Các yếu tố cần xem xét khi bổ nhiệm một công ty PPC

Các yếu tố cần xem xét khi bổ nhiệm một công ty PPC

09/07/2020

[ad_1]

Tiếp thị doanh nghiệp của bạn trực tuyến không phải là một cuộc đua marathon để chạy, nó thực sự dễ dàng trong thế giới kỹ thuật số ngày nay. Nhiều chủ doanh nghiệp nhận thức rõ về thuật ngữ PPC. Tuy nhiên, vẫn có một số người mù mờ về thuật ngữ đặc biệt này.

Về cơ bản, PPC là viết tắt của trả tiền cho mỗi lần nhấp, một chiến thuật tiếp thị đơn giản và hiệu quả để mang lại nhiều lưu lượng truy cập hơn bằng cách tiếp thị doanh nghiệp của bạn, nhưng theo cách không giống nhau. Ở đây, bạn thực sự phải trả tiền để đạt được cấp cao nhất đó trong danh sách các công cụ tìm kiếm và các trang web có liên quan. Để phát triển doanh nghiệp của bạn, bạn phải làm mọi thứ và đổ máu và mồ hôi để đạt được mục tiêu đó. Đối với điều đó, bạn cần phải thuê một công ty PPC chuyên nghiệp.

Bạn đang trong tình trạng khó xử có nên thuê hay không? Tốt rồi! Bạn không đơn độc, người sẽ cảm thấy như vậy. Nếu các chiến dịch tiếp thị được vận hành đúng cách, phương pháp này mang lại lợi nhuận cao và hiệu quả. Vì vậy, bạn phải chắc chắn trước khi quyết định sẽ hợp tác với ai.

Dưới đây là một số câu hỏi mà bạn nên hỏi:

Họ có đủ trình độ?

Bất cứ khi nào bạn đang tìm kiếm ai đó để nắm giữ các hoạt động PPC của mình, hãy đảm bảo rằng họ có các bằng cấp cần thiết liên quan đến tiếp thị kỹ thuật số. Yêu cầu tối thiểu của bạn để thậm chí xem xét một công ty tuyển dụng phải là chứng nhận trong lĩnh vực cụ thể vì mỗi nền tảng trả cho mỗi lần nhấp có chứng nhận riêng.

Giả sử, họ cam kết mang lưu lượng truy cập đến trang web của bạn bằng Google Ads, vì vậy người làm việc để làm điều đó nên có chứng nhận Quảng cáo Google.

Cách của họ để giao tiếp với khách hàng của họ là gì?

Giao tiếp trở nên cực kỳ quan trọng khi bạn giao dịch với bất kỳ nhà cung cấp dịch vụ nào. Công ty bạn chọn phải giữ tất cả các vấn đề và xử lý minh bạch và cập nhật với tất cả các quy trình và chiến dịch. Nếu bạn muốn xem qua các báo cáo PPC, bạn có thể yêu cầu chúng bất cứ lúc nào vì chúng khá dễ tạo.

Trong khi nói chuyện với một công ty, bạn có thể biết họ đối xử với khách hàng và khách hàng của họ như thế nào. Hãy chắc chắn rằng bạn ghi lại cách họ giúp bạn giải quyết các truy vấn của bạn.

Bao nhiêu chi phí cho dịch vụ của họ?

Đối với một doanh nhân, giá cả luôn là ưu tiên hàng đầu vì anh / cô ấy phải nằm trong ngân sách để đáp ứng nhu cầu kinh doanh. Khi có kế hoạch thuê một công ty trả tiền cho mỗi lần nhấp, hãy hỏi giá của họ. Trong quản lý PPC, chỉ có hai chi phí – giá để quản lý tài khoản PPC của bạn và chi phí cho công cụ tìm kiếm PPC. Hỏi họ về chi phí ẩn, nếu họ có bất kỳ và tần suất họ sẽ tính phí cho bạn.

Những gì tất cả các dự án họ đã làm việc trong quá khứ?

Một chủ doanh nghiệp thông minh tìm kiếm các đối tác có âm thanh tốt với loại công việc mà anh ấy / cô ấy làm. Chà, khá khó để nhận ra rằng một công ty hoạt động tốt như thế nào mà không thấy một chiến dịch trực tiếp. Yêu cầu một số dự án mẫu mà họ đã làm việc gần đây. Bạn cũng có thể nói chuyện với khách hàng của họ cho lời đề nghị.

Có nhiều công ty tuyên bố là tốt nhất và cung cấp cho bạn các dịch vụ tuyệt vời. Tuy nhiên, nhiều người trong số họ không đạt được mục đích. Trước khi bạn thuê một Công ty PPC như thế này, đảm bảo bạn nhận được tất cả các câu trả lời cho câu hỏi của bạn.

[ad_2]

———————————————————————————-

Liên Hệ Dịch Vụ Quảng Cáo Google Ads theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO TOP

Địa chỉ:

  • Trụ sở: 82A Thống Nhất, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh
  • CN1: 41/10 Mai Lão Bạng, P14, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
  • CN2: 118/4A Phan Văn Hớn, Bà Điểm, Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh

Hotline:

  • 0817.218.958 (Vinaphone)
  • 0933.016.039 (Mobifone)
  • 098.363.7870 (Viettel)

Email: [email protected]

Website: https://quangcaotop.com.vn

Bài viết liên quan

Làm thế nào chậm trễ trong việc nâng cấp lên thiết kế web đáp ứng cản trở doanh nghiệp của bạn?

Làm thế nào chậm trễ trong việc nâng cấp lên thiết kế web đáp ứng cản trở doanh nghiệp của bạn?
[ad_1] Các nhà tiếp thị ngày nay xem thiết kế web đáp ứng như một công cụ thiết yếu để cải thiện lưu lượng truy cập web và tăng nhóm...

Thiết kế Web đáp ứng Vs Mobile Web App: Điều gì tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn?

Thiết kế Web đáp ứng Vs Mobile Web App: Điều gì tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn?
[ad_1] Sự phát triển của điện thoại thông minh đã thực sự cách mạng hóa bộ mặt tiếp thị kỹ thuật số và do đó câu hỏi vẫn là điều...

Chính xác thì một thiết kế web tốt là gì?

Chính xác thì một thiết kế web tốt là gì?
[ad_1] Một thiết kế web tốt có tiềm năng thu hút khách truy cập và chuyển đổi họ thành người mua tiềm năng. Một trang web được cho là phục...
Đăng Ký Dịch Vụ Quảng Cáo
Tặng ngay Website miễn phí!

    Chọn Dịch Vụ:

    HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

    Tư Vấn Dịch Vụ 0933 016 039
    Hỗ Trợ Khách Hàng 0966 603 082
    0933.016.039