chậm trễ trong việc nâng cấp lên thiết kế web đáp ứng cản trở doanh nghiệp của bạn?

Làm thế nào chậm trễ trong việc nâng cấp lên thiết kế web đáp ứng cản trở doanh nghiệp của bạn?
[ad_1] Các nhà tiếp thị ngày nay xem thiết kế web đáp ứng như một công cụ thiết yếu để cải thiện lưu lượng truy cập web và tăng nhóm...

Thiết kế Web đáp ứng Vs Mobile Web App: Điều gì tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn?

Thiết kế Web đáp ứng Vs Mobile Web App: Điều gì tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn?
[ad_1] Sự phát triển của điện thoại thông minh đã thực sự cách mạng hóa bộ mặt tiếp thị kỹ thuật số và do đó câu hỏi vẫn là điều...

Chính xác thì một thiết kế web tốt là gì?

Chính xác thì một thiết kế web tốt là gì?
[ad_1] Một thiết kế web tốt có tiềm năng thu hút khách truy cập và chuyển đổi họ thành người mua tiềm năng. Một trang web được cho là phục...
Đăng Ký Dịch Vụ Quảng Cáo
Tặng ngay Website miễn phí!

    Chọn Dịch Vụ:

    HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

    Tư Vấn Dịch Vụ 0933 016 039
    Hỗ Trợ Khách Hàng 0966 603 082
    0933.016.039