6 lý do Google AdWords đá để bán buôn tiếp thị

6 lý do Google AdWords đá để bán buôn tiếp thị

09/07/2020

[ad_1]

Tại sao các nhà đầu tư bất động sản nên chọn các chiến dịch Google AdWords cho tiếp thị bán buôn của họ?

Có những lựa chọn tiếp thị và quảng cáo gần như vô tận ngoài kia cho ngành bất động sản ngày nay. Từ ngoại tuyến đến các tùy chọn trực tuyến, các mặt hàng chủ lực truyền thống như hiển thị, in và gửi thư trực tiếp đến viết blog, tiếp thị bài viết và xã hội, việc lựa chọn nơi để dành tiền tiếp thị có thể gây hoang mang. Sau đó, có rất nhiều các cơ quan tiếp thị và nhân viên bán hàng gõ cửa với các chiến lược và mánh lới quảng cáo sáng tạo của riêng họ mà họ khẳng định các nhà đầu tư chỉ “phải có”.

Phần lớn các tùy chọn này chắc chắn có thể hoạt động nếu được thực hiện tốt, và một số ít nên được kết hợp với nhau để tạo thành một hỗn hợp tiếp thị toàn diện. Tuy nhiên, rất nhiều người vẫn không cung cấp bất cứ nơi nào gần các lợi thế mà Google AdWords có thể có khi tiếp thị bán buôn.

Mối quan tâm lớn nhất của hầu hết các nhà đầu tư bất động sản khi áp dụng chiến lược hoặc chiến dịch ngày nay là (hoặc ít nhất là nên như vậy); lợi tức đầu tư, đo lường và kiểm soát. Đáng buồn thay, rất ít trong số rất nhiều lựa chọn quảng cáo hiện nay thực sự không thực hiện được trên các tiêu chí này. Sau đó là Google AdWords.

6 lý do để xem xét AdWords như một giải pháp thay thế:

1. Trả tiền cho hiệu suất

Các nhà bán buôn có lý do chính đáng để cảnh giác về việc đăng nhập vào nhiều lựa chọn phù hợp với họ vì không có sự chắc chắn về kết quả, mức độ kết quả hoặc ROI. Ngược lại, Google AdWords có nghĩa là chỉ trả tiền cho hiệu suất. Nếu bạn không nhận được số lần nhấp, bạn không trả tiền,

2. Giao thông được đảm bảo

Rất ít phương pháp tạo lưu lượng đảm bảo kết quả. Nhiều người có tiềm năng lớn và có thể mang lại ROI tuyệt vời khi được thực hiện tốt, nhưng họ cũng có thể thất bại thảm hại và thường thì đó thực sự là một phát súng trong bóng tối như những gì sắp xảy ra. Mặt khác, AdWords có thể cung cấp lưu lượng truy cập hầu như được đảm bảo. Vì vậy, nếu bạn hoàn toàn phải có khách hàng tiềm năng, đây có thể là lựa chọn tốt nhất.

3. Dẫn theo nhu cầu

Một số vấn đề với các hình thức tạo chì khác là rất khó điều tiết lưu lượng chì theo ý muốn. Đôi khi, họ có thể không sản xuất được gì khi bạn cần kinh doanh sắp tới hoặc họ có thể đánh bại bạn bằng nhiều cách bạn có thể xử lý, nghĩa là lãng phí tiền bạc và cơ hội. Với các chiến dịch PPC của Google để bán buôn lưu lượng tiếp thị và lưu lượng khách hàng tiềm năng có thể được dao động theo yêu cầu để đảm bảo tất cả các cơ hội được tối đa hóa.

4. Khả năng mở rộng

Trả tiền cho mỗi lần nhấp không chỉ có nghĩa là dễ dàng điều tiết lưu lượng truy cập; nó có thể được thu nhỏ cho bất kỳ hoạt động kích thước hoặc ngân sách nào và thay đổi bất cứ lúc nào mà không bị mất so với những thách thức trong việc phát triển một trung tâm cuộc gọi vật lý hoặc chi phí đầu vào dốc của các phương tiện khác.

5. Đo lường

Với PPC, thật dễ dàng để đo lường kết quả, số liệu và ROI. Nó có thể được thực hiện từ một bảng điều khiển đơn giản mà không cần phải đào sâu vào tất cả các loại chữ số và phương trình toán học mở rộng. Kiểm tra, phân tích, hiệu chỉnh lại.

6. Kết quả nhanh

Với Google AdWords để bán buôn tiếp thị, bạn không phải đợi hàng tuần hoặc hàng tháng để xem kết quả hoặc ngay cả khi kết quả sẽ đến. Một chiến dịch có thể được thiết lập chỉ trong vài phút và khởi chạy ngay lập tức.

[ad_2]

———————————————————————————-

Liên Hệ Dịch Vụ Quảng Cáo Google Ads theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO TOP

Địa chỉ:

  • Trụ sở: 82A Thống Nhất, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh
  • CN1: 41/10 Mai Lão Bạng, P14, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
  • CN2: 118/4A Phan Văn Hớn, Bà Điểm, Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh

Hotline:

  • 0817.218.958 (Vinaphone)
  • 0933.016.039 (Mobifone)
  • 098.363.7870 (Viettel)

Email: [email protected]

Website: https://quangcaotop.com.vn

Bài viết liên quan

Làm thế nào chậm trễ trong việc nâng cấp lên thiết kế web đáp ứng cản trở doanh nghiệp của bạn?

Làm thế nào chậm trễ trong việc nâng cấp lên thiết kế web đáp ứng cản trở doanh nghiệp của bạn?
[ad_1] Các nhà tiếp thị ngày nay xem thiết kế web đáp ứng như một công cụ thiết yếu để cải thiện lưu lượng truy cập web và tăng nhóm...

Thiết kế Web đáp ứng Vs Mobile Web App: Điều gì tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn?

Thiết kế Web đáp ứng Vs Mobile Web App: Điều gì tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn?
[ad_1] Sự phát triển của điện thoại thông minh đã thực sự cách mạng hóa bộ mặt tiếp thị kỹ thuật số và do đó câu hỏi vẫn là điều...

Chính xác thì một thiết kế web tốt là gì?

Chính xác thì một thiết kế web tốt là gì?
[ad_1] Một thiết kế web tốt có tiềm năng thu hút khách truy cập và chuyển đổi họ thành người mua tiềm năng. Một trang web được cho là phục...
Đăng Ký Dịch Vụ Quảng Cáo
Tặng ngay Website miễn phí!

    Chọn Dịch Vụ:

    HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

    Tư Vấn Dịch Vụ 0933 016 039
    Hỗ Trợ Khách Hàng 0966 603 082
    0933.016.039