7 xu hướng thiết kế trang web WordPress hàng đầu sẽ tăng tốc trong năm 2017

7 xu hướng thiết kế trang web WordPress hàng đầu sẽ tăng tốc trong năm 2017

09/07/2020

[ad_1]

Từ khi thành lập 2003 đến 2016, WordPress cũng đã đánh dấu những thay đổi lớn với hàng trăm chủ đề, plugin, công cụ và thư viện phát hành và khả năng đáp ứng di động với vô số phiên bản. Nền tảng hệ thống quản lý nội dung tốt nhất được tận dụng bởi 10 triệu trang web trên toàn cầu.

Mỗi năm có rất nhiều suy đoán cho sự phát triển của WordPress và điều đó được đáp ứng với việc phát hành các tính năng mới. Năm 2017 này, có một số xu hướng thiết kế trang web sẽ đi vào giai đoạn trung tâm. Hãy làm sáng tỏ những xu hướng như vậy:

1) Đi đáp ứng di động

Khi điện thoại di động đang trở thành thiết bị chính, việc phát triển trang web có thể thích ứng với một loạt thiết bị đã được bắt đầu, nhưng các trang web không được tối ưu hóa cho thiết bị di động lại kém về thiết kế và làm hỏng trải nghiệm người dùng. Để phù hợp hơn với tất cả nội dung trên màn hình nhỏ hơn và làm hài lòng người dùng, thiết kế đáp ứng trở thành một tiêu chuẩn thực tế, sẽ tăng lên trong những năm tới.

2) Đến lượt phản ứng của tuổi tác

Bạn sẽ thấy nó một chút thú vị. Làm cho thiết kế trang web đáp ứng phục vụ kích thước màn hình thiết bị khác nhau được hiểu, nhưng làm thế nào thiết kế trang web có thể được điều chỉnh phù hợp với độ tuổi của người dùng. Khi cá nhân hóa xem xét nhân khẩu học của người dùng là tất cả cơn thịnh nộ, tương tự, trang web cũng sẽ được tùy chỉnh trong các menu điều hướng thời trang tự động, độ tương phản màu, kích thước phông chữ và khoảng cách sẽ được thay đổi theo tuổi của người dùng.

3) Tiêu đề video

Hình ảnh hoặc video vẽ một ngàn từ. Hình ảnh tốt hơn trong việc minh họa nội dung. Theo nghiên cứu của Hubspot, “80% lưu lượng truy cập internet sẽ đến thông qua các video vào năm 2018. “Với video, các tiêu đề video cũng được phổ biến để tường thuật tốt hơn câu chuyện và thêm sức hấp dẫn cho trang web bằng cách gợi lên những cảm xúc mạnh mẽ.

4) Parallax sẽ thắng thế

Thị sai là một hành động khéo léo tạo ra ảo ảnh 3D bằng cách làm cho nền di chuyển với tốc độ chậm hơn so với tiền cảnh. Công ty phát triển WordPress bao gồm hiệu ứng thị sai trong trang web một trang để khiến việc điều hướng trang web trở nên mê hoặc và để các thương hiệu kể câu chuyện của họ một cách hấp dẫn nhất. Nó sẽ vẫn là yêu thích của các nhà thiết kế WordPress trong năm 2017.

5) Thiết kế lưới và thẻ tuyệt đẹp

Thẻ cho phép phân tách nội dung trang web thành nhiều phần có thể dễ dàng điều hướng, hoạt động tốt với các thiết bị di động và làm cho nội dung có thể quản lý được. Khả năng thử nghiệm giao diện người dùng dựa trên thẻ khai quật các khả năng sáng tạo khiến nội dung trang web trở nên hấp dẫn để đọc. Để làm choáng người dùng với thiết kế và bố cục mới, thử nghiệm sẽ tiếp tục tăng.

6) Cải thiện sự chú ý đến kiểu chữ

Giống như hình ảnh hoặc video, kiểu chữ cũng đang bắt kịp tốc độ hiển thị các phông chữ khác nhau theo cách sáng tạo thu hút sự chú ý của người dùng. Đại diện văn bản xuất sắc sẽ trở thành chủ đạo trên thế giới mạng vào năm 2017 mà các công ty phát triển WordPress tùy chỉnh sẽ được chú ý nhất.

7) Màu phẳng sẽ trở thành quá khứ

Vài năm trở lại đây, xu hướng thiết kế phẳng đã tăng lên, nhưng với sự nổi tiếng ngày càng tăng, chúng đã trở nên quá phổ biến. Các vấn đề thiết kế phẳng dẫn đến việc phát minh ra các yếu tố thiết kế mới, đổ bóng, chồng chéo và kỹ thuật thẻ thông qua các công nghệ hiện đại, sẽ trở thành xu hướng trang web mới trong năm 2017.

Lấy đi

Với sự khởi đầu của năm 2017, xu hướng thiết kế trang web WordPress lâu đời chắc chắn sẽ tạo ra sự thay đổi để luôn đồng bộ với khách hàng và thị trường. Các Công ty phát triển WordPress tùy chỉnh bằng cách hiểu một cách hoàn hảo tất cả những vấn đề này nhằm phát triển và thiết kế các trang web UI hấp dẫn, phong cách tốt nhất và tuyệt vời. Liệu nó có ý nghĩa đối với bạn? Nếu vậy, hãy phát triển cùng với công nghệ và xu hướng để bước vào với những gì sẽ ra mắt trong năm nay.

[ad_2]

———————————————————————————-

Liên Hệ Dịch Vụ Thiết Kế Website theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO TOP

Địa chỉ:

  • Trụ sở: 82A Thống Nhất, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh
  • CN1: 41/10 Mai Lão Bạng, P14, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
  • CN2: 118/4A Phan Văn Hớn, Bà Điểm, Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh

Hotline:

  • 0817.218.958 (Vinaphone)
  • 0933.016.039 (Mobifone)
  • 098.363.7870 (Viettel)

Email: [email protected]

Website: https://quangcaotop.com.vn

Bài viết liên quan

Làm thế nào chậm trễ trong việc nâng cấp lên thiết kế web đáp ứng cản trở doanh nghiệp của bạn?

Làm thế nào chậm trễ trong việc nâng cấp lên thiết kế web đáp ứng cản trở doanh nghiệp của bạn?
[ad_1] Các nhà tiếp thị ngày nay xem thiết kế web đáp ứng như một công cụ thiết yếu để cải thiện lưu lượng truy cập web và tăng nhóm...

Thiết kế Web đáp ứng Vs Mobile Web App: Điều gì tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn?

Thiết kế Web đáp ứng Vs Mobile Web App: Điều gì tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn?
[ad_1] Sự phát triển của điện thoại thông minh đã thực sự cách mạng hóa bộ mặt tiếp thị kỹ thuật số và do đó câu hỏi vẫn là điều...

Chính xác thì một thiết kế web tốt là gì?

Chính xác thì một thiết kế web tốt là gì?
[ad_1] Một thiết kế web tốt có tiềm năng thu hút khách truy cập và chuyển đổi họ thành người mua tiềm năng. Một trang web được cho là phục...
Đăng Ký Dịch Vụ Quảng Cáo
Tặng ngay Website miễn phí!

    Chọn Dịch Vụ:

    HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

    Tư Vấn Dịch Vụ 0933 016 039
    Hỗ Trợ Khách Hàng 0966 603 082
    0933.016.039