Các bước để tăng ROI trên quảng cáo PPC của bạn

Các bước để tăng ROI trên quảng cáo PPC của bạn

11/07/2020

[ad_1]

Quảng cáo trả tiền cho mỗi lần nhấp (PPC) là một cách tuyệt vời để các doanh nghiệp nhỏ bắt đầu tạo khách hàng tiềm năng ngay lập tức. Một trong những người chơi chính trong quảng cáo PPC là Google AdWords. Đối với hầu hết các doanh nghiệp, Google AdWords là một phương pháp tuyệt vời để tạo khách hàng tiềm năng mới nhưng nếu bạn không cẩn thận, nó có thể trở thành một hố tiền với ROI thấp. Google AdWords, giống như tất cả quảng cáo PPC, không phải là loại chương trình “thiết lập và bỏ đi”. Nó đòi hỏi thử nghiệm hàng tuần, giám sát và bảo trì liên tục để thành công. Dưới đây là một số thực tiễn tốt nhất để xây dựng chiến dịch Google AdWords thành công.

Tổ chức là chìa khóa. Kết hợp tất cả các từ khóa, quảng cáo và trang đích của bạn trong một nhóm quảng cáo sẽ đảm bảo chiến dịch hoạt động kém. Hãy nghĩ về các chiến dịch và nhóm quảng cáo của bạn như một nhóm thông tin “cùng chí hướng”. Bạn muốn giữ các từ khóa tương tự cùng với quảng cáo có cùng từ khóa. Theo cách đó khi mọi người tìm kiếm từ khóa của bạn, họ sẽ thấy quảng cáo cụ thể cho cụm từ tìm kiếm của họ. Dành thời gian để thiết lập một cấu trúc có tổ chức cho tài khoản của bạn. Bạn sẽ không chỉ thấy kết quả tốt hơn mà còn có thời gian theo dõi kết quả dễ dàng hơn.

Tìm từ khóa phù hợp. Hãy dùng thử Công cụ Từ khóa Google miễn phí khi xây dựng danh sách từ khóa của bạn. Công cụ dễ sử dụng này là hoàn hảo để nghiên cứu các cụm từ mới, đánh giá sự cạnh tranh và xác định lưu lượng từ khóa. Hãy thử tìm các cụm từ khóa có lưu lượng truy cập cao và cạnh tranh thấp để tránh cuộc chiến đấu giá cao với các đối thủ của bạn. Thay vào đó, tối đa hóa ngân sách của bạn bằng cách đi sau các cụm từ ít cạnh tranh hơn.

Đừng sợ chi nhánh. Nếu bạn đã có thứ hạng SEO cao cho cụm từ khóa trên trang web của mình thì đừng chi tiền cho PPC cho cùng một cụm từ. Nhiều khả năng những người tìm kiếm cụm từ đó sẽ nhấp vào danh sách hữu cơ của bạn thay vì dù sao danh sách phải trả tiền. Thay vào đó, hãy thử một số cụm từ thích hợp mới để nhắm mục tiêu. Một cụm từ thích hợp là một từ khóa cụ thể hơn với ít tìm kiếm tổng thể hơn nhưng cụ thể đến mức chỉ có khách hàng lý tưởng của bạn sẽ tìm kiếm nó. Quảng cáo PPC có thể là một cách tuyệt vời để kiểm tra các cụm từ khóa mới và xem bạn có thu hút được khách hàng lý tưởng hay không. Một cách khác để sử dụng Google AdWords là đạt được lưu lượng truy cập cho các từ khóa mà bạn hiện có thứ hạng thấp. Chẳng hạn, doanh nghiệp của bạn xuất hiện trên trang 10 khi mọi người tìm kiếm “huấn luyện chó” nhưng với AdWords, bạn có thể nhắm mục tiêu cụm từ này và đặt giá thầu để được đặt ở trang 1. SEO mất nhiều thời gian, nhưng PPC cung cấp cho bạn một cách hiệu quả để đạt được tiếp xúc với các từ khóa có thể mất nhiều năm để xếp hạng hữu cơ.

Mùa xuân dọn đường cho bạn thành công. Đừng ngại xóa một nhóm quảng cáo, từ khóa hoặc quảng cáo không hoạt động. Rất khó để theo dõi kết quả nếu bạn có hàng trăm từ khóa bị tạm dừng hoặc không hoạt động. Trước khi bạn thực hiện vệ sinh hàng loạt, chúng tôi khuyên bạn nên tạo một bản sao của tài khoản của mình. Bằng cách đó bạn có thông tin lịch sử của mình và bạn có thể nhanh chóng thực hiện lại các chiến dịch cũ nếu cần thiết. Tải xuống Trình chỉnh sửa AdWords miễn phí để giúp bạn sao chép tài khoản của mình, thực hiện các thay đổi hàng loạt và hơn thế nữa.

Thay đổi mọi thứ lên. Quảng cáo PPC là một hệ thống linh hoạt, nơi cạnh tranh, lưu lượng truy cập và tìm kiếm thay đổi hàng ngày. Để thành công, bạn cần phải nhanh nhạy và sẵn sàng thay đổi. Có các chỉ số trong tài khoản của bạn để giúp bạn quyết định những gì cần thay đổi. Ví dụ: nếu bạn đang có lưu lượng truy cập cao nhưng tỷ lệ nhấp thấp, có thể bạn cần nội dung tốt hơn trong quảng cáo của mình để khuyến khích nhiều nhấp chuột hơn. Một vài cách để cải thiện số lần nhấp là bằng cách thêm từ khóa được nhắm mục tiêu vào bản sao quảng cáo, cung cấp một ưu đãi mới hoặc thay đổi từ ngữ. Một lĩnh vực khác cần chú ý là một kịch bản mà bạn đang nhận được rất nhiều ấn tượng nhưng ít nhấp chuột. Bạn có thể có các từ khóa quá rộng và đang hiển thị cho các tìm kiếm không liên quan. Hãy thử thêm nhiều từ khóa phủ định để điều chỉnh kết quả tìm kiếm hoặc tinh chỉnh từ khóa của bạn để chúng chỉ là cụm từ hoặc kết hợp chính xác. Để xem những gì mọi người đang tìm kiếm trên đó mang đến quảng cáo của bạn, hãy nhấp vào tab có nhãn “Từ khóa” trong tài khoản của bạn và chọn “Xem tất cả” trong “Xem Điều khoản tìm kiếm”. Điều này sẽ kéo lên một danh sách các từ khóa mọi người gõ vào để tìm quảng cáo của bạn. Thêm từ khóa tìm kiếm không liên quan vào danh sách Từ khóa phủ định để bạn không bật lại cho các kết quả tìm kiếm này. Theo dõi hiệu suất từ ​​khóa là phần khó nhất để thành công. Đây chỉ là một vài mẹo, nhưng nếu bạn cần bất kỳ trợ giúp nào, hãy liên hệ với Bop Design để được trợ giúp thêm.

Đóng giao dịch. Đừng lãng phí tiền bạc và thời gian của bạn để tìm các từ khóa hoàn hảo và bản sao quảng cáo chỉ để trỏ một người nhấp vào trang chủ của bạn. Bạn đã trả tiền tốt cho sự dẫn dắt đó. Bây giờ bạn phải cung cấp cho họ lời kêu gọi hành động hoặc khuyến khích “đóng giao dịch” và lôi kéo họ gửi cho bạn thông tin của họ. Bạn có thể làm điều này bằng cách cung cấp một tờ giấy trắng, bản demo, hội thảo trên web được ghi lại, v.v. Để tiếp tục tối ưu hóa trang đích của bạn, chúng tôi khuyên bạn nên bao gồm các từ khóa từ chiến dịch của mình, bao gồm bản sao từ quảng cáo của bạn và bao gồm lời chứng thực để chứng minh rằng bạn đáng tin cậy.

[ad_2]

———————————————————————————-

Liên Hệ Dịch Vụ Quảng Cáo Google Ads theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO TOP

Địa chỉ:

  • Trụ sở: 82A Thống Nhất, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh
  • CN1: 41/10 Mai Lão Bạng, P14, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
  • CN2: 118/4A Phan Văn Hớn, Bà Điểm, Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh

Hotline:

  • 0817.218.958 (Vinaphone)
  • 0933.016.039 (Mobifone)
  • 098.363.7870 (Viettel)

Email: [email protected]

Website: https://quangcaotop.com.vn

Bài viết liên quan

Làm thế nào chậm trễ trong việc nâng cấp lên thiết kế web đáp ứng cản trở doanh nghiệp của bạn?

Làm thế nào chậm trễ trong việc nâng cấp lên thiết kế web đáp ứng cản trở doanh nghiệp của bạn?
[ad_1] Các nhà tiếp thị ngày nay xem thiết kế web đáp ứng như một công cụ thiết yếu để cải thiện lưu lượng truy cập web và tăng nhóm...

Thiết kế Web đáp ứng Vs Mobile Web App: Điều gì tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn?

Thiết kế Web đáp ứng Vs Mobile Web App: Điều gì tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn?
[ad_1] Sự phát triển của điện thoại thông minh đã thực sự cách mạng hóa bộ mặt tiếp thị kỹ thuật số và do đó câu hỏi vẫn là điều...

Chính xác thì một thiết kế web tốt là gì?

Chính xác thì một thiết kế web tốt là gì?
[ad_1] Một thiết kế web tốt có tiềm năng thu hút khách truy cập và chuyển đổi họ thành người mua tiềm năng. Một trang web được cho là phục...
Đăng Ký Dịch Vụ Quảng Cáo
Tặng ngay Website miễn phí!

    Chọn Dịch Vụ:

    HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

    Tư Vấn Dịch Vụ 0933 016 039
    Hỗ Trợ Khách Hàng 0966 603 082
    0933.016.039