8 bước đơn giản để chọn một công ty thiết kế và phát triển trang web

8 bước đơn giản để chọn một công ty thiết kế và phát triển trang web

10/07/2020

[ad_1]

Tôi có nên đi cho chiếc Ferrari màu đỏ? Hay màu đen?

Bây giờ đây là những lựa chọn đáng để phá vỡ đầu của bạn, bạn không nghĩ sao?

Thật lãng phí thời gian nếu bạn đang suy nghĩ về cơ quan phù hợp để đưa doanh nghiệp của bạn lên mạng. Nhưng, điều quan trọng là bạn phải tuân theo một giao thức nhỏ trước khi bạn kết thúc việc thuê bất kỳ cơ quan phát triển trang web nào.

Giao thức này là gì, bạn yêu cầu?

Chà, không có gì ngoài danh sách 8 bước dễ dàng mà bạn phải tuân theo trước khi giải quyết cho một đại lý.

Bước 1- Biết yêu cầu của bạn

Luôn luôn là tốt để biết mục tiêu chính của bạn là phát triển một trang web trước khi bạn tiếp cận một đại lý hoặc ngược lại.

Để có một ý tưởng tốt hơn về mục tiêu này, hãy phát triển một danh sách những điều bạn muốn từ trang web của bạn. Cơ quan sẽ bắn phá bạn bằng những câu hỏi mà bạn nên chuẩn bị cho mình câu trả lời. Ví dụ: bạn có kế hoạch bán các sản phẩm hoặc dịch vụ riêng lẻ ở định dạng thương mại điện tử không? Bạn có muốn một cổng thanh toán được tích hợp vào trang web của bạn? Bạn có muốn một trang web động hay tĩnh không? Bạn có quan tâm đến ROI, bán hàng chuyển đổi hoặc xây dựng và duy trì một cơ sở khách hàng? Hay bạn muốn chỉ để khởi động và tạo ra nhận thức về doanh nghiệp của bạn?

Câu trả lời cho những câu hỏi này cũng là câu trả lời cho các câu hỏi không thể thiếu liên quan đến doanh nghiệp của bạn. Giống như, làm thế nào kinh doanh của bạn sẽ tiến triển như một trang web? Khi nào bạn nghĩ, bạn sẽ có hậu cần để hỗ trợ một hệ thống đặt hàng trực tuyến? Do đó, điều quan trọng là bạn phải làm bài tập về nhà trước khi cơ quan đưa bạn vào tình huống.

Bước 2- Biết chi phí của bạn so với giá trị sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn

Chi phí xây dựng một trang web có thể khác nhau từ cơ quan này sang cơ quan khác. Do đó, tốt nhất nên biết rằng nó có thể là yếu tố quyết định cho bạn cũng như cho cơ quan.

Đảm bảo bạn nhận được những gì bạn phải trả cho. Nếu bạn bắt đầu cắt giảm chi phí chỉ để tiết kiệm một hoặc hai khoản lớn, bạn có thể không thể gặt hái được nhiều giá trị trong dài hạn. Đặc biệt, khi nói đến việc cung cấp kết quả hoặc lập kế hoạch theo yêu cầu của bạn.

Bằng cách này, chúng tôi không có nghĩa là bạn nên nhượng bộ mọi yêu cầu của cơ quan, nhưng hãy sáng suốt và cân nhắc những nỗ lực của cả hai bên.

Cách tốt nhất để đưa ra quyết định này là phân tích các khoản đầu tư trước đây được thực hiện trong tiếp thị và phát triển, thêm khoản đầu tư đó được thực hiện trong năm năm và so sánh nó với chi phí bạn sẽ phải trả với đại lý này. Toán đơn giản phải không?

Bước 3- Xác định một hồ sơ theo dõi vững chắc

Trong bước này, bạn tiến hành nghiên cứu về cơ quan mà bạn đang hy vọng hợp tác. Không phải lúc nào cũng chỉ có các cơ quan lớn là cơ quan tốt nhất, nhỏ hơn và mới hơn cũng có một số ý tưởng đột phá có thể chứng minh là có lợi cho doanh nghiệp của bạn.

Yêu cầu cơ quan cung cấp cho bạn dữ liệu hiệu suất, lời chứng thực của khách hàng và nghiên cứu trường hợp hoặc trình bày cách tiếp cận của họ đối với các vấn đề và công cụ đo lường. Tin tưởng chúng tôi, cơ quan sẽ có nghĩa vụ nếu họ muốn làm việc với bạn.

Bước 4- Trao đổi kiến ​​thức giao tiếp và học hỏi

Hiện tại, rất khó để theo kịp các công nghệ và định dạng kỹ thuật thay đổi. Công việc của cơ quan là cập nhật cho bạn các công nghệ mới nhất và sử dụng chúng trong việc phát triển trang web của bạn. Nhưng, điều quan trọng là bạn phải đọc tóm tắt về chúng nếu không nói chi tiết.

Hỏi cơ quan về quy trình của họ, phương pháp của họ, công nghệ họ sử dụng và lý do tại sao họ đưa ra các khuyến nghị hoặc quyết định nhất định. Trách nhiệm của họ là đảm bảo bạn biết chính xác những gì bạn đang tham gia. Đúng là bạn nên thực hiện nghiên cứu của mình, nhưng bạn cũng nên có kiến ​​thức về đầu tư của mình.

Bước 5- Chú ý đến nội dung

Nếu đại lý của bạn chỉ làm đẹp trang web của bạn, thì có lẽ bạn đang ở sai vị trí làm việc với nhóm sai. Nội dung là chìa khóa để đảm bảo trang web của bạn tạo ra kết quả bạn muốn. Cơ quan mà bạn chọn phải đặt câu hỏi đúng về đối tượng, quy trình kinh doanh và ngành của bạn.

Các cơ quan mà bạn chọn phải hiểu tầm quan trọng của nội dung. Họ nên nhận ra rằng họ đang tạo ra một khuôn khổ cho nội dung kinh doanh của bạn. Họ cần biết khách truy cập vào trang web của bạn tiếp thu và phản hồi nội dung của bạn như thế nào. Nội dung là tất cả mọi thứ mà một doanh nghiệp cần để xây dựng một nền tảng trực tuyến. Sao chép cho hình ảnh, video và mọi thứ khác đều quan trọng như nội dung chính giải thích doanh nghiệp của bạn. Họ nên nói chuyện với nhóm tiếp thị và quản lý khách hàng của bạn để biết bước sóng mà họ chia sẻ với khách hàng của họ.

Bước 6 – Biết những gì bạn muốn đạt được và thực tế

Trong bước này, bạn cần đầu tư một chút thời gian để biết mục tiêu và kỳ vọng của bạn từ trang web của bạn. Tạo các mốc thời gian cho sự phát triển của bạn.

Hãy nghĩ về những cách sẽ giúp doanh nghiệp của bạn phát triển ngoài việc là người đầu tiên trên Google và tạo lưu lượng truy cập.

Một số mục tiêu mà bạn có thể đặt ra cho kế hoạch nửa năm đầu tiên.

• Tạo thêm khách hàng tiềm năng

• Tăng doanh số bán hàng trực tuyến

• Tạo nhận thức về sản phẩm hoặc dịch vụ

• Liên lạc với các yêu cầu khách hàng của bạn

Hỏi đại lý của bạn về các công cụ và dịch vụ họ cung cấp để đánh giá lưu lượng truy cập mà họ tạo cho trang web của bạn. Đảm bảo rằng đại lý hiểu quy trình bán hàng của bạn để họ có thể giúp bạn đưa ra các kế hoạch hiệu quả để cải thiện doanh số từ trang web của bạn.

Bước 7 – Biết chiến lược của bạn

Một cơ quan sẽ cung cấp cho bạn một chiến lược web rõ ràng và súc tích. Nhưng, như vậy đã đủ chưa? Điều quan trọng là chiến lược mà họ cung cấp mang lại cho doanh nghiệp của bạn cảm giác mạnh mẽ về thẩm quyền, sự phù hợp và niềm tin. Bạn sẽ biết rằng bạn có một chiến lược vững chắc khi bạn có thể đo lường thành công của nó. Khi bạn có thể đo lường thành công của mình, bạn có thể đưa ra quyết định kinh doanh đúng đắn dựa trên dữ liệu thực.

Hỏi cơ quan của bạn về cách tiếp cận của họ một cách chi tiết. Cách tiếp cận nên phác thảo các kết quả dự kiến ​​và thời hạn mà họ sẽ đạt được nó.

Bước 8- Duy trì chất lượng đầu tư của bạn

Sau khi ra mắt trang web của bạn, một cơ quan phát triển trang web tốt sẽ duy trì mối quan hệ tốt để đảm bảo bạn cảm thấy thoải mái khi sử dụng và tối đa hóa trang web của mình. Tùy thuộc vào trang web của bạn, cơ quan sẽ giúp bạn tải lên, duy trì và xuất bản nội dung và hình ảnh. Một cơ quan tốt sẽ cung cấp cho bạn sự trợ giúp với dữ liệu phân tích để đảm bảo rằng lợi nhuận từ trang web của bạn luôn được tối đa hóa.

Hỏi cơ quan của bạn về mối quan hệ của họ với các công ty khác. Họ hỗ trợ khách hàng khác như thế nào? Có bất kỳ gói bảo trì hoặc dịch vụ nào mà bạn có thể đăng ký cho trang web của mình không?

Phần kết luận

Trong hầu hết các trường hợp, bạn sẽ nhận được những gì bạn phải trả cho. Nhưng, điều quan trọng là bạn phải chuẩn bị tốt, để bạn có sự lựa chọn đúng đắn. Với tám bước dễ dàng này, chúng tôi đảm bảo bạn sẽ không bao giờ rơi vào tình huống mà bạn sẽ hối hận về quyết định của mình. Một số bài tập về nhà, sự rõ ràng trong suy nghĩ và sự hợp tác là tất cả những gì cần có để có được một trang web tùy chỉnh, dựa trên giá trị cho doanh nghiệp của bạn, hoạt động. Thiết kế và phát triển cùng nhau tạo ra xương sống cho sự hiện diện kỹ thuật số của thương hiệu của bạn và nội dung chỉ khiến mọi thứ kết hợp với nhau. Cả 3 đều quan trọng như nhau đối với thành công của thương hiệu của bạn.

[ad_2]

———————————————————————————-

Liên Hệ Dịch Vụ Thiết Kế Website theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO TOP

Địa chỉ:

  • Trụ sở: 82A Thống Nhất, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh
  • CN1: 41/10 Mai Lão Bạng, P14, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
  • CN2: 118/4A Phan Văn Hớn, Bà Điểm, Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh

Hotline:

  • 0817.218.958 (Vinaphone)
  • 0933.016.039 (Mobifone)
  • 098.363.7870 (Viettel)

Email: [email protected]

Website: https://quangcaotop.com.vn

Bài viết liên quan

Làm thế nào chậm trễ trong việc nâng cấp lên thiết kế web đáp ứng cản trở doanh nghiệp của bạn?

Làm thế nào chậm trễ trong việc nâng cấp lên thiết kế web đáp ứng cản trở doanh nghiệp của bạn?
[ad_1] Các nhà tiếp thị ngày nay xem thiết kế web đáp ứng như một công cụ thiết yếu để cải thiện lưu lượng truy cập web và tăng nhóm...

Thiết kế Web đáp ứng Vs Mobile Web App: Điều gì tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn?

Thiết kế Web đáp ứng Vs Mobile Web App: Điều gì tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn?
[ad_1] Sự phát triển của điện thoại thông minh đã thực sự cách mạng hóa bộ mặt tiếp thị kỹ thuật số và do đó câu hỏi vẫn là điều...

Chính xác thì một thiết kế web tốt là gì?

Chính xác thì một thiết kế web tốt là gì?
[ad_1] Một thiết kế web tốt có tiềm năng thu hút khách truy cập và chuyển đổi họ thành người mua tiềm năng. Một trang web được cho là phục...
Đăng Ký Dịch Vụ Quảng Cáo
Tặng ngay Website miễn phí!

    Chọn Dịch Vụ:

    HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

    Tư Vấn Dịch Vụ 0933 016 039
    Hỗ Trợ Khách Hàng 0966 603 082
    0933.016.039