Adwords: Trò chơi số

Adwords: Trò chơi số

12/07/2020

[ad_1]

Tôi đã quảng cáo các chương trình liên kết với AdWords được gần 3 năm. Và nếu có một cụm từ lặp đi lặp lại mà tôi nói đi nói lại với những người tôi huấn luyện, thì đó là một trò chơi số.

Nếu bạn thực hiện đủ nghiên cứu và khởi chạy đủ các chiến dịch và nhóm quảng cáo, bạn sẽ tìm thấy các nhấp chuột và doanh số. Tôi thấy mọi người hỏi trên các diễn đàn công cộng và tư nhân, “Tiền có thể được tạo ra bằng Adwords không?” Và câu trả lời cho câu hỏi đó rất đơn giản và đơn giản. “Đúng.”

Thật không may, giống như tất cả mọi thứ trong kinh doanh và quảng cáo, phải mất nhiều công sức và thử nghiệm để tìm ra số tiền đó. Và AdWords không phải là một trò chơi dễ chơi. Đây là một trò chơi phức tạp để chơi. Có rất nhiều biến số liên quan và rất nhiều tính năng và tùy chọn khác nhau mà Google cung cấp cho bạn để tìm lợi nhuận đó hoặc để giúp bạn cải thiện Lợi tức đầu tư của mình.

Nói chung, có hai con đường mà một cá nhân hoặc công ty sẽ đi với Adwords. Họ sẽ 1) sử dụng nó để quảng bá sản phẩm và dịch vụ của chính họ hoặc 2) sử dụng nó để quảng bá các sản phẩm và dịch vụ của thương nhân khác (tiếp thị liên kết). Có những sắc thái trong số này, nhưng đó là những con đường chung mà một nhà tiếp thị hoặc doanh nghiệp sẽ đi với Google Adwords.

Tôi tin rằng có lẽ có một số nhầm lẫn trực tuyến vì đây là hai con đường rất, rất khác nhau. Ai đó đang hỏi liệu bạn có thể kiếm tiền với AdWords đang quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ của riêng họ không thì có thể nhận được câu trả lời từ các cá nhân đang thực hiện tiếp thị liên kết và ngược lại.

Cá nhân tôi quảng bá cả hai. Tôi là một nhà tiếp thị liên kết và có các sản phẩm và trang web của riêng tôi mà tôi quảng bá bằng Adwords. Và tôi biết rõ những con số như tôi đã đưa ra và thử nghiệm 100 chiến dịch trong vài năm qua.

Đây là một điều quan trọng để hiểu về quảng cáo bằng Google Adwords. Không phải mọi sản phẩm sẽ bán hoặc có lãi khi sử dụng phương thức quảng cáo này. Cho dù bạn giỏi đến đâu và sử dụng phương pháp nào, vẫn có cơ hội tốt hơn thì không phải là bạn sẽ thất bại.

Tôi biết điều đó nghe có vẻ gây sốc và đó không phải là điều bạn sẽ nghe thấy thường xuyên, nhưng nó rất đúng.

Đây là lý do tại sao tôi biết điều đó và tại sao ai đó chỉ có kế hoạch quảng bá một sản phẩm hoặc dịch vụ của họ sẽ có cơ hội tốt hơn để không tìm thấy thành công với AdWords sau đó tìm kiếm thành công. Là một nhà tiếp thị liên kết, tôi có thể thử nghiệm một chương trình liên kết và nếu nó không hoạt động, hãy bỏ nó và chuyển sang chương trình tiếp theo. Tôi không có thời gian phát triển và số tiền duy nhất tôi gặp rủi ro là thông qua quảng cáo.

Số của tôi là như sau. Gần như tôi thấy rằng 1 trong 10 thương nhân tôi quảng bá (sản phẩm và dịch vụ) sẽ tìm thấy lợi nhuận. Sử dụng các phương pháp tôi sử dụng, đó không phải là vấn đề vì tôi đã nhanh chóng kiểm tra 10 thương nhân và thị trường đó và chỉ chi tiêu một vài đô la trong quy trình. Nếu kết hợp thương mại và thị trường không bán, tôi chỉ cần xóa chiến dịch và tiếp tục.

Bây giờ với ý nghĩ đó, bạn có thể thấy rõ mức độ khó khăn của một thương gia có thị trường hạn chế để tìm kiếm thành công với Adwords. Và điều này không tính đến tầm quan trọng của các phương pháp bạn sử dụng. Và nó cũng không tính đến số tiền bạn sẽ kiếm được khi bạn tìm thấy một chiến dịch chiến thắng. Thị trường chỉ là rất lớn.

Nếu chỉ 1 trong 10 sản phẩm thậm chí sẽ tìm thấy lợi nhuận, điều đó có nghĩa là mọi người hoặc doanh nghiệp cố gắng quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ của họ với AdWords rất có thể sẽ thất bại. Trong thực tế, với yếu tố kinh nghiệm (thiếu), các con số có thể giống như 1 trên 20 hoặc nhiều hơn.

Là một nhà tiếp thị liên kết, tôi hiểu điều này sẽ xảy ra. Tôi hiểu rằng tôi sẽ thất bại thường xuyên hơn sau đó tôi sẽ tìm thấy thành công với một thương gia và thị trường. Vì vậy, biết rằng, tôi chấp nhận rủi ro và chỉ cần tìm kiếm người chiến thắng tiếp theo mà tôi sẽ giữ và kiếm được nhiều lợi nhuận hơn theo thời gian.

Đây là điều cần được hiểu. Chỉ có rất nhiều thị trường ngoài kia và rất nhiều ngóc ngách để lấp đầy. Nếu bạn không thể cạnh tranh hoặc tìm thấy các nhấp chuột và nếu đó là sản phẩm của bạn và duy nhất, bạn sẽ không kiếm được tiền.

Mặt khác, nhà tiếp thị liên kết, những người có thể dùng thử 100 và 1000 sản phẩm và dịch vụ ở nhiều thị trường, không có gì phải lo lắng. Đây là một trò chơi số và họ sẽ tiếp tục đưa ra các chiến dịch cho đến khi họ tìm thấy lợi nhuận.

-Matt Levenhagen

Bản quyền © 2006

[ad_2]

———————————————————————————-

Liên Hệ Dịch Vụ Quảng Cáo Google Ads theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO TOP

Địa chỉ:

  • Trụ sở: 82A Thống Nhất, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh
  • CN1: 41/10 Mai Lão Bạng, P14, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
  • CN2: 118/4A Phan Văn Hớn, Bà Điểm, Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh

Hotline:

  • 0817.218.958 (Vinaphone)
  • 0933.016.039 (Mobifone)
  • 098.363.7870 (Viettel)

Email: [email protected]

Website: https://quangcaotop.com.vn

Bài viết liên quan

Làm thế nào chậm trễ trong việc nâng cấp lên thiết kế web đáp ứng cản trở doanh nghiệp của bạn?

Làm thế nào chậm trễ trong việc nâng cấp lên thiết kế web đáp ứng cản trở doanh nghiệp của bạn?
[ad_1] Các nhà tiếp thị ngày nay xem thiết kế web đáp ứng như một công cụ thiết yếu để cải thiện lưu lượng truy cập web và tăng nhóm...

Thiết kế Web đáp ứng Vs Mobile Web App: Điều gì tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn?

Thiết kế Web đáp ứng Vs Mobile Web App: Điều gì tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn?
[ad_1] Sự phát triển của điện thoại thông minh đã thực sự cách mạng hóa bộ mặt tiếp thị kỹ thuật số và do đó câu hỏi vẫn là điều...

Chính xác thì một thiết kế web tốt là gì?

Chính xác thì một thiết kế web tốt là gì?
[ad_1] Một thiết kế web tốt có tiềm năng thu hút khách truy cập và chuyển đổi họ thành người mua tiềm năng. Một trang web được cho là phục...
Đăng Ký Dịch Vụ Quảng Cáo
Tặng ngay Website miễn phí!

    Chọn Dịch Vụ:

    HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

    Tư Vấn Dịch Vụ 0933 016 039
    Hỗ Trợ Khách Hàng 0966 603 082
    0933.016.039