Các giai đoạn của quá trình thiết kế và phát triển trang web

Các giai đoạn của quá trình thiết kế và phát triển trang web

10/07/2020

[ad_1]

Việc quản lý các dự án phát triển trang web đã phát triển qua nhiều năm. Trong thời gian gần đây, nhiều cơ quan đã phát triển các quy trình và công cụ quản lý nội bộ của riêng họ theo cách giúp dễ dàng theo dõi thời gian, tài nguyên, chi phí và hoạt động dự án để đáp ứng yêu cầu của khách hàng.

Ngày nay, các công ty thiết kế web sử dụng các công cụ quản lý dự án như Biểu đồ Gantt để hỗ trợ họ xác định thời lượng của từng giai đoạn, thời gian tham gia vào từng hoạt động và ước tính chi phí. Lợi ích của việc xem xét thiết kế web theo từng giai đoạn là gấp đôi: nó ngăn khách hàng không bị tính phí và quá tải; và giúp nhà phát triển tính phí chính xác cho khách hàng để ngăn chặn mọi mất mát trong khi tập trung chiến lược vào dòng thời gian đã thỏa thuận.

Các giai đoạn phát triển web là gì? Nghiên cứu này sẽ nỗ lực để cung cấp câu trả lời cho câu hỏi này. Các giai đoạn của một dự án có thể được phân loại thành thu thập thông tin, thiết kế, phát triển và thử nghiệm.

Thu thập thông tin: Đầu tiên, tìm kiếm thông tin từ khách hàng về mục đích của trang web. Mục đích của trang web sẽ xác định cách nó sẽ được thiết kế / phát triển. Nó cũng sẽ giúp xác định bao nhiêu thời gian và chi phí sẽ được tham gia. Thông thường, một trang web thông tin mất ít thời gian và tiền bạc để hoàn thành. Điều ngược lại là đúng đối với một trang web thương mại điện tử tích hợp các hệ thống thanh toán phức tạp.

Điều quan trọng không kém là việc xác định đối tượng mục tiêu. Điều này liên quan đến việc chỉ định giới tính, tuổi tác, giới tính của khách truy cập tiềm năng vào trang web. Thông tin này sẽ giúp xác định phong cách thiết kế (vui vẻ, đoàn thể, sạch sẽ, tối giản, v.v.) và cách trình bày nội dung.

Lập kế hoạch: Trong giai đoạn này, các kế hoạch hành động với đặc điểm kỹ thuật của tài nguyên được xác định. Số lượng các nhà thiết kế web, công nghệ và các nguồn tài chính cần thiết phải ở giai đoạn này phải được nêu rõ. Kế hoạch này có thể ở dạng quy trình công việc nơi người thiết kế web tạo ra một danh sách các yêu cầu trong mỗi phần. Luôn luôn nên hiển thị kế hoạch cho khách hàng nếu cần đầu vào hoặc tài nguyên của họ.

Thiết kế: Đây là nơi giao diện của trang web được tạo ra. Logo công ty cũng như sự pha trộn màu sắc được quyết định ở giai đoạn này. Thiết kế sẽ cần sự chấp thuận của khách hàng trước khi trang web được phát triển.

Phát triển: Đây là giai đoạn trang web được phát triển bằng cách lấy các yếu tố đồ họa riêng biệt và kết hợp chúng để tạo ra một trang web trực tiếp. Các nội dung sau đó được đặt dưới các danh mục thích hợp của trang web.

Thử nghiệm và khởi chạy: Đây là nơi trang web được đặt trên một máy chủ phát triển chỉ dành cho những khán giả nội bộ xem và đưa ra ý kiến ​​của họ dựa trên sự khác biệt về cách xem của họ trên các trình duyệt web khác nhau. Khả năng phản hồi của trang web cũng được kiểm tra để xem có bất kỳ sự cố nào xảy ra không. Nếu thử nghiệm thành công, trang web sẽ được tải lên máy chủ sản xuất (được khởi chạy) hiện cho phép công chúng xem nó.

Bảo trì trang web: Có ý kiến ​​cho rằng giai đoạn này không nên là một phần của quy trình thiết kế trang web bởi vì đây hoàn toàn là một quy trình khác nhau với ngân sách hoàn toàn khác nhau. Tuy nhiên, một số nhà chiến lược web duy trì việc bảo trì trang web nên được thực hiện bởi nhà phát triển web với chi phí bổ sung.

Ở mỗi giai đoạn của quá trình thiết kế và phát triển, có các thành viên nhóm khác nhau tham gia, họ làm việc trực tiếp hoặc gián tiếp để hoàn thành dự án.

[ad_2]

———————————————————————————-

Liên Hệ Dịch Vụ Thiết Kế Website theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO TOP

Địa chỉ:

  • Trụ sở: 82A Thống Nhất, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh
  • CN1: 41/10 Mai Lão Bạng, P14, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
  • CN2: 118/4A Phan Văn Hớn, Bà Điểm, Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh

Hotline:

  • 0817.218.958 (Vinaphone)
  • 0933.016.039 (Mobifone)
  • 098.363.7870 (Viettel)

Email: [email protected]

Website: https://quangcaotop.com.vn

Bài viết liên quan

Làm thế nào chậm trễ trong việc nâng cấp lên thiết kế web đáp ứng cản trở doanh nghiệp của bạn?

Làm thế nào chậm trễ trong việc nâng cấp lên thiết kế web đáp ứng cản trở doanh nghiệp của bạn?
[ad_1] Các nhà tiếp thị ngày nay xem thiết kế web đáp ứng như một công cụ thiết yếu để cải thiện lưu lượng truy cập web và tăng nhóm...

Thiết kế Web đáp ứng Vs Mobile Web App: Điều gì tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn?

Thiết kế Web đáp ứng Vs Mobile Web App: Điều gì tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn?
[ad_1] Sự phát triển của điện thoại thông minh đã thực sự cách mạng hóa bộ mặt tiếp thị kỹ thuật số và do đó câu hỏi vẫn là điều...

Chính xác thì một thiết kế web tốt là gì?

Chính xác thì một thiết kế web tốt là gì?
[ad_1] Một thiết kế web tốt có tiềm năng thu hút khách truy cập và chuyển đổi họ thành người mua tiềm năng. Một trang web được cho là phục...
Đăng Ký Dịch Vụ Quảng Cáo
Tặng ngay Website miễn phí!

    Chọn Dịch Vụ:

    HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

    Tư Vấn Dịch Vụ 0933 016 039
    Hỗ Trợ Khách Hàng 0966 603 082
    0933.016.039