9 mẹo nâng cao để tối ưu hóa Google AdSense

9 mẹo nâng cao để tối ưu hóa Google AdSense

10/07/2020

[ad_1]

Bạn là kiểu người không giải quyết “đủ tốt”. Trong thực tế, tai của bạn co giật, chỉ một chút, nếu bất cứ ai trong bán kính 10 dặm đề cập đến từ “tối ưu hóa”. Chúng tôi biết, nó ổn. Bạn đang ở một nơi an toàn với những người cùng chí hướng. Bây giờ nếu bạn cũng biết cách của mình xung quanh bảng điều khiển Google AdSense thì đây là bài đăng dành cho bạn.

1. Khắc phục lưu lượng không hợp lệ

Từ năm 2015, Google bắt đầu đưa một dòng vào báo cáo doanh thu hàng tháng của bạn. Dòng “Lưu lượng không hợp lệ – AdSense cho nội dung” làm giảm thu nhập của bạn. Đôi khi đó là một khoản tiền không đáng kể. Và đôi khi nó có thể là phần đáng kể của dòng doanh thu của bạn.

Nếu bạn tiếp tục nhận được lưu lượng truy cập không hợp lệ, bạn sẽ tiếp tục mất tiền. Và nếu có quá nhiều, tài khoản của bạn có thể bị treo. Ngay cả khi bạn không biết những cái nhấp chuột không hợp lệ này đến từ đâu.

vậy, bạn có thể làm gì?

  • Thêm nội dung! Google sẽ phạt bạn nếu trang của bạn có nhiều quảng cáo hơn nội dung. Hãy chắc chắn rằng bạn cân bằng cả hai vì điều này cũng có thể ảnh hưởng đến đối tượng người dùng quay trở lại của bạn.
  • Theo dõi lưu lượng truy cập phương tiện truyền thông xã hội – AdSense chỉ không thích nó. Google thích người xem đến từ công cụ tìm kiếm của mình (gee, tự hỏi tại sao) hoặc từ các trang họ tiếp cận thông qua nó. Họ đặc biệt không thích lưu lượng truy cập phải trả tiền mà không được thanh toán qua nền tảng mà nó đến từ (như các bài đăng được trả tiền trong các nhóm lớn trên Facebook hoặc các tin nhắn được trả tiền bằng bot).
  • Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng – Liên hệ với Google. Nếu bạn không làm gì sai và lưu lượng truy cập bạn nhận được là có thật, hợp pháp và thực sự nhấp chuột? Bạn có thể là nạn nhân của vụ đánh bom từ các đối thủ cạnh tranh.

2. Chặn danh mục

Chặn hoặc bỏ chặn danh mục trong AdSense có thể có ảnh hưởng đến doanh thu. Bao nhiêu của một hiệu ứng và làm thế nào? Điều đó phức tạp hơn một chút ..

Một số danh mục có CPC cao hơn, trong khi các danh mục khác có TLB cao hơn. Câu hỏi chính là – làm thế nào để bạn tối đa hóa RPM với việc chặn / bỏ chặn danh mục?

Xem các báo cáo trong “Cho phép & chặn quảng cáo” để kiểm tra danh mục nào đang hoạt động kém. Các danh mục có nhiều hiển thị nhưng doanh thu thấp là những danh mục mà bạn nên thử chặn, ít nhất là tạm thời.

Đúng, nó sẽ giảm sự cạnh tranh so với các vị trí quảng cáo của bạn, nhưng nó sẽ khuấy động theo cách của bạn đúng quảng cáo và nhà quảng cáo.

3. Hack giá thông minh cho CPC cao hơn

Nhiều nhà xuất bản dường như bị hóa đá bởi thuật toán Đặt giá thông minh của Google AdSense. Thuật toán này cố gắng đảm bảo nhà quảng cáo nhận được giá trị tiền của họ khi quảng cáo trên mạng của nhà xuất bản.

Vì vậy, hãy làm cho Giá thông minh của Google hoạt động thay vì chống lại bạn. Chặn các danh mục không có lợi. Đặt quảng cáo ở những nơi không thể vô tình nhấp vào và cố gắng hết sức để mang lại lưu lượng truy cập sẽ chuyển đổi. Không chỉ các lượt xem rẻ mà không biến thành khách hàng.

Nhưng làm thế nào để tôi biết lưu lượng nào sẽ chuyển đổi?

Bạn cần “kỹ sư đảo ngược” hành trình khách hàng cổ điển và cung cấp nội dung có thể được sử dụng như một phần của hành trình đó.

Hãy suy nghĩ làm thế nào trang web của bạn có thể phù hợp với hành trình của khách hàng và điều chỉnh nội dung của bạn phù hợp.

4. Kênh tùy chỉnh

Để thu hút các nhà quảng cáo hiểu biết và hiệu suất của đơn vị quảng cáo theo dõi chi tiết, bạn muốn sử dụng các kênh tùy chỉnh, nếu bạn chưa có.

Các kênh tùy chỉnh cho phép bạn tạo các nhóm quảng cáo hoặc các vị trí đơn lẻ mà nhà quảng cáo có thể nhắm mục tiêu trực tiếp. Bằng cách cung cấp cho các nhà quảng cáo khả năng này, bạn sẽ tăng sự cạnh tranh cho không gian quảng cáo của mình.

Nếu chưa thiết lập các kênh tùy chỉnh trong tài khoản AdSense của bạn, chúng tôi có một hướng dẫn để hướng dẫn bạn thực hiện điều đó. Nếu bạn không chắc chắn rằng nó đáng để đầu tư thời gian – bạn vẫn muốn đọc hướng dẫn này. Nó có thể sẽ thuyết phục bạn tạo các kênh tùy chỉnh đó trong tài khoản AdSense của bạn.

5. Quảng cáo neo & trong luồng

Mọi người mới biết kiếm tiền từ trang web đều biết – trên màn hình đầu tiên là vàng. Nhưng đó là vàng ngu ngốc. Đây là lý do tại sao.

Quảng cáo quá gấp thường là một trong những điều đầu tiên khách truy cập nhìn thấy khi họ truy cập trang của bạn. Quảng cáo được thực hiện để được hấp dẫn. Nhưng người xem đã không đến trang của bạn để xem quảng cáo và bạn không thể quên điều đó.

Làm thế nào để bạn giải quyết điều này?

Quảng cáo neo (còn được gọi là quảng cáo lơ lửng, dính và nổi) và quảng cáo trong luồng. Sự kết hợp đúng của các quảng cáo theo dõi người dùng khi họ cuộn và quảng cáo trong luồng cung cấp cho họ “điểm thoát” trong nội dung là cách để RPM cao hơn. Bạn có thể đọc thêm về nó trong bài đăng của chúng tôi về các cách để tăng thêm sức mạnh cho AdSense để có doanh thu cao hơn.

6. Tối ưu hóa cho kích thước

Nếu bạn nhận được một đô la cho mỗi lần ai đó nói với bạn rằng điều tối quan trọng là bạn tối ưu hóa cho thiết bị di động? Bạn thậm chí có thể không cần phải kiếm tiền từ nội dung của mình nữa. Hoặc lam việc. Không bao giờ. Nhưng đó không phải là chính xác những gì chúng ta đang nói ở đây.

Tùy thuộc vào chủ đề hoặc thiết lập trang web của bạn, bạn có thể tạo các bố cục khác nhau cho các thiết bị khác nhau. Các trang đáp ứng sẽ luôn đặt quảng cáo ở những vị trí sai, vì vậy bạn muốn đạt được điều đó để tối đa hóa doanh thu di động.

Vì vậy, những gì bạn có thể làm thay vào đó là ẩn các quảng cáo mang lại hiệu suất thấp hơn trên thiết bị di động khi thiết bị là máy tính bảng hoặc điện thoại thông minh. Sau đó, thêm một đơn vị quảng cáo chỉ dành cho thiết bị di động chỉ hiển thị trên thiết bị di động và được tối ưu hóa cho bố cục di động.

7. Nhắm mục tiêu theo địa lý nâng cao

Một số quốc gia và địa phương có CPC cao hơn các quốc gia khác. Ví dụ: Vương quốc Anh, Hoa Kỳ, Canada và Úc mang lại CPC cao hơn nhiều so với Châu Phi hoặc Ấn Độ.

Nếu bạn có một blog bằng tiếng Ý hoặc tiếng Đức – bạn có thể muốn xem xét thêm một phần tiếng Anh để có lượt xem CPC cao hơn. Và bạn sẽ phải tìm những hốc có giá cao tại địa phương của bạn.

Giả sử trang web nội dung của bạn bằng tiếng Anh, bạn muốn làm hết sức mình để mang lại lưu lượng truy cập từ các quốc gia trả nhiều tiền nhất. Điều này có nghĩa là những nỗ lực thu hút khán giả của bạn nên tập trung ở đó và thu hút lợi ích của người dân trong khu vực.

Làm thế nào để bạn kiểm tra các quốc gia trả nhiều tiền hơn? Kiểm tra các quốc gia trong báo cáo hiệu suất của bạn trên AdSense. Và mang lại nhiều lưu lượng truy cập hơn từ các địa phương có CPC cao nhất bạn có thể thấy.

8. Sử dụng mã AdSense không đồng bộ

Trở lại năm 2015, Google đã giới thiệu mã quảng cáo không đồng bộ để giúp nhà xuất bản giảm thời gian tải trang của họ với các đơn vị quảng cáo trong đó.

9. Tối ưu hóa

Lời khuyên cuối cùng của chúng tôi, là luôn luôn thử nghiệm. Từ kinh nghiệm của chúng tôi kiếm tiền từ nhiều ngóc ngách khác nhau, nếu có một tối ưu hóa để loại bỏ nó thì luôn luôn phải thử nghiệm. Trên thực tế, chúng tôi đã tiến thêm một bước này và tạo ra một hệ sinh thái Thử nghiệm để làm cho toàn bộ quá trình tối ưu hóa TLB AdSense dễ dàng và nhanh chóng.

[ad_2]

———————————————————————————-

Liên Hệ Dịch Vụ Quảng Cáo Google Ads theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO TOP

Địa chỉ:

  • Trụ sở: 82A Thống Nhất, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh
  • CN1: 41/10 Mai Lão Bạng, P14, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
  • CN2: 118/4A Phan Văn Hớn, Bà Điểm, Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh

Hotline:

  • 0817.218.958 (Vinaphone)
  • 0933.016.039 (Mobifone)
  • 098.363.7870 (Viettel)

Email: [email protected]

Website: https://quangcaotop.com.vn

Bài viết liên quan

Làm thế nào chậm trễ trong việc nâng cấp lên thiết kế web đáp ứng cản trở doanh nghiệp của bạn?

Làm thế nào chậm trễ trong việc nâng cấp lên thiết kế web đáp ứng cản trở doanh nghiệp của bạn?
[ad_1] Các nhà tiếp thị ngày nay xem thiết kế web đáp ứng như một công cụ thiết yếu để cải thiện lưu lượng truy cập web và tăng nhóm...

Thiết kế Web đáp ứng Vs Mobile Web App: Điều gì tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn?

Thiết kế Web đáp ứng Vs Mobile Web App: Điều gì tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn?
[ad_1] Sự phát triển của điện thoại thông minh đã thực sự cách mạng hóa bộ mặt tiếp thị kỹ thuật số và do đó câu hỏi vẫn là điều...

Chính xác thì một thiết kế web tốt là gì?

Chính xác thì một thiết kế web tốt là gì?
[ad_1] Một thiết kế web tốt có tiềm năng thu hút khách truy cập và chuyển đổi họ thành người mua tiềm năng. Một trang web được cho là phục...
Đăng Ký Dịch Vụ Quảng Cáo
Tặng ngay Website miễn phí!

    Chọn Dịch Vụ:

    HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

    Tư Vấn Dịch Vụ 0933 016 039
    Hỗ Trợ Khách Hàng 0966 603 082
    0933.016.039