Các yếu tố chính đồng bộ hóa mong đợi của người dùng với thiết kế trang web

Các yếu tố chính đồng bộ hóa mong đợi của người dùng với thiết kế trang web

10/07/2020

[ad_1]

Một nhà thiết kế web có thể tinh chỉnh và đánh bóng thiết kế của mình bằng hình ảnh, đồ họa và tính năng tuyệt vời để tạo ra một trang có tính tương tác và phản hồi cao. Sự thành công của một trang web phụ thuộc rất lớn vào mức độ sử dụng của một trang web. Khả năng sử dụng của một thiết kế phụ thuộc vào cách người dùng cư xử trên một trang web.

Thói quen của người dùng trong một cửa hàng và trang web rất giống nhau. Người dùng chỉ có thể duyệt qua danh sách và danh mục được hiển thị để đến sản phẩm hoặc dịch vụ mong muốn của họ. Họ chỉ có thể đọc văn bản, nhấp vào một mục quan tâm hoặc một mục gần giống với tiêu chí tìm kiếm của họ. Nếu sản phẩm / dịch vụ phù hợp với mong đợi của họ, họ thường khám phá thêm vào mục hiển thị hoặc nếu không thì nhấn lại và tiếp tục tìm kiếm.

Các yếu tố xác định và đồng bộ hóa kỳ vọng của người dùng và hiển thị trang là gì?

Nội dung chất lượng: Khách truy cập có thể bỏ qua thiết kế trang / kháng cáo trực quan kém nếu trang có nội dung tuyệt vời và đáng tin cậy. Yếu tố này sẽ thúc đẩy lưu lượng truy cập vào trang web của bạn. Nội dung không thể bị xâm phạm bởi các yếu tố thiết kế tuyệt vời. (1)

Tùy chọn quét: Hầu hết người dùng không đọc mọi thứ được cung cấp cho họ. Thay vào đó, họ quét trang để tìm các tùy chọn hướng dẫn họ đến đích mong muốn. Người dùng hy vọng trang sẽ cung cấp các tùy chọn hướng dẫn và chỉ dẫn dễ dàng. Trang web phải cung cấp tải nhận thức thấp hơn và điều hướng trực quan cao hơn để phù hợp với mức độ mong đợi và trải nghiệm vượt trội. (2)

Nhãn phù hợp: Các thành phần UI được gắn nhãn thích hợp giúp tăng cường sự hiểu biết của người dùng và dự đoán trực quan về thiết kế. Một nhãn hiệu được xác định kém làm cho việc hiểu được khó khăn và có thể phá vỡ uy tín của họ đối với thiết kế. Sự mong đợi của người dùng đối với các nhãn phải đáp ứng các tiêu chí nhất định như định nghĩa hành vi của một nút, nội dung liên quan, tính đơn giản và độ tin cậy.

Một người dùng phải được cung cấp những gì được hiển thị trên nút. Sự mong đợi của người dùng được đặt bởi một hình ảnh hiển thị của nhãn cho họ biết điều gì xảy ra khi nhấp vào. Một nhà thiết kế có thể chọn các động từ thích hợp để khơi gợi phản ứng tích cực. Ví dụ: thay vì “Liên hệ”, một động từ hấp dẫn hơn là “Thực hiện cuộc hẹn”. Các công cụ thiết kế có thể được sử dụng một cách hiệu quả để làm cho các nhãn sinh động hơn để tăng cường tương tác. Đặt kỳ vọng sai thông qua các nhãn phá vỡ niềm tin của người dùng vì họ cảm thấy trang web không đáng tin cậy và không có khả năng hoàn thành nhiệm vụ của họ. (3)

Thông tin tổ chức: Người dùng mong đợi sự đơn giản và hiển thị thông tin có tổ chức. Bố cục trang và giao diện người dùng phải nhất quán, thống nhất và cân bằng. Việc chia trang thành các khu vực theo chủ đề nên được thực hiện để cung cấp thông tin trực quan rõ ràng.

Trực quan hóa sẽ ngăn chặn mọi gợi ý sai bằng cách nhóm thông tin khiến người dùng rút ra ý nghĩa không chính xác. Cung cấp tính nhất quán trên tất cả các trang web liên quan đến thiết kế sẽ ngăn ngừa sự nhầm lẫn và cải thiện sự tương tác bằng cách thực thi sự công nhận đối với việc thu hồi. Người dùng nhận ra bối cảnh thông tin trang hơn là cố gắng ghi nhớ nó. Mỗi khi người dùng truy cập vào một trang web, luồng thông tin thống nhất sẽ giúp tìm kiếm. Các yếu tố đồ họa có thể làm tăng sự dư thừa thông tin và hiểu. (4)

Khả năng điều hướng: Sự mong đợi của người dùng liên quan đến khả năng điều hướng phụ thuộc vào sự phù hợp của liên kết và tham chiếu có liên quan được cung cấp trong văn bản thông qua các trang. Điều này cho phép thoải mái tiếp cận thông tin tìm kiếm và quay lại để bắt đầu một tìm kiếm mới. Định hướng là một yếu tố khác xác định mức độ hiện diện trong đường dẫn điều hướng để người dùng có thể xác định các bước cần thiết để theo dõi lại. Tiến trình điều hướng, nếu được trực quan hóa, làm giảm tải nhận thức và tăng cường tương tác.

Do đó, một liên kết điều hướng sai có thể ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của người dùng vì người dùng sẽ không thể tìm ra cách để tiếp cận thông tin đúng. Cấu trúc trang web sẽ cho phép người dùng xác định rõ sơ đồ điều hướng để tìm kiếm hiệu quả. (5)

Người giới thiệu

(3) Cox, Patrick. “Nhãn: Quản lý kỳ vọng của người dùng.” 08 tháng 1 năm 2014. Trang web Tympanus. Ngày 13 tháng 3 năm 2015

(1,2) Friedman, Vitaly. “10 nguyên tắc thiết kế web hiệu quả.” 31 tháng 1 năm 2008 Tạp chí Smasking. Ngày 13 tháng 3 năm 2015

(4,5) Marsico, Maria De và Stefano Levialdi. “Đánh giá các trang web: khai thác kỳ vọng của người dùng.” 19 tháng 2 năm 2003. Websitecience.unicam Trang web. Ngày 13 tháng 3 năm 2015

[ad_2]

———————————————————————————-

Liên Hệ Dịch Vụ Thiết Kế Website theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO TOP

Địa chỉ:

  • Trụ sở: 82A Thống Nhất, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh
  • CN1: 41/10 Mai Lão Bạng, P14, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
  • CN2: 118/4A Phan Văn Hớn, Bà Điểm, Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh

Hotline:

  • 0817.218.958 (Vinaphone)
  • 0933.016.039 (Mobifone)
  • 098.363.7870 (Viettel)

Email: [email protected]

Website: https://quangcaotop.com.vn

Bài viết liên quan

Làm thế nào chậm trễ trong việc nâng cấp lên thiết kế web đáp ứng cản trở doanh nghiệp của bạn?

Làm thế nào chậm trễ trong việc nâng cấp lên thiết kế web đáp ứng cản trở doanh nghiệp của bạn?
[ad_1] Các nhà tiếp thị ngày nay xem thiết kế web đáp ứng như một công cụ thiết yếu để cải thiện lưu lượng truy cập web và tăng nhóm...

Thiết kế Web đáp ứng Vs Mobile Web App: Điều gì tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn?

Thiết kế Web đáp ứng Vs Mobile Web App: Điều gì tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn?
[ad_1] Sự phát triển của điện thoại thông minh đã thực sự cách mạng hóa bộ mặt tiếp thị kỹ thuật số và do đó câu hỏi vẫn là điều...

Chính xác thì một thiết kế web tốt là gì?

Chính xác thì một thiết kế web tốt là gì?
[ad_1] Một thiết kế web tốt có tiềm năng thu hút khách truy cập và chuyển đổi họ thành người mua tiềm năng. Một trang web được cho là phục...
Đăng Ký Dịch Vụ Quảng Cáo
Tặng ngay Website miễn phí!

    Chọn Dịch Vụ:

    HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

    Tư Vấn Dịch Vụ 0933 016 039
    Hỗ Trợ Khách Hàng 0966 603 082
    0933.016.039