7 công cụ Google AdWords miễn phí bạn nên dùng thử
[ad_1]
Có rất nhiều công cụ PPC ngoài kia đôi khi có thể khiến đầu bạn quay cuồng. Đó là lý do tôi đã biên soạn danh sách này. Dưới đây là 7 công cụ Google AdWords miễn phí mà bạn nên thử. Chúng đều vô cùng hữu ích và tất nhiên, miễn phí.
1: Học sinh hiệu suất AdWords miễn phí
Đây là một công cụ miễn phí từ WordStream. Nó kiểm tra nghiêm ngặt tài khoản AdWords của bạn trong vòng một phút. Công cụ này có thể cung cấp cho bạn thông tin chi tiết và phản hồi có lợi có thể giúp bạn cải thiện hiệu suất chiến dịch và giảm chi phí.
2: Công cụ lập kế hoạch từ khóa của Google
Google Keywords Planner là một công cụ tuyệt đối phải có cho bất kỳ ai muốn thành công với AdWords. Với công cụ này, bạn nhập một cụm từ tìm kiếm mơ hồ, sau đó nó sẽ trả về một lượng dữ liệu khổng lồ cho các từ khóa có thể bạn có thể sử dụng và lưu lượng tìm kiếm của chúng. Tôi sẽ ngạc nhiên nếu bạn chưa sử dụng nó vì nó rất sẵn có và hiệu quả.
3: Trình chỉnh sửa AdWords
AdWords Editor là phiên bản máy tính để bàn của AdWords. Sự xuất hiện và tính thực tế của nó gần như giống hệt với Google AdWords. Tuy nhiên do nó được đặt trên máy tính để bàn của bạn, nó có khả năng chạy nhanh hơn một chút. Đó là điều bắt buộc nếu bạn có nhiều việc phải làm trên một chiến dịch cụ thể hoặc bạn đang quản lý nhiều chiến dịch cùng một lúc.
4: Google Analytics
Google Analytics cho phép bạn theo dõi số liệu thống kê về các chiến dịch của mình với rất nhiều chi tiết. Nó rất hữu ích để tối ưu hóa các chiến dịch AdWords của bạn và theo dõi hiệu quả của chúng.
5: Xu hướng của Google
Google Xu hướng đặc biệt hữu ích cho các doanh nghiệp có tính thời vụ. Nó cho phép bạn xem những thuật ngữ nào được tìm kiếm theo thời gian. Điều này cung cấp cho bạn khả năng điều chỉnh những thuật ngữ bạn đang quảng cáo bằng cách theo dõi thời gian nào trong năm mà mỗi thuật ngữ cụ thể được tìm kiếm nhiều nhất.
6: Ứng dụng Google AdWords
Công cụ AdWords này rất tuyệt nếu bạn phải thực hiện chiến dịch khi đang di chuyển. Nó hiện có sẵn cho cả Android và iOS. Ứng dụng cho phép bạn điều chỉnh giá thầu từ khóa và bật / tắt các chiến dịch, nhóm quảng cáo và quảng cáo. Hiện tại, bạn không có khả năng tạo quảng cáo hoặc chiến dịch mới, nhưng vì Google liên tục phát triển có thể ở ngay gần đó.
7: Ứng dụng Google Analytics
Ứng dụng này tương tự như Google Analytics, tuy nhiên nó có chiều sâu ít hơn nhiều so với nó. Tuy nhiên nó vẫn rất hữu ích vì nó cho phép bạn nhanh chóng kiểm tra số liệu thống kê và báo cáo trong khi bạn đang di chuyển.
Các công cụ này cực kỳ hữu ích, thậm chí rất quan trọng đối với một chiến dịch AdWords thành công. Nếu bạn chưa sử dụng chúng, năm 2016 là thời điểm tuyệt vời để bắt đầu.
[ad_2]
———————————————————————————-
Liên Hệ Dịch Vụ Quảng Cáo Google Ads theo thông tin sau:
Địa chỉ:
- Trụ sở: 82A Thống Nhất, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh
- CN1: 41/10 Mai Lão Bạng, P14, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
- CN2: 118/4A Phan Văn Hớn, Bà Điểm, Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh
Hotline:
- 0817.218.958 (Vinaphone)
- 0933.016.039 (Mobifone)
- 098.363.7870 (Viettel)
Email: [email protected]
Website: https://quangcaotop.com.vn