Các khóa học thiết kế web trực tuyến của trường đại học Vs

Các khóa học thiết kế web trực tuyến của trường đại học Vs

13/07/2020

[ad_1]

Khóa học thiết kế web cho người mới bắt đầu – Cao đẳng hay trực tuyến?

Thiết kế web là một trong những ngành công nghiệp tăng trưởng trên thế giới hiện nay với nhiều công ty và doanh nghiệp địa phương trực tuyến hơn để tận dụng khả năng quảng bá bản thân. Với việc web phát triển nhanh chóng trên thị trường di động, đặc biệt là mười hai tháng qua, có nhu cầu lớn cho các dịch giả tự do web làm việc.

Đối với những người đang tìm hiểu về thiết kế web, điều quan trọng là phải biết những tùy chọn nào cho việc học và có một vài lộ trình để tìm hiểu về các khóa học thiết kế web cho người mới bắt đầu. Chúng bao gồm lộ trình đại học cộng đồng và lộ trình khóa học trực tuyến.

Thứ nhất, ưu điểm của việc đi xuống con đường đại học cộng đồng:

1. Nếu bạn vào đại học, bạn đang làm việc hướng tới một bằng cấp được công nhận trên toàn quốc. Khi kết thúc việc học, bạn sẽ có bằng cấp liên kết.

2. Bạn có tương tác vật lý với giáo viên và học sinh của bạn. Điều này rất quan trọng trong việc xây dựng mạng lưới cho tương lai và để có thể xem ý tưởng và kỹ thuật của người khác và để bạn chia sẻ mạng lưới của mình. Ngoài ra, giáo viên của bạn có mặt để trả lời câu hỏi ngay lập tức.

3. Thực tập. Hầu hết các trường đại học có kết nối tốt với các doanh nghiệp và công ty và có khả năng giúp bạn có được một thực tập. Có một công việc thực tập mang lại cho bạn kinh nghiệm trong một công ty sẽ giúp tăng đáng kể kinh nghiệm của bạn.

Nhược điểm của đại học:

1. Chi phí khá cao. Bạn sẽ xem xét khoảng $ 10k cho học phí và tài liệu cho khóa học hai năm của mình. Sau đó, tất nhiên, tiền thuê và thực phẩm là trên hết.

2. Bạn phải hoàn thành nhiều môn học khác không liên quan đến chuyên ngành của mình, nhưng được yêu cầu là giáo dục phổ thông đối với bằng cấp của bạn.

3. Chuyên ngành có xu hướng khá chung chung và không đi sâu vào chi tiết. Giáo dục đại học được thiết kế để mang đến cho bạn cảm giác về ngành học nào bạn muốn học tiếp.

Thứ hai, ưu điểm của việc học trực tuyến:

1. Bạn có rất nhiều sự lựa chọn về loại thiết kế web mà bạn muốn tập trung vào. Tìm hiểu Dreamweaver, Flash, XHTML, CSS, php, SEO, thậm chí còn có khóa học về cách bạn nên viết nội dung cho web. Có một loạt các khóa học có sẵn.

2. Nó rẻ hơn nhiều so với đại học. Bạn trả tiền cho các khóa học bạn muốn làm và bạn không được tham gia các môn học mà bạn không quan tâm.

3. Bạn làm việc theo tốc độ của riêng bạn.

Những nhược điểm của các khóa học trực tuyến:

1. Bạn thiếu sự tương tác vật lý. Điều này làm cho bạn bị cô lập nhiều hơn và làm cho việc xây dựng mạng lưới khó khăn hơn nhiều.

2. Trình độ chuyên môn của bạn không được công nhận nhiều như giáo dục đại học.

Nó thực sự phụ thuộc vào hướng bạn muốn đi. Nếu bạn muốn được làm việc toàn thời gian, thì giáo dục đại học là điều bắt buộc, rất khó để có được loại công việc này mà không có bằng cấp. Tuy nhiên, nếu đó là công việc tự do thu hút bạn, thì các khóa học trực tuyến thực tế hơn sẽ có ích hơn.

Lý tưởng nhất, một sự pha trộn của hai là tốt nhất. Đi học đại học và lấy bằng liên kết và sau đó, tìm cách chuyên môn hóa bằng cách tập trung vào lĩnh vực bạn chọn trong thiết kế web và chọn các khóa học trực tuyến áp dụng. Điều này sẽ cung cấp cho bạn một nền giáo dục tuyệt vời và cuối cùng làm cho bạn hấp dẫn hơn đối với một nhà tuyển dụng toàn thời gian và thị trường tự do.

[ad_2]

———————————————————————————-

Liên Hệ Dịch Vụ Thiết Kế Website theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO TOP

Địa chỉ:

  • Trụ sở: 82A Thống Nhất, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh
  • CN1: 41/10 Mai Lão Bạng, P14, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
  • CN2: 118/4A Phan Văn Hớn, Bà Điểm, Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh

Hotline:

  • 0817.218.958 (Vinaphone)
  • 0933.016.039 (Mobifone)
  • 098.363.7870 (Viettel)

Email: [email protected]

Website: https://quangcaotop.com.vn

Bài viết liên quan

Làm thế nào chậm trễ trong việc nâng cấp lên thiết kế web đáp ứng cản trở doanh nghiệp của bạn?

Làm thế nào chậm trễ trong việc nâng cấp lên thiết kế web đáp ứng cản trở doanh nghiệp của bạn?
[ad_1] Các nhà tiếp thị ngày nay xem thiết kế web đáp ứng như một công cụ thiết yếu để cải thiện lưu lượng truy cập web và tăng nhóm...

Thiết kế Web đáp ứng Vs Mobile Web App: Điều gì tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn?

Thiết kế Web đáp ứng Vs Mobile Web App: Điều gì tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn?
[ad_1] Sự phát triển của điện thoại thông minh đã thực sự cách mạng hóa bộ mặt tiếp thị kỹ thuật số và do đó câu hỏi vẫn là điều...

Chính xác thì một thiết kế web tốt là gì?

Chính xác thì một thiết kế web tốt là gì?
[ad_1] Một thiết kế web tốt có tiềm năng thu hút khách truy cập và chuyển đổi họ thành người mua tiềm năng. Một trang web được cho là phục...
Đăng Ký Dịch Vụ Quảng Cáo
Tặng ngay Website miễn phí!

    Chọn Dịch Vụ:

    HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

    Tư Vấn Dịch Vụ 0933 016 039
    Hỗ Trợ Khách Hàng 0966 603 082
    0933.016.039