Bí mật để làm cho hình ảnh thiết kế web của bạn hoàn hảo

Bí mật để làm cho hình ảnh thiết kế web của bạn hoàn hảo

10/07/2020

[ad_1]

Mỗi ngày, khi tôi mở internet, tôi thấy mình đang ở trong một nhóm các trang web. Thông thường, tôi phân loại một số là rác và những người khác là vô dụng. Tôi chỉ cần cuộn xuống để xem thứ gì đó sẽ không làm tôi co rúm lại. Trừ khi tôi bắt gặp một thứ gì đó đẹp đẽ chạy theo ý thức thẩm mỹ của mình, tôi cứ nghiến răng với một suy nghĩ lặp lại “Ugh! This Again!”

Tuy nhiên, thỉnh thoảng, tôi thành công tìm thấy một trang web là một bữa tiệc thực sự cho đôi mắt, ngay lập tức thu hút sự chú ý của tôi, thứ gì đó khuấy động sự tò mò của tôi và tôi không thể cưỡng lại để khám phá.

Và để làm cho những kiệt tác thương mại điện tử này là chén thánh của mọi cơ quan phát triển web. Vì lý do không ai muốn lãng phí thời gian vào các trang web mơ hồ, không hiệu quả và hút thời gian.

Bây giờ nếu bạn đã tự hỏi làm thế nào các trang web này trở nên hoàn hảo như tranh vẽ, đây là những yếu tố cần thiết của nước sốt bí mật của nó.

  • Giữ thiết kế hấp dẫn nhưng tối thiểu:

Đơn giản là chìa khóa. Bạn cần gửi thông điệp của mình đến đông đảo mọi người bao gồm những người thuộc các nhóm nhân khẩu học khác nhau với suy nghĩ và sở thích khác nhau. Vì vậy, bạn cần một thiết kế đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ và thông tin của đối tượng mục tiêu.

Các trang web mô tả gây rắc rối cho khách truy cập khi họ gặp khó khăn trong việc tìm kiếm nội dung mong muốn của họ. Ngày nay, mọi người ngưỡng mộ các trang web với thông tin tối thiểu, nhưng tất cả đều quan trọng. Tất cả mọi thứ từ lựa chọn màu sắc, đến độ tương phản, phông chữ, biểu mẫu điền dữ liệu, nút kêu gọi hành động và cửa sổ bật lên (tốt hơn để tránh) nên ở mức tối thiểu để cải thiện trải nghiệm người dùng.

Thiết kế Parallax vẫn đang là xu hướng. Nhưng đối với SEO, các doanh nghiệp có mẫu tùy chỉnh và bố cục một trang có thể thu hút nhiều lưu lượng truy cập và khách hàng tiềm năng hơn.

Các trang web thương mại điện tử hiện đang đến với các hệ thống quản lý nội dung được cá nhân hóa cung cấp hỗ trợ đáng chú ý cho người dùng trang web; có thể là quản trị viên, nhà cung cấp và người mua. Nó cũng dẫn đến trải nghiệm người dùng tốt hơn, đến lượt nó, giúp các nhà tiếp thị với quá trình tối ưu hóa công cụ tìm kiếm.

Đừng quên thêm thanh tìm kiếm ở vị trí nổi bật trên trang chủ ngay cả khi đó không phải là trang thương mại điện tử của bạn. Thông thường, tôi bị kích thích khi tôi cần tìm kiếm một cái gì đó trên một trang web. điều này thường xảy ra trong trường hợp các trang web cung cấp dịch vụ như các công ty tư vấn CNTT. Các thanh tìm kiếm không liên quan đến nhiều nỗ lực trong thiết kế và phát triển nhưng mang lại sự dễ dàng trong cuộc sống của người dùng vì anh ta ngay lập tức nhận được kết quả mong muốn cho bất cứ điều gì anh ta tìm kiếm trên trang web.

  • Mẫu một trang, nhiều lưới:

Điều hành một khởi nghiệp nhỏ hoặc muốn quảng bá cửa hàng gạch và vữa của bạn trực tuyến? Parallax thiết kế web là giải pháp. Nhưng, nó không đủ cho một doanh nghiệp thương mại điện tử cỡ trung bình. Trong trường hợp đó, bạn cần cung cấp trải nghiệm người dùng xuất sắc.

Thiết kế UX / UI tối thiểu không chỉ giúp mang lại trải nghiệm hoàn hảo cho người dùng mà còn đóng vai trò là công cụ tăng cường trò chơi để tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Lý do? Nó làm cho bố cục web hợp lý và dễ hiểu hơn với chất lượng hình ảnh ấn tượng. Hơn nữa, mọi yếu tố thiết kế trang web đều được xác định dễ dàng bởi cả khách truy cập và trình thu thập công cụ tìm kiếm.

Khi bạn có xu hướng giữ cho điều hướng rõ ràng và dễ dàng, bạn có thể thu hút sự chú ý của nhiều người hơn. Một thực tế mở là khách truy cập trang web có xu hướng rời khỏi nó nếu họ không tìm thấy thông tin mong muốn của họ trong vòng vài giây sau khi họ đến. Vì vậy, luôn luôn đặt thông điệp kinh doanh của bạn và các sản phẩm hoặc dịch vụ thiết yếu trên trang chủ.

Đừng quá tải trang chủ. Menu trang web là điều đầu tiên hầu hết mọi người kiểm tra khi họ truy cập bất kỳ trang web. Giống như bánh xe điều hướng trong tàu, menu này hướng người dùng đến các trang khác nhau với thông tin liên quan mà họ đang tìm kiếm. Giữ cho nó nổi bật bằng cách đặt nó trên nếp gấp trên trang web chính.

Luôn sử dụng các nút bổ sung với lời kêu gọi hành động ngắn, rõ ràng trên chúng. Chẳng hạn, nếu bạn muốn hướng khách truy cập trang đến một trang khác để biết thêm thông tin thì ‘Đọc thêm’ hoặc ‘Khám phá tại đây’ là nút bên phải. Nút chung và thường được sử dụng nhất là ‘Bấm vào đây’ để hướng người dùng đến trang có liên quan.

  • Đưa ra giá trị đáng kể cho sự đáp ứng:

Thương mại điện tử là tất cả về các giải pháp kinh doanh kỹ thuật số. Thiết kế trang web của bạn cũng nên bổ sung cho nhu cầu kỹ thuật số của bạn, trong đó một trong những điều quan trọng nhất đang thu hút sự chú ý của người dùng di động. Ở đây, khả năng đáp ứng của trang web dẫn đầu đáng kể về tất cả các yếu tố khác.

Trình thu thập công cụ tìm kiếm sẽ không lập chỉ mục trang web của bạn nếu nó không đáp ứng trên tất cả các nền tảng kỹ thuật số – trình duyệt và thiết bị di động.

Sống sót, trong thiên niên kỷ kỹ thuật số phát triển nhanh ngày nay là nhanh nhất. Tải nhanh trang web (2-3 giây) có nghĩa là người dùng sẽ ngay lập tức nhận được thông tin mong muốn. Do đó, anh ta có xu hướng ở lại lâu hơn trên trang web của bạn, điều đó có nghĩa là tỷ lệ thoát của trang web của bạn sẽ không đạt đến tình trạng đáng báo động. Tỷ lệ thoát cao hơn, người nghèo sẽ được xếp hạng của trang web trong các công cụ tìm kiếm.

Các trang web đáp ứng thường có tỷ lệ thoát giảm – khách truy cập có nhiều khả năng ở lại các trang web của bạn trong một thời gian dài. Chỉ mục di động đầu tiên của Google rất cần thiết cho các trang web để tăng tốc độ tải của chúng – như hồi tưởng. Bây giờ, bạn sẽ yêu cầu lý do.

Điều này là bắt buộc bởi vì, bây giờ, các trình thu thập công cụ tìm kiếm cũng lập chỉ mục các trang web thông qua các phiên bản di động của chúng. Và, trong trường hợp, trang web của bạn không phải là trình thu thập thông tin thân thiện với thiết bị di động sẽ không lập chỉ mục cho nó và do đó, bạn phải quên đi thứ hạng hàng đầu trong các công cụ tìm kiếm.

Khác gì?

  • Tránh quảng cáo bị gián đoạn bằng tất cả các phương tiện có thể vì chúng cản trở quá trình trải nghiệm người dùng. Cửa sổ bật lên gây rắc rối cho người dùng điện thoại thông minh nhiều nhất do kích thước màn hình nhỏ so với màn hình máy tính để bàn.
  • Hình nền video ngắn cũng đang trong xu hướng, nhưng bạn cần phải làm điều đó một cách thận trọng. Kết hợp các video với tốc độ tải nhanh để chúng không để lại bất kỳ tác động tiêu cực nào đối với các nỗ lực tiếp thị và tối ưu hóa công cụ tìm kiếm của bạn.
  • Nội dung thuyết phục với sự liên kết chính xác làm cho một trang web quá hấp dẫn để thu hút sự chú ý của người xem. Giữ nội dung trực quan tối thiểu và tập trung vào định vị thích hợp trên nội dung văn bản bổ sung cho thiết kế web tổng thể.

Lời phán quyết:

Thiết kế trang web thương mại điện tử của bạn sẽ cung cấp trải nghiệm người dùng hoàn hảo. Nó sẽ trở nên thân thiện với người dùng khi kết hợp các tính năng sau – cần thiết cho chức năng hợp nhất.

  • Mẫu tùy chỉnh

  • Kích thước vải phù hợp

  • Khả năng đọc vượt trội

  • Điều hướng không bị gián đoạn

  • Hình ảnh dễ tải, chất lượng

  • Sự phụ thuộc tối thiểu vào quảng cáo bật lên

  • Tương thích với tất cả các thiết bị và trình duyệt

Kết hợp tất cả các thành phần này, bạn sẽ có một loại nước sốt bí mật để tạo ra một thiết kế trang web hoàn hảo như tranh vẽ.

[ad_2]

———————————————————————————-

Liên Hệ Dịch Vụ Thiết Kế Website theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO TOP

Địa chỉ:

  • Trụ sở: 82A Thống Nhất, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh
  • CN1: 41/10 Mai Lão Bạng, P14, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
  • CN2: 118/4A Phan Văn Hớn, Bà Điểm, Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh

Hotline:

  • 0817.218.958 (Vinaphone)
  • 0933.016.039 (Mobifone)
  • 098.363.7870 (Viettel)

Email: [email protected]

Website: https://quangcaotop.com.vn

Bài viết liên quan

Làm thế nào chậm trễ trong việc nâng cấp lên thiết kế web đáp ứng cản trở doanh nghiệp của bạn?

Làm thế nào chậm trễ trong việc nâng cấp lên thiết kế web đáp ứng cản trở doanh nghiệp của bạn?
[ad_1] Các nhà tiếp thị ngày nay xem thiết kế web đáp ứng như một công cụ thiết yếu để cải thiện lưu lượng truy cập web và tăng nhóm...

Thiết kế Web đáp ứng Vs Mobile Web App: Điều gì tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn?

Thiết kế Web đáp ứng Vs Mobile Web App: Điều gì tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn?
[ad_1] Sự phát triển của điện thoại thông minh đã thực sự cách mạng hóa bộ mặt tiếp thị kỹ thuật số và do đó câu hỏi vẫn là điều...

Chính xác thì một thiết kế web tốt là gì?

Chính xác thì một thiết kế web tốt là gì?
[ad_1] Một thiết kế web tốt có tiềm năng thu hút khách truy cập và chuyển đổi họ thành người mua tiềm năng. Một trang web được cho là phục...
Đăng Ký Dịch Vụ Quảng Cáo
Tặng ngay Website miễn phí!

    Chọn Dịch Vụ:

    HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

    Tư Vấn Dịch Vụ 0933 016 039
    Hỗ Trợ Khách Hàng 0966 603 082
    0933.016.039