7 sai lầm thiết kế web cần tránh

7 sai lầm thiết kế web cần tránh

11/07/2020

[ad_1]

Nếu bạn muốn khởi chạy trang web doanh nghiệp của mình, chúng tôi khuyên bạn nên tránh 7 lỗi thiết kế web phổ biến. Tránh những sai lầm này rất quan trọng vì chúng sẽ phá hỏng trang web của bạn và sẽ có tác động tiêu cực đến trải nghiệm người dùng. Hãy kiểm tra những sai lầm đó.

Hệ thống Menu bị biến chứng

Nếu người tiêu dùng cảm thấy khó khăn khi tìm kiếm sản phẩm mong muốn của họ trên trang web của bạn, họ sẽ cảm thấy khó chịu. Theo các báo cáo gần đây nhất, người dùng không dành hơn 4 giây cho một trang web để tìm kiếm những gì họ muốn.

Trong khoảng thời gian ngắn này, nếu họ không đạt được điều họ muốn, họ sẽ nhấp đi. Do đó, trang web của bạn sẽ có thể cung cấp thông tin về các sản phẩm mong muốn dựa trên mẫu mã, màu sắc và kích thước.

Điều hướng là kém

Điều hướng kém là một lỗi thiết kế web phổ biến khác. Đối với khách truy cập, điều hướng trang web của bạn không gặp rắc rối hoặc họ có thể cảm thấy thất vọng và nhấp đi. Do đó, việc điều hướng nên dễ dàng nhất có thể.

Các trang web mất nhiều thời gian để tải

Lý tưởng nhất, trang web của bạn không nên mất hơn 2 đến 3 giây để tải. Nếu mất nhiều thời gian hơn, bạn sẽ mong đợi giảm lưu lượng. Nhiều yếu tố có tác động đến thời gian tải trang như nội dung trên mỗi trang, máy chủ lưu trữ và tốc độ internet, để đặt tên cho một số yếu tố.

Trong số các yếu tố này, thiết kế trang web của bạn là quan trọng nhất. Ngoài ra, bạn cần đảm bảo rằng trang đích tải nhanh hơn các trang khác. Lý do là Google lập chỉ mục trang đích.

Mẫu hoặc Trang đăng ký không hấp dẫn

Trang đăng ký hoặc hình thức cũng rất quan trọng. Nếu nó không hấp dẫn, hầu hết người dùng sẽ không buồn đăng ký. Trang này phải dễ tìm. Nếu có thể, bạn có thể muốn cho phép người dùng đăng ký bằng tài khoản truyền thông xã hội của họ như Instagram, Facebook và Gmail.

Video hoặc âm thanh phát tự động

Mặc dù bạn có thể tải lên âm thanh và video trên trang web của mình, hãy đảm bảo rằng chúng không phát tự động. Nói cách khác, video chỉ nên được phát khi người dùng nhấn nút phát. Làm thế nào bạn có thể dự đoán nếu người dùng muốn nghe âm thanh hay không?

Trang web này không thân thiện với thiết bị di động

Trước tiên, bạn nên hiểu sự khác biệt giữa thiết kế thân thiện với thiết bị di động và thiết kế được tối ưu hóa cho thiết bị di động. Nếu thiết kế thân thiện với thiết bị di động, trang web của bạn sẽ hoạt động theo cùng một cách bất kể loại thiết bị.

Mặt khác, một thiết kế được tối ưu hóa cho thiết bị di động sẽ tối ưu hóa hình ảnh và chỉnh sửa khoảng cách. Một thiết kế thân thiện với thiết bị di động là tốt hơn cho bảng xếp hạng công cụ tìm kiếm tốt hơn.

Kỹ thuật SEO kém đang được sử dụng

Nếu bạn đang sử dụng các kỹ thuật SEO không phù hợp, bạn đang mắc một sai lầm nghiêm trọng. SEO tốt là rất quan trọng nếu bạn muốn trang web của mình được lập chỉ mục trong các công cụ tìm kiếm cho lưu lượng truy cập không phải trả tiền. Do đó, hãy chắc chắn rằng trang web của bạn sử dụng các kỹ thuật SEO tốt.

Phần kết luận

Nói tóm lại, thiết kế trang web của bạn rất quan trọng nếu bạn đang muốn tăng lưu lượng truy cập và thu hút ngày càng nhiều người mua thông qua trang web của bạn. Do đó, chúng tôi khuyên bạn nên tránh những sai lầm này bất kể điều gì. Hi vọng điêu nay co ich.

[ad_2]

———————————————————————————-

Liên Hệ Dịch Vụ Thiết Kế Website theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO TOP

Địa chỉ:

  • Trụ sở: 82A Thống Nhất, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh
  • CN1: 41/10 Mai Lão Bạng, P14, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
  • CN2: 118/4A Phan Văn Hớn, Bà Điểm, Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh

Hotline:

  • 0817.218.958 (Vinaphone)
  • 0933.016.039 (Mobifone)
  • 098.363.7870 (Viettel)

Email: [email protected]

Website: https://quangcaotop.com.vn

Bài viết liên quan

Làm thế nào chậm trễ trong việc nâng cấp lên thiết kế web đáp ứng cản trở doanh nghiệp của bạn?

Làm thế nào chậm trễ trong việc nâng cấp lên thiết kế web đáp ứng cản trở doanh nghiệp của bạn?
[ad_1] Các nhà tiếp thị ngày nay xem thiết kế web đáp ứng như một công cụ thiết yếu để cải thiện lưu lượng truy cập web và tăng nhóm...

Thiết kế Web đáp ứng Vs Mobile Web App: Điều gì tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn?

Thiết kế Web đáp ứng Vs Mobile Web App: Điều gì tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn?
[ad_1] Sự phát triển của điện thoại thông minh đã thực sự cách mạng hóa bộ mặt tiếp thị kỹ thuật số và do đó câu hỏi vẫn là điều...

Chính xác thì một thiết kế web tốt là gì?

Chính xác thì một thiết kế web tốt là gì?
[ad_1] Một thiết kế web tốt có tiềm năng thu hút khách truy cập và chuyển đổi họ thành người mua tiềm năng. Một trang web được cho là phục...
Đăng Ký Dịch Vụ Quảng Cáo
Tặng ngay Website miễn phí!

    Chọn Dịch Vụ:

    HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

    Tư Vấn Dịch Vụ 0933 016 039
    Hỗ Trợ Khách Hàng 0966 603 082
    0933.016.039