Bốn mẹo thiết kế web để chuyển đổi tốt hơn

Bốn mẹo thiết kế web để chuyển đổi tốt hơn

10/07/2020

[ad_1]

Thiết kế trang web của bạn là một yếu tố lớn khi chuyển đổi. Không quan trọng quảng cáo trực tuyến của bạn tuyệt vời như thế nào, hoặc các trang truyền thông xã hội của bạn được quản lý tốt như thế nào. Nếu trang web của bạn là nơi diễn ra tất cả các hành động giao dịch, một trang web được thiết kế xấu có nghĩa là tạm biệt chuyển đổi hôn.

Vậy làm thế nào bạn có thể chắc chắn rằng trang web của bạn được thiết kế theo cách tốt nhất có thể để đảm bảo nhiều chuyển đổi hơn? Dưới đây là một số lời khuyên.

1. Hạn chế lựa chọn điều hướng

Là phản trực giác như ban đầu có thể xuất hiện, giới hạn các lựa chọn thực sự là một bước tốt hơn để thực hiện, đặc biệt là khi cung cấp cho khách hàng của bạn với các tùy chọn menu điều hướng.

Theo một nghiên cứu, khi khách hàng được đưa ra nhiều lựa chọn hơn, điều này không chỉ kéo dài thời gian ra quyết định mà còn giảm bớt cơ hội người dùng thực sự chọn một tùy chọn. Những gì hoạt động tốt hơn là trình bày chúng với các tùy chọn vừa đủ để cung cấp đa dạng hoặc ít nhất cung cấp phân đoạn cần thiết của các tùy chọn cụ thể hơn.

Tránh áp đảo khách truy cập trang web của bạn với hai mươi tùy chọn cụ thể hoặc thay vào đó đặt chúng vào nhóm. Nó không chỉ làm cho trang web của bạn bớt lộn xộn, mà người dùng sẽ có một thời gian dễ dàng hơn để quyết định nơi để đi là tốt.

2. Chú ý đến tốc độ

Một yếu tố chính ảnh hưởng đến quyết định của người dùng là liệu họ có cho trang web của bạn cơ hội hay không là tốc độ tải của nó, vì vậy hãy đảm bảo rằng nó hiệu quả là điều bạn không được bỏ qua.

Với khoản khấu trừ 7% được báo cáo trong mỗi giây chậm trễ, bạn có thể thấy thời gian tải nhanh quan trọng như thế nào. Liên tục kiểm tra thời gian tải trang web của bạn thông qua các phương pháp và công cụ khác nhau, chẳng hạn như Công cụ tốc độ trang của Google có thể giúp bạn tránh mất khách hàng do trang web chậm.

3. Đơn giản là chính

Tương tự như việc cung cấp một loạt các lựa chọn đơn giản hơn trong điều hướng, bản thân các trang của trang web sẽ làm tốt để được giữ đơn giản nhất có thể.

Điều này không có nghĩa là không thêm một số điểm nhất định để thêm gia vị, mà là duy trì cách tiếp cận tối giản với bao nhiêu thông tin, hình ảnh và tài liệu bạn đưa vào một trang.

Nếu trang web của bạn quan tâm nhiều hơn đến sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn, đặc biệt, việc giữ mọi thứ đơn giản và sạch sẽ giúp người dùng dễ hiểu hơn và quan trọng hơn là đảm bảo rằng họ không bị đe dọa bởi quá nhiều hình ảnh, video và văn bản để xử lý.

4. Học hỏi kinh nghiệm

Những thứ khác nhau hoạt động cho các trang web khác nhau và trong khi một số mẹo có thể hoạt động (và nên hoạt động dựa trên kinh nghiệm của các trang web khác), thì đó không phải là sự đảm bảo tự động cho mọi trang web.

Đây là lý do tại sao đầu tư vào giám sát liên tục hiệu suất trang web của bạn là một phần thiết yếu trong sự phát triển trang web của bạn. Nếu bạn thấy rằng bằng cách nào đó rất nhiều tài liệu hoạt động cho trang web của bạn, thì hãy tiếp tục và áp dụng điều đó hoặc nếu bạn thấy rằng việc cung cấp nhiều lựa chọn hơn sẽ có nhiều nhấp chuột hơn, thì hãy đi với điều đó.

Thay đổi mọi thứ mọi lúc mọi nơi và xem cách thức hoạt động và những cải tiến nào có thể thúc đẩy chuyển đổi cũng rất quan trọng.

Với tất cả những điều đó, rõ ràng việc tối đa hóa thiết kế trang web của bạn để chuyển đổi tốt hơn không phải là một điều duy nhất; nó đòi hỏi phải theo dõi và cập nhật liên tục, và quan trọng hơn, nó đòi hỏi một suy nghĩ rằng thiết kế web thành công là một quá trình đang diễn ra, bất kể trang web doanh nghiệp của bạn mới hoặc thành lập như thế nào.

Đối với các công ty mới thành lập và các doanh nghiệp nhỏ hơn, làm việc với một công ty thiết kế web giá cả phải chăng có thể làm tất cả những điều đó cho bạn chắc chắn sẽ giúp giảm bớt sự căng thẳng của việc suy nghĩ nhiều chi tiết đi vào thiết kế trang web.

[ad_2]

———————————————————————————-

Liên Hệ Dịch Vụ Thiết Kế Website theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO TOP

Địa chỉ:

  • Trụ sở: 82A Thống Nhất, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh
  • CN1: 41/10 Mai Lão Bạng, P14, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
  • CN2: 118/4A Phan Văn Hớn, Bà Điểm, Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh

Hotline:

  • 0817.218.958 (Vinaphone)
  • 0933.016.039 (Mobifone)
  • 098.363.7870 (Viettel)

Email: [email protected]

Website: https://quangcaotop.com.vn

Bài viết liên quan

Làm thế nào chậm trễ trong việc nâng cấp lên thiết kế web đáp ứng cản trở doanh nghiệp của bạn?

Làm thế nào chậm trễ trong việc nâng cấp lên thiết kế web đáp ứng cản trở doanh nghiệp của bạn?
[ad_1] Các nhà tiếp thị ngày nay xem thiết kế web đáp ứng như một công cụ thiết yếu để cải thiện lưu lượng truy cập web và tăng nhóm...

Thiết kế Web đáp ứng Vs Mobile Web App: Điều gì tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn?

Thiết kế Web đáp ứng Vs Mobile Web App: Điều gì tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn?
[ad_1] Sự phát triển của điện thoại thông minh đã thực sự cách mạng hóa bộ mặt tiếp thị kỹ thuật số và do đó câu hỏi vẫn là điều...

Chính xác thì một thiết kế web tốt là gì?

Chính xác thì một thiết kế web tốt là gì?
[ad_1] Một thiết kế web tốt có tiềm năng thu hút khách truy cập và chuyển đổi họ thành người mua tiềm năng. Một trang web được cho là phục...
Đăng Ký Dịch Vụ Quảng Cáo
Tặng ngay Website miễn phí!

    Chọn Dịch Vụ:

    HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

    Tư Vấn Dịch Vụ 0933 016 039
    Hỗ Trợ Khách Hàng 0966 603 082
    0933.016.039