7 đặc điểm của một thiết kế web xấu

7 đặc điểm của một thiết kế web xấu

10/07/2020

[ad_1]

Bạn có biết rằng một trong những điều dễ nhất để làm khi thiết kế web là tạo ra các trang web được thiết kế kém? Thật không may, từ khi các trang web trở nên thịnh hành cho đến hiện tại, vẫn có những nhà thiết kế web có tội khi làm điều này. Tình hình càng trở nên đáng kinh ngạc hơn khi xem xét thiết kế web tiến bộ đã được thực hiện về mặt công nghệ, kiến ​​thức và kỹ năng; những đặc điểm xấu này đáng lẽ phải được loại bỏ ngay bây giờ. Một số tính năng phổ biến của thiết kế web xấu là:

  1. Màu sắc xấu. Màu sắc được cho là để tăng cường khía cạnh thẩm mỹ của trang web nhưng điều này không phải luôn luôn như vậy. Một số trang web mắc sai lầm khi sử dụng màu sáng làm văn bản, sử dụng màu sắc chói làm nền và tầm nhìn cho đau mắt thông qua sự pha trộn của các màu như vàng và hồng với màu tím làm nền.

  2. Đang tải mất thời gian. Đây là một vấn đề với việc làm cho một trang web trở nên rất sặc sỡ và với nhiều hiệu ứng đặc biệt, nó khiến người dùng bực bội vì việc tải có xu hướng chậm hơn. Do đó, vẻ đẹp và thông tin thú vị trong trang web hoàn toàn bị lãng quên vì phần lớn người dùng web không đủ kiên nhẫn để chờ tải trang.

  3. Trang mặc định không vừa với màn hình máy tính. Ngay cả khi người dùng đang sử dụng màn hình LCD 32 inch, trang nhập của trang web đã truy cập vẫn cần cuộn xuống hoặc sang một bên để xem các phần khác của toàn bộ trang. Và điều này là không tốt khi người dùng muốn toàn bộ điều này. Họ đang tìm kiếm thông tin, không phải tiền thưởng và điểm trong một trò chơi video.

  4. Sắp xếp bừa bộn. Cho đến bây giờ, bạn thấy các trang web nơi các tab quan trọng khác nhau không được liên kết với nhau. Thay vào đó chúng được dán ở các phần khác nhau của trang. Do đó, người dùng sẽ gặp khó khăn khi tìm nút cần thiết để nhấp vì các nút bị phân tán.

  5. Văn bản khó đọc. Không chỉ thiết kế web sử dụng màu sắc rực rỡ cho phông chữ, kích thước cũng là một vấn đề. Ví dụ: nếu trang web của bạn hướng đến người lớn tuổi, làm thế nào bạn có thể mong đợi họ đọc văn bản khi ngay cả khi họ tăng cường tầm nhìn, nó vẫn không thể đọc được do kích thước của nó?

  6. Rất nhiều tài liệu rác trong trang đầu. Là quầy thực sự quan trọng? Bạn có cần làm nổi bật giải thưởng thay vì nội dung? Bạn có cần phát hồ sơ của bạn trong trang nhập trước trang giao dịch? Đây chỉ là một số lỗi phổ biến liên quan đến tải trang trước và các tính năng xấu của thiết kế trang web.

  7. Nhiều khung hơn trang có thể xử lý. Do những tiến bộ trong công nghệ thiết kế web, nhiều khung hình không còn hiện hành. Vâng, nó vẫn có một số hữu ích nhưng không đến mức tải quá nhiều khung hình trong trang web.

Thật vậy, chỉ vì trang có nhiều màu sắc hoặc có nhiều bài viết thú vị, nó đã thu hút người dùng đổ xô và vẫn trung thành với trang web của bạn. Các ý tưởng trên cho thấy rằng một thiết kế web tốt không chỉ thuộc về sở thích và sở thích mà còn bao gồm chức năng và điều hướng.

[ad_2]

———————————————————————————-

Liên Hệ Dịch Vụ Thiết Kế Website theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO TOP

Địa chỉ:

  • Trụ sở: 82A Thống Nhất, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh
  • CN1: 41/10 Mai Lão Bạng, P14, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
  • CN2: 118/4A Phan Văn Hớn, Bà Điểm, Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh

Hotline:

  • 0817.218.958 (Vinaphone)
  • 0933.016.039 (Mobifone)
  • 098.363.7870 (Viettel)

Email: [email protected]

Website: https://quangcaotop.com.vn

Bài viết liên quan

Làm thế nào chậm trễ trong việc nâng cấp lên thiết kế web đáp ứng cản trở doanh nghiệp của bạn?

Làm thế nào chậm trễ trong việc nâng cấp lên thiết kế web đáp ứng cản trở doanh nghiệp của bạn?
[ad_1] Các nhà tiếp thị ngày nay xem thiết kế web đáp ứng như một công cụ thiết yếu để cải thiện lưu lượng truy cập web và tăng nhóm...

Thiết kế Web đáp ứng Vs Mobile Web App: Điều gì tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn?

Thiết kế Web đáp ứng Vs Mobile Web App: Điều gì tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn?
[ad_1] Sự phát triển của điện thoại thông minh đã thực sự cách mạng hóa bộ mặt tiếp thị kỹ thuật số và do đó câu hỏi vẫn là điều...

Chính xác thì một thiết kế web tốt là gì?

Chính xác thì một thiết kế web tốt là gì?
[ad_1] Một thiết kế web tốt có tiềm năng thu hút khách truy cập và chuyển đổi họ thành người mua tiềm năng. Một trang web được cho là phục...
Đăng Ký Dịch Vụ Quảng Cáo
Tặng ngay Website miễn phí!

    Chọn Dịch Vụ:

    HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

    Tư Vấn Dịch Vụ 0933 016 039
    Hỗ Trợ Khách Hàng 0966 603 082
    0933.016.039