Biến năm 2020 thành một năm tốt đẹp hơn – Những sai lầm trong thiết kế web cần tránh

Biến năm 2020 thành một năm tốt đẹp hơn – Những sai lầm trong thiết kế web cần tránh

10/07/2020

[ad_1]

Trang web thiếu thông tin về công ty, những gì nó cung cấp và tại sao mọi người nên chọn nó.

Có lẽ đây là một trong những sai lầm lớn nhất vì thời điểm một trang web tải, người dùng sẽ có ấn tượng trong khoảng 5 giây. Ngay cả khi mọi thứ khác đều đúng, khi người dùng không thể thấy những gì họ muốn hoặc cần, họ sẽ nhấn nút quay lại đặc biệt khi họ ở trong khu vực B2B.

Khoảng 46% khách hàng tiềm năng rời đi ngay lập tức nếu họ không nhìn thấy những gì được cung cấp bởi công ty. Trang web ít nhất phải có một màn hình rõ ràng về các sản phẩm / dịch vụ của công ty cũng như các yếu tố có thể kiếm được sự tin tưởng của khách hàng tiềm năng như giải thưởng, lời chứng thực và các chi nhánh trong ngành.

Phải mất hơn 3 giây để tải trang web.

Hầu hết mọi người đều thiếu kiên nhẫn bất cứ khi nào họ mua hàng trong các cửa hàng thực tế, nhưng đặc biệt nhất là khi mua trực tuyến, được kích hoạt bởi nút “quay lại”. Người tiêu dùng không muốn chờ đợi lâu vì bất cứ điều gì do đó một trang web phải luôn tải nhanh.

Nói nhanh, điều đó không có nghĩa là dưới 10 hoặc thậm chí 5 giây vì 47% người dùng đang mong đợi một trang sẽ tải trong tối đa 2 giây. Tỷ lệ này cao hơn (53%) trong số những người dùng điện thoại di động.

Kích thước phông chữ trên trang web quá nhỏ để xem và do đó không thân thiện với người đọc.

Nó không tốt cho người xem nheo mắt bất cứ khi nào họ đọc văn bản trên một trang web. Đối với nhiều người dùng internet, thật lãng phí thời gian để cố gắng đọc những điều vô nghĩa như vậy.

Một lỗ hổng thường thấy trong thiết kế trang web là văn bản khó đọc vì kích thước phông chữ của nó.

Văn bản của thân máy phải lớn hơn 14px và ở phông chữ Sans Serif, dễ đọc hơn và tương thích với tất cả các loại và kích cỡ của thiết bị. Khi người xem cần nheo mắt chỉ để đọc một văn bản trang web trên một tiện ích di động thì vấn đề này phải được thảo luận với nhà thiết kế web.

Có một số liên kết trên trang web dẫn đến các cửa sổ Trình duyệt khác.

Điều này cho phép người dùng có trải nghiệm xấu khi sử dụng trang web. Ngay cả khi người dùng muốn rời khỏi trang web, họ không thể thấy nút quay lại để họ quay lại. Một lần khác, waster đang mở một số cửa sổ trình duyệt cùng một lúc khiến cho việc điều hướng trở nên khó chịu nhất là khi sử dụng thiết bị di động. Bên cạnh đó, điều này chiếm băng thông, làm chậm thiết bị của người dùng và làm hỏng trải nghiệm trực tuyến của họ.

Có các biểu tượng Social Media ở đầu trang web.

Vấn đề này, phổ biến đối với hầu hết các trang web, khuyến khích người dùng rời khỏi trang ngay lập tức và cũng có thể gây mất tập trung. Khi họ di chuyển đến phương tiện truyền thông xã hội, họ có thể tiếp tục di chuyển và có thể không bao giờ quay lại trang web. Vì vậy, tốt nhất là đặt các biểu tượng ở bất cứ đâu ngoại trừ đầu trang. Chúng có thể được đặt ở bên cạnh, ở giữa hoặc ở dưới cùng.

[ad_2]

———————————————————————————-

Liên Hệ Dịch Vụ Thiết Kế Website theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO TOP

Địa chỉ:

  • Trụ sở: 82A Thống Nhất, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh
  • CN1: 41/10 Mai Lão Bạng, P14, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
  • CN2: 118/4A Phan Văn Hớn, Bà Điểm, Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh

Hotline:

  • 0817.218.958 (Vinaphone)
  • 0933.016.039 (Mobifone)
  • 098.363.7870 (Viettel)

Email: [email protected]

Website: https://quangcaotop.com.vn

Bài viết liên quan

Làm thế nào chậm trễ trong việc nâng cấp lên thiết kế web đáp ứng cản trở doanh nghiệp của bạn?

Làm thế nào chậm trễ trong việc nâng cấp lên thiết kế web đáp ứng cản trở doanh nghiệp của bạn?
[ad_1] Các nhà tiếp thị ngày nay xem thiết kế web đáp ứng như một công cụ thiết yếu để cải thiện lưu lượng truy cập web và tăng nhóm...

Thiết kế Web đáp ứng Vs Mobile Web App: Điều gì tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn?

Thiết kế Web đáp ứng Vs Mobile Web App: Điều gì tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn?
[ad_1] Sự phát triển của điện thoại thông minh đã thực sự cách mạng hóa bộ mặt tiếp thị kỹ thuật số và do đó câu hỏi vẫn là điều...

Chính xác thì một thiết kế web tốt là gì?

Chính xác thì một thiết kế web tốt là gì?
[ad_1] Một thiết kế web tốt có tiềm năng thu hút khách truy cập và chuyển đổi họ thành người mua tiềm năng. Một trang web được cho là phục...
Đăng Ký Dịch Vụ Quảng Cáo
Tặng ngay Website miễn phí!

    Chọn Dịch Vụ:

    HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

    Tư Vấn Dịch Vụ 0933 016 039
    Hỗ Trợ Khách Hàng 0966 603 082
    0933.016.039