6 mẹo để cải thiện thiết kế web của bạn trong năm 2018

6 mẹo để cải thiện thiết kế web của bạn trong năm 2018

13/07/2020

[ad_1]

Nếu bạn đang có kế hoạch cải thiện thiết kế trang web của mình, bạn cần xem xét rất nhiều yếu tố. Đưa ra dưới đây là một vài lời khuyên có thể giúp bạn làm mọi thứ đúng cách. Đọc để biết thêm chi tiết.

1. Kế hoạch

Trước hết, bạn nên đảm bảo rằng trang web của bạn có thể đáp ứng nhu cầu của khách truy cập. Nói cách khác, bạn phải có một kế hoạch vững chắc. Mặt khác để đưa ra một kế hoạch tốt, bạn cần phỏng vấn một số khách hàng hiện tại của bạn. Bạn có thể hỏi họ những gì họ thích và không thích về thiết kế trang web của bạn. Sau đó, bạn có thể thực hiện các thay đổi cần thiết.

2. Yếu tố không cần thiết

Một số yếu tố của trang web của bạn có thể không cung cấp giá trị hoặc thông điệp bạn muốn gửi. Ví dụ, các bài viết dài, hình động phức tạp và quá nhiều hình ảnh hoặc video có hại cho trải nghiệm người dùng.

Điều quan trọng cần nhớ là khách truy cập có một khoảng chú ý ngắn. Trung bình, khách truy cập dành 8 giây cho một blog hoặc trang web. Nếu họ thấy trang web của bạn hấp dẫn, họ sẽ ở lại. Nếu không, họ sẽ bấm đi.

Vì vậy, hãy chắc chắn rằng bạn sử dụng hình ảnh và video một cách tiết kiệm. Ngoài ra, giữ các bài viết từ 500 đến 1000 từ là một ý tưởng tốt.

3. Nút chia sẻ xã hội

Thật tuyệt khi có nội dung chất lượng trên trang web của bạn. Nhưng nếu bạn không cho phép người đọc chia sẻ nội dung của mình, bạn không thể có được sự hấp dẫn mà bạn cần. Vì vậy, chúng tôi khuyên bạn nên thêm các nút chia sẻ xã hội trên trang web của mình. Điều này sẽ giúp bạn có được hàng tấn lưu lượng truy cập từ các trang truyền thông xã hội.

Lý tưởng nhất, bạn có thể muốn đặt dưới cùng trên dưới cùng hoặc trên cùng của mỗi bài viết blog. Các nút này sẽ cho phép người đọc của bạn chia sẻ bài viết của bạn trực tiếp trên trang truyền thông xã hội yêu thích của họ.

4. Kêu gọi hành động

Ngay khi khách truy cập của bạn truy cập một trang web trên trang web của bạn, bạn nghĩ họ sẽ làm gì tiếp theo? Ở cuối mỗi bài đăng trên blog, bạn nên có nút kêu gọi hành động. Nút này có thể là một liên kết đến một bài đăng khác hoặc một sản phẩm hoặc dịch vụ bạn muốn bán.

5. Hình ảnh

Trên một trang web, hình ảnh được sử dụng o làm cho nội dung hấp dẫn hơn và truyền tải đúng thông điệp. Bạn có thể chọn từ hàng tấn hình ảnh. Nhưng hãy chắc chắn rằng bạn chọn chất lượng cao, hình ảnh có liên quan.

Bạn có thể lấy ảnh từ các trang web ảnh chứng khoán, điều này sẽ tiêu tốn của bạn một khoản tiền nhỏ. Bạn cũng có thể chụp ảnh trong văn phòng của riêng bạn nếu bạn có một máy ảnh chất lượng tốt và các kỹ năng cần thiết.

6. Điều hướng

Điều hướng là một trong những yếu tố quan trọng nhất của trang web của bạn. đó là một loại bản đồ hiển thị các địa điểm chính trên trang web của bạn mà khách truy cập có thể kiểm tra. Thật đáng thất vọng cho khách truy cập hạ cánh trên một trang web có giao diện điều hướng kém. Vì vậy, điều quan trọng là trang web của bạn có thể cung cấp cho khách truy cập của bạn thông tin họ cần trong vài giây.

Vì vậy, đây là một số điều quan trọng mà bạn nên ghi nhớ khi thiết kế hoặc thiết kế lại trang web của bạn.

[ad_2]

———————————————————————————-

Liên Hệ Dịch Vụ Thiết Kế Website theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO TOP

Địa chỉ:

  • Trụ sở: 82A Thống Nhất, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh
  • CN1: 41/10 Mai Lão Bạng, P14, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
  • CN2: 118/4A Phan Văn Hớn, Bà Điểm, Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh

Hotline:

  • 0817.218.958 (Vinaphone)
  • 0933.016.039 (Mobifone)
  • 098.363.7870 (Viettel)

Email: [email protected]

Website: https://quangcaotop.com.vn

Bài viết liên quan

Làm thế nào chậm trễ trong việc nâng cấp lên thiết kế web đáp ứng cản trở doanh nghiệp của bạn?

Làm thế nào chậm trễ trong việc nâng cấp lên thiết kế web đáp ứng cản trở doanh nghiệp của bạn?
[ad_1] Các nhà tiếp thị ngày nay xem thiết kế web đáp ứng như một công cụ thiết yếu để cải thiện lưu lượng truy cập web và tăng nhóm...

Thiết kế Web đáp ứng Vs Mobile Web App: Điều gì tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn?

Thiết kế Web đáp ứng Vs Mobile Web App: Điều gì tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn?
[ad_1] Sự phát triển của điện thoại thông minh đã thực sự cách mạng hóa bộ mặt tiếp thị kỹ thuật số và do đó câu hỏi vẫn là điều...

Chính xác thì một thiết kế web tốt là gì?

Chính xác thì một thiết kế web tốt là gì?
[ad_1] Một thiết kế web tốt có tiềm năng thu hút khách truy cập và chuyển đổi họ thành người mua tiềm năng. Một trang web được cho là phục...
Đăng Ký Dịch Vụ Quảng Cáo
Tặng ngay Website miễn phí!

    Chọn Dịch Vụ:

    HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

    Tư Vấn Dịch Vụ 0933 016 039
    Hỗ Trợ Khách Hàng 0966 603 082
    0933.016.039