7 lý do hàng đầu để chấp nhận thiết kế web đáp ứng

7 lý do hàng đầu để chấp nhận thiết kế web đáp ứng

12/07/2020

[ad_1]

Trên khắp thế giới, doanh số bán hàng di động đã vượt qua máy tính để bàn bằng những bước nhảy vọt. Số lượng người dùng chuyển sang máy tính bảng và điện thoại thông minh để duyệt internet hoặc mua sắm trực tuyến đang tăng lên nhanh chóng.

Trong thời đại kỹ thuật số cạnh tranh cao này, nơi tính di động là vua, các doanh nghiệp bắt buộc phải sử dụng các thiết kế trang web đáp ứng để xây dựng các trang web thân thiện với thiết bị di động cho các sản phẩm của họ.

Đây chỉ có thể là quyết định tốt nhất bạn có thể làm cho doanh nghiệp của bạn. Dưới đây là bảy lý do hàng đầu để bạn sử dụng khả năng phản hồi khi xây dựng trang web của mình:

Google ủng hộ thiết kế web đáp ứng

Các trang web có thiết kế web đáp ứng sẽ có cùng URL và mã HTML ngay cả khi được truy cập trên nhiều thiết bị. Điều này giúp các bot Google dễ dàng tìm kiếm, thu thập dữ liệu và sắp xếp nội dung trên trang web của bạn hơn. Để tìm hiểu thêm, hãy xem một số trang web có thứ hạng cao của Google và quan sát các thiết kế web đáp ứng mà họ sử dụng.

Tăng trải nghiệm người dùng

Trang web Responsive cung cấp trải nghiệm người dùng được cải thiện. Trải nghiệm người dùng ảnh hưởng đáng kể đến tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Nếu trang web của bạn cung cấp trải nghiệm duyệt web tốt cho khách truy cập của bạn, có nhiều khả năng nó sẽ xếp hạng cao hơn trên kết quả tìm kiếm của Google. Ngoài ra, nó đã được chứng minh rằng người dùng thường xem lại và đề xuất các trang web cung cấp cho họ trải nghiệm người dùng tốt.

Dễ dàng thay đổi hoặc cập nhật

Khi bạn sử dụng một trang web có thiết kế web đáp ứng, việc thay đổi trên các thiết bị khác nhau sẽ dễ dàng hơn rất nhiều, vì bạn phải sửa đổi mã hóa chỉ trên một URL. Điều này có ích khi có những thay đổi nhanh chóng được thực hiện cho nội dung trên trang web của bạn.

Chia sẻ và liên kết trở nên dễ dàng hơn

Một trong những yếu tố quan trọng nhất khi tối ưu hóa trang web của bạn cho các công cụ tìm kiếm là xây dựng liên kết chất lượng cao. Có cùng một liên kết cho các phiên bản di động và máy tính để bàn của bạn sẽ giúp quảng bá và chia sẻ liên kết dễ dàng. Nó cũng rất có lợi nếu bạn có thể cung cấp cho khách truy cập của mình một liên kết duy nhất để chia sẻ giữa bạn bè và gia đình.

Thời gian tải trang web nhanh hơn

Các trang web sử dụng thiết kế đáp ứng thường tải nhanh hơn nhiều so với các trang web dành riêng cho thiết bị di động. Một số nghiên cứu đã chỉ ra rằng tốc độ tải là một yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến thứ hạng của các trang web trên công cụ tìm kiếm.

Chi phí hiệu quả

Thiết kế web đáp ứng được coi là rất kinh tế, vì nó giúp bạn không phải xây dựng một trang web di động riêng cho doanh nghiệp của bạn. Các chi phí liên quan đến việc phát triển phiên bản di động của một trang web có thể khá cao.

Cơ hội trùng lặp nội dung thấp hơn

Nếu bạn có một trang web di động riêng cho trang web của mình, có thể các bot của Google diễn giải đây là nội dung trùng lặp, điều này có thể ảnh hưởng tiêu cực đến thứ hạng Google của bạn.

Một số thương hiệu xây dựng trang web di động để tiếp cận đối tượng lớn hơn hiếm khi trải nghiệm sự tăng trưởng dự kiến ​​trong kinh doanh. Mặt khác, các thiết kế web đáp ứng đã được chứng minh là cực kỳ hiệu quả trong việc xây dựng cơ sở người dùng và cải thiện thứ hạng tìm kiếm.

[ad_2]

———————————————————————————-

Liên Hệ Dịch Vụ Thiết Kế Website theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO TOP

Địa chỉ:

  • Trụ sở: 82A Thống Nhất, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh
  • CN1: 41/10 Mai Lão Bạng, P14, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
  • CN2: 118/4A Phan Văn Hớn, Bà Điểm, Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh

Hotline:

  • 0817.218.958 (Vinaphone)
  • 0933.016.039 (Mobifone)
  • 098.363.7870 (Viettel)

Email: [email protected]

Website: https://quangcaotop.com.vn

Bài viết liên quan

Làm thế nào chậm trễ trong việc nâng cấp lên thiết kế web đáp ứng cản trở doanh nghiệp của bạn?

Làm thế nào chậm trễ trong việc nâng cấp lên thiết kế web đáp ứng cản trở doanh nghiệp của bạn?
[ad_1] Các nhà tiếp thị ngày nay xem thiết kế web đáp ứng như một công cụ thiết yếu để cải thiện lưu lượng truy cập web và tăng nhóm...

Thiết kế Web đáp ứng Vs Mobile Web App: Điều gì tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn?

Thiết kế Web đáp ứng Vs Mobile Web App: Điều gì tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn?
[ad_1] Sự phát triển của điện thoại thông minh đã thực sự cách mạng hóa bộ mặt tiếp thị kỹ thuật số và do đó câu hỏi vẫn là điều...

Chính xác thì một thiết kế web tốt là gì?

Chính xác thì một thiết kế web tốt là gì?
[ad_1] Một thiết kế web tốt có tiềm năng thu hút khách truy cập và chuyển đổi họ thành người mua tiềm năng. Một trang web được cho là phục...
Đăng Ký Dịch Vụ Quảng Cáo
Tặng ngay Website miễn phí!

    Chọn Dịch Vụ:

    HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

    Tư Vấn Dịch Vụ 0933 016 039
    Hỗ Trợ Khách Hàng 0966 603 082
    0933.016.039