Cách kiếm tiền từ Google AdSense

Cách kiếm tiền từ Google AdSense

07/07/2020

[ad_1]

Google AdSense là một trong những nền tảng lớn nhất để kiếm tiền từ nội dung của các blog khác nhau và kết quả là kiếm được một số thu nhập từ nó. Các blogger đang kiếm được hàng ngàn đô la mỗi tháng từ chương trình này.

Chương trình này cũng là một trong những mạng quảng cáo uy tín nhất, nơi Google trả tiền cho bạn, khi quảng cáo của bạn nhận được các nhấp chuột hợp lệ. Để kiếm tiền với Google AdSense, bạn cần dành nhiều thời gian và nỗ lực hơn để đạt được mục tiêu của mình. Dưới đây là một số mẹo hữu ích để giúp bạn hiểu cách kiếm tiền với Google AdSense.

1. Tạo tài khoản AdSense của bạn

Tạo tài khoản AdSense của riêng bạn nên là điều đầu tiên cần làm. Không có nó, bạn sẽ không thể thêm quảng cáo Google vào trang web hoặc blog của mình. Bạn sẽ cần đăng ký tài khoản miễn phí với Google AdSense và từ thời điểm này, bạn có thể bắt đầu quảng cáo Quảng cáo trên blog của mình

2. Tăng lưu lượng truy cập đến trang web của bạn

Lưu lượng truy cập là điều kiện tiên quyết quan trọng để kiếm tiền với quảng cáo AdSense. Bạn có thể có TLB cao, nhưng nếu bạn không mang lại nhiều lưu lượng truy cập hơn cho trang web của mình, bạn sẽ khó kiếm được tiền từ nó. Các công cụ tìm kiếm như Google, Yahoo là những nguồn lưu lượng miễn phí quan trọng nhất. Tuy nhiên, có một số cách bạn có thể sử dụng để có thêm lưu lượng truy cập vào trang web của mình. Một số trong số họ bao gồm SEO, liên kết trở lại, liên kết và nhiều hơn nữa.

3. Chọn một Niche có lợi nhuận

Thị trường kinh doanh của bạn có giá trị rất lớn khi nói đến số tiền bạn có thể kiếm trực tuyến với quảng cáo AdSense. Một số ngách có lợi nhuận cao và một số khác thì không. Chẳng hạn, các hốc tài chính và sức khỏe luôn có giá trị nhấp chuột cao và những thứ khác như lịch sử và văn hóa có giá trị tương đối thấp.

Để kiếm tiền với AdSense thông qua những ngóc ngách không có lợi như vậy có thể gần như không thể. Đó là lý do tại sao điều quan trọng là chọn một phân khúc kinh doanh sẽ thu hút nhiều lưu lượng truy cập hơn để nhấp vào quảng cáo AdSense của bạn. Mặc dù rất cạnh tranh, những ngóc ngách tốt luôn có một vị trí nổi bật ngay cả trong ngành công nghiệp cạnh tranh nhất. Sau khi chọn thích hợp của bạn, tìm các từ khóa tốt nhất và tối ưu hóa chúng. Bạn có thể sử dụng các công cụ như phần mềm AdWords để tìm khối lượng lớn và các từ khóa có liên quan. Vì vậy, chọn thích hợp của bạn một cách khôn ngoan.

4. Thêm quảng cáo khác hoặc làm cho quảng cáo AdSense của bạn có thể nhìn thấy cao

Vị trí chiến lược của quảng cáo của bạn cũng rất quan trọng khi nói đến số tiền bạn có thể thực hiện trực tuyến với quảng cáo AdSense. Mặc dù khi bạn đặt quảng cáo của mình ở nơi chúng rất dễ nhìn thấy, điều này làm tăng đáng kể số lần nhấp bạn sẽ nhận được. Google cung cấp các mẹo cho vị trí quảng cáo AdSense có thể hữu ích cho bạn khi nói đến thời điểm này.

5. Tối ưu hóa quảng cáo AdSense của bạn cho TLB cao hơn

Vị trí chiến lược của quảng cáo AdSense của bạn rất quan trọng, nhưng có những khía cạnh quan trọng khác bạn cũng nên xem xét khi tối ưu hóa các trang web của mình để có tỷ lệ nhấp (TLB) cao. Để thu hút nhiều người dùng internet nhấp vào quảng cáo của bạn, đây là một số mẹo giúp bạn tinh chỉnh các đơn vị quảng cáo của mình:

• Chọn kích thước quảng cáo phù hợp từ các kích thước quảng cáo AdSense khác nhau có sẵn ở dạng nút, hình chữ nhật, thanh và hình vuông.

• Chọn nhiều đơn vị quảng cáo – Google cho phép bạn chạy tối đa ba đơn vị liên kết, hai hộp tìm kiếm và ba đơn vị quảng cáo trên mỗi trang web.

• Cân nhắc sử dụng các đơn vị liên kết – điều rất quan trọng là sử dụng các đơn vị liên kết để vượt trội hơn các quảng cáo thông thường vì chúng ít gây khó chịu hơn.

• Chọn màu sắc / chủ đề phù hợp – màu sắc quảng cáo độc đáo, hấp dẫn có xu hướng kéo nhiều người dùng internet hơn nhấp vào quảng cáo.

Do đó, với những lời khuyên hữu ích được cân nhắc đúng đắn, kiếm tiền bằng quảng cáo AdSense là rất khả thi và trong tầm tay của bạn. Cuối cùng, điều quan trọng nhất là trước tiên hãy xây dựng trang web của bạn và tìm một vị trí kinh doanh tốt để có lợi nhuận cao hơn.

[ad_2]

———————————————————————————-

Liên Hệ Dịch Vụ Quảng Cáo Google Ads theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO TOP

Địa chỉ:

  • Trụ sở: 82A Thống Nhất, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh
  • CN1: 41/10 Mai Lão Bạng, P14, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
  • CN2: 118/4A Phan Văn Hớn, Bà Điểm, Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh

Hotline:

  • 0817.218.958 (Vinaphone)
  • 0933.016.039 (Mobifone)
  • 098.363.7870 (Viettel)

Email: [email protected]

Website: https://quangcaotop.com.vn

Bài viết liên quan

Làm thế nào chậm trễ trong việc nâng cấp lên thiết kế web đáp ứng cản trở doanh nghiệp của bạn?

Làm thế nào chậm trễ trong việc nâng cấp lên thiết kế web đáp ứng cản trở doanh nghiệp của bạn?
[ad_1] Các nhà tiếp thị ngày nay xem thiết kế web đáp ứng như một công cụ thiết yếu để cải thiện lưu lượng truy cập web và tăng nhóm...

Thiết kế Web đáp ứng Vs Mobile Web App: Điều gì tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn?

Thiết kế Web đáp ứng Vs Mobile Web App: Điều gì tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn?
[ad_1] Sự phát triển của điện thoại thông minh đã thực sự cách mạng hóa bộ mặt tiếp thị kỹ thuật số và do đó câu hỏi vẫn là điều...

Chính xác thì một thiết kế web tốt là gì?

Chính xác thì một thiết kế web tốt là gì?
[ad_1] Một thiết kế web tốt có tiềm năng thu hút khách truy cập và chuyển đổi họ thành người mua tiềm năng. Một trang web được cho là phục...
Đăng Ký Dịch Vụ Quảng Cáo
Tặng ngay Website miễn phí!

    Chọn Dịch Vụ:

    HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

    Tư Vấn Dịch Vụ 0933 016 039
    Hỗ Trợ Khách Hàng 0966 603 082
    0933.016.039