5 yếu tố bắt buộc để thiết kế trang web thành công trong năm 2017

5 yếu tố bắt buộc để thiết kế trang web thành công trong năm 2017

10/07/2020

[ad_1]

Khi năm tháng trôi qua, chúng ta thấy sự xuất hiện mới của các yếu tố và phong cách thiết kế trang web mới. Tất nhiên, bắt buộc phải bao gồm những thành phần chính đó vì chúng thành công giúp bạn khơi gợi tiếng nói thương hiệu của bạn theo cách tốt nhất có thể. Mặc dù chắc chắn không cần thiết phải phù hợp và phô trương mọi yếu tố mới nổi trên trang web của bạn, nhưng cốt lõi, nhiều trong số chúng có khả năng cải thiện trải nghiệm của khách truy cập của bạn ở mức đáng kể.

Hãy tìm hiểu công thức tốt nhất về những gì nó cần để đáp ứng mong đợi của khán giả hiện đại trong năm 2017. Lưu nó trong kho vũ khí của bạn.

Tiết lộ 5 yếu tố trang web hàng đầu sẽ làm việc kỳ diệu trong năm 2017:

Yếu tố số 1: Kiểu chữ bất thường, độc đáo và táo bạo

Có một loại các công ty, theo phông chữ hoặc kiểu chữ riêng của họ để nói lên tiếng nói thương hiệu của họ. Phông chữ là thứ nằm sâu trong một nơi nào đó trong tâm trí của khách truy cập và ngay lập tức giúp họ phân biệt giữa bạn và đối thủ cạnh tranh. Vì vậy, trong khi chọn phông chữ của bạn tốt hơn để đảm bảo bạn gần gũi để thể hiện bản sắc thương hiệu của bạn thông qua kiểu chữ. Ví dụ: lựa chọn kiểu chữ của bạn có thể đưa ra gợi ý về lĩnh vực kinh doanh của bạn như liệu nó có chức năng, sâu sắc, vui nhộn, nghiêm túc hay bất cứ điều gì khác. Vì vậy, hãy cụ thể.

Yếu tố số 2: Thẩm mỹ hiện đại với hình ảnh sản phẩm khổng lồ

Đối với một trang web thẩm mỹ, các yếu tố hình ảnh đóng một vai trò quan trọng mà bạn không thể tránh khỏi. Hiện đại hóa thiết kế trang web của bạn bằng cách thêm hình ảnh sản phẩm lớn, đáp ứng và toàn cảnh có thể mang lại trải nghiệm tuyệt vời, chắc chắn quản lý để thu hút mọi ánh nhìn của bất kỳ khách truy cập nào đi qua. Ngoài ra, việc thêm các video nền với văn bản chồng chéo kết hợp tốt với giọng nói thương hiệu của bạn là yếu tố quan trọng để tăng sự chú ý và duy trì của khách hàng.

Yếu tố số 3: Bao gồm các thực đơn Hamburger được dán nhãn

Có khả năng hầu hết các trang web bạn đi qua sẽ có một menu dài các tùy chọn để lựa chọn. Mặc dù chúng tốt cho khả năng tiếp cận trực tiếp, nhưng chúng không theo kịp bằng cách chiếm một không gian màn hình lớn. Lỗ hổng này có thể được che đậy bởi menu hamburger ẩn hoặc (có nhãn). Ưu điểm cơ bản của việc sử dụng menu ẩn này là bạn trực tiếp loại bỏ điều hướng bận rộn của trang web khiến trải nghiệm người dùng không bị phân tâm, bằng cách cung cấp cho họ đường dẫn rõ ràng để khám phá trang web của bạn, từ đó cải thiện khả năng khách hàng truy cập vào trang mong muốn mà không bị quá tải.

Yếu tố số 4: Trực giác

Là chủ doanh nghiệp, bạn phải rõ ràng trong quan điểm của mình về những kỳ vọng mà người dùng trung bình muốn từ bạn! Xác định động cơ rõ ràng của khách truy cập khi họ đến trang web của bạn sẽ giúp người dùng của bạn cảm thấy như bạn biết chính xác những gì họ muốn. Điểm chiến thắng cần nhớ là “Càng ít lần nhấp, bạn càng có nhiều cơ hội bán hàng trong lần truy cập đầu tiên đó”!

Yếu tố số 5: Nội dung sẽ luôn giữ chân nhà vua

Đã qua rồi các xu hướng khi nội dung bị văng trong các sự kiện có kích thước địa hình. Sau sự gia tăng của các trang truyền thông xã hội phổ biến như Instagram, Twitter … cách nhồi nội dung thời trang nhất là giữ cho nó được khớp nối rõ ràng, chính xác và theo cách cô đọng nhất. Nhiều nội dung quảng cáo và thông tin là tối nghĩa và dài dòng.

Mong rằng sẽ giúp! Nhưng hãy chắc chắn rằng bạn luôn sáng suốt trong việc lựa chọn công ty phát triển trang web phù hợp tuân thủ nghiêm ngặt các xu hướng công nghệ đang thay đổi và mang đến cho bạn những điều tốt nhất trong khi cản trở các xu hướng suy giảm cũ.

[ad_2]

———————————————————————————-

Liên Hệ Dịch Vụ Thiết Kế Website theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO TOP

Địa chỉ:

  • Trụ sở: 82A Thống Nhất, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh
  • CN1: 41/10 Mai Lão Bạng, P14, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
  • CN2: 118/4A Phan Văn Hớn, Bà Điểm, Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh

Hotline:

  • 0817.218.958 (Vinaphone)
  • 0933.016.039 (Mobifone)
  • 098.363.7870 (Viettel)

Email: [email protected]

Website: https://quangcaotop.com.vn

Bài viết liên quan

Làm thế nào chậm trễ trong việc nâng cấp lên thiết kế web đáp ứng cản trở doanh nghiệp của bạn?

Làm thế nào chậm trễ trong việc nâng cấp lên thiết kế web đáp ứng cản trở doanh nghiệp của bạn?
[ad_1] Các nhà tiếp thị ngày nay xem thiết kế web đáp ứng như một công cụ thiết yếu để cải thiện lưu lượng truy cập web và tăng nhóm...

Thiết kế Web đáp ứng Vs Mobile Web App: Điều gì tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn?

Thiết kế Web đáp ứng Vs Mobile Web App: Điều gì tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn?
[ad_1] Sự phát triển của điện thoại thông minh đã thực sự cách mạng hóa bộ mặt tiếp thị kỹ thuật số và do đó câu hỏi vẫn là điều...

Chính xác thì một thiết kế web tốt là gì?

Chính xác thì một thiết kế web tốt là gì?
[ad_1] Một thiết kế web tốt có tiềm năng thu hút khách truy cập và chuyển đổi họ thành người mua tiềm năng. Một trang web được cho là phục...
Đăng Ký Dịch Vụ Quảng Cáo
Tặng ngay Website miễn phí!

    Chọn Dịch Vụ:

    HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

    Tư Vấn Dịch Vụ 0933 016 039
    Hỗ Trợ Khách Hàng 0966 603 082
    0933.016.039