Cách nhận Tìm kiếm Chính xác trong Google

Cách nhận Tìm kiếm Chính xác trong Google

08/07/2020

[ad_1]

Hiển thị trong Google Tìm kiếm với SEO

Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm còn được gọi là SEO. Trong khi xếp hạng công cụ tìm kiếm là quan trọng. Hiển thị trong kết quả tìm kiếm là nơi lưu lượng truy cập thực sự đến từ. Do đó, nhiều trang web hiển thị trên trang kết quả không nhất thiết phải là trang Xếp hạng Trang. Hoàn toàn ngược lại. Bởi vì để xuất hiện trên trang kết quả được xác định bởi mật độ cụm từ tìm kiếm mục tiêu của bạn. Hoặc mật độ từ khóa mục tiêu. Tuy nhiên, mẹo là sử dụng cụm từ tìm kiếm hoặc từ khóa mục tiêu trong ngữ cảnh của nội dung. Do đó, việc nhồi nhét một loạt các cụm từ tìm kiếm và từ khóa mục tiêu lại với nhau sẽ không còn hiệu quả nữa. Bởi vì các công cụ tìm kiếm thích nội dung chất lượng cao. Những ngày là một nhà tiếp thị sao chép / dán đã qua.

Xếp hạng trang là quan trọng đặc biệt để xây dựng danh tiếng. Nhiều người mới viết blog bị mù bởi phần SEO với việc tạo nội dung. Và việc tìm kiếm từ khóa mục tiêu hoàn hảo và cụm từ tìm kiếm. Mật độ và bối cảnh thường bị lãng quên trong sự vội vàng để đánh bại SEO. Do đó, để hiển thị ở đầu, bạn sẽ phải tuân thủ bốn quy tắc cơ bản. Từ khóa và vị trí cụm từ tìm kiếm, từ khóa và mật độ cụm từ tìm kiếm cùng với chất lượng nội dung của bạn. Và cuối cùng liên kết ngược chất lượng cao với nội dung tương tự.

Cách tận dụng Vị trí từ khóa và cụm từ

Google cung cấp một công cụ miễn phí tuyệt vời. Để có thể nghiên cứu các từ khóa và cụm từ có liên quan để hiển thị trong kết quả tìm kiếm. Bạn sẽ cần một công cụ gọi là “Công cụ lập kế hoạch từ khóa của Google“. Bạn có thể truy cập từ bên trong tài khoản Google Ads (Trước đây gọi là Google Ad-Words). Sau đó, tìm kiếm các từ khóa và cụm từ tìm kiếm tối đa 2 – 3 từ khóa cùng nhau. Kết quả tìm kiếm Google của bạn sẽ hiển thị dưới dạng”Thuật ngữ tìm kiếm của bạn“và dưới đó”Ý tưởng“. Bạn nên sử dụng cả hai nhóm từ khóa này trong nội dung của mình. Nhưng luôn nhắm mục tiêu từ khóa và cụm từ có tìm kiếm khối lượng lớn và cạnh tranh khối lượng thấp.

Đặt từ khóa hoặc cụm từ tìm kiếm mà bạn muốn blog hoặc bài đăng của mình hiển thị trong trình duyệt của bạn. Cũng là từ hoặc cụm từ đầu tiên cho tiêu đề bài viết hoặc blog của bạn. Điều đó có nghĩa đó là từ đầu tiên được xác định khi trang web của bạn được thu thập bởi các công cụ tìm kiếm. Do đó công việc của bạn có thể được đặt trong danh mục phù hợp. Để tiếp cận một đối tượng quan tâm. Hơn nữa, bạn muốn điền nội dung bài đăng với từ khóa mục tiêu và cụm từ tìm kiếm. Và cố gắng làm cho cụm từ tìm kiếm mục tiêu cũng là câu đầu tiên của mỗi đoạn.

Google xử lý Hàng tỷ lượt tìm kiếm duy nhất mỗi ngày (Khoảng 3,5 tỷ). Nhưng thách thức là sử dụng nó trong bối cảnh của câu. Và cuối cùng, tất cả các từ khóa và cụm từ Google bạn muốn nhắm mục tiêu phải có mặt trong câu đầu tiên của đoạn đầu tiên.

Vị trí từ khóa và mật độ đề xuất

Từ khóa mục tiêu và / hoặc cụm từ tìm kiếm phải hiển thị ít nhất một lần trong tiêu đề. Nhưng hãy cố gắng bao gồm từ khóa mục tiêu và cụm từ không quá hai lần trong mô tả Meta. Và đối với nội dung bài viết hoặc trang. Mật độ từ khóa không dưới 0,6%. Mà đại khái là tính đến khoảng 6 lần. Nhưng 6% là yêu cầu tối thiểu. Tuy nhiên, mức tối đa được đề xuất là khoảng 2 – 4 lần (1,2% – 2,4%) để có kết quả tìm kiếm tốt hơn. Tôi phải thêm tuy nhiên rằng có một mật độ từ khóa cao sẽ đòi hỏi rất nhiều công việc. Để hiển thị trong kết quả tìm kiếm, bạn cũng muốn sử dụng các từ khóa mục tiêu và cụm từ tìm kiếm làm thẻ. Nhưng đừng quên thêm mô tả cho tất cả các thẻ bạn sử dụng.

Google cũng tìm kiếm các từ khóa và cụm từ tìm kiếm trong một mô tả thẻ nhất định được sử dụng cho nội dung cụ thể. Trong thực tế tất cả các danh mục và thẻ nên có mô tả phong phú từ khóa. Đó là một lợi thế lớn. Một lần nữa trở lại những điều cơ bản của SEO. Nghệ thuật nói với các công cụ tìm kiếm những gì công việc của bạn là về. Nhưng nó thường khó hơn một chút so với dự đoán. Bởi vì nội dung cần phải được tạo ra theo thời gian. Để duy trì tính độc đáo thông qua sự công nhận. Cùng với mật độ từ khóa và cụm từ. Ngoài ra còn có việc sử dụng các từ chuyển tiếp và tiêu đề phụ đóng một vai trò quan trọng. Để hiển thị ở đầu Google.

Nội dung và chuyển đổi chất lượng độc đáo

Kết quả được tăng cường rất nhiều với nội dung chất lượng độc đáo. Một cái gì đó không có sẵn trên internet. Do đó, Google cũng được tận dụng để đạt được kiến ​​thức cần thiết. Để tạo nội dung như vậy và được công nhận là một chuyên gia trong lĩnh vực của bạn. Đó cũng là duy nhất “Bí mật“về việc kiếm tiền trực tuyến. Bạn phải cung cấp cho khách truy cập của mình chính xác những gì họ đang tìm kiếm. Do đó, từ khóa được nhắm mục tiêu và / hoặc cụm từ tìm kiếm cần phải chính xác một cách đau đớn. Bạn cần thu thập càng nhiều kiến ​​thức cần thiết. Và sau đó biến kiến ​​thức đó thành một luồng thu nhập trực tuyến. Để hiển thị trong kết quả tìm kiếm, tất cả đều thuộc về vị trí và nội dung chất lượng.

Vị trí trang web của bạn hiển thị trên trang kết quả tìm kiếm chắc chắn sẽ thu hút khách truy cập. Cho dù bạn sẽ có lợi nhuận từ những khách truy cập đó là hoàn toàn tùy thuộc vào bạn. Và cách duy nhất bạn có thể làm là bằng cách cung cấp giá trị. Trong khi cũng tập trung vào ấn tượng đầu tiên. Khách truy cập của bạn nhìn thấy gì đầu tiên khi theo liên kết của bạn? Liệu ấn tượng đầu tiên (Đăng hình ảnh nổi bật) có gợi ý một giải pháp cho một nhu cầu chung không? Nó có làm tăng sự tò mò muốn biết thêm không?

Kết quả làm việc tốt nhất với nội dung chuyên nghiệp. Và điều đó sẽ không bao giờ thay đổi. Nhưng bạn có cả một biển thông tin rộng lớn để khám phá với tìm kiếm của Google. Tất cả các kiến ​​thức bạn có thể cần để cung cấp giá trị cần thiết.

Liên kết đến các trang web chất lượng cao từ bên trong nội dung của bạn

Nghiên cứu với Công cụ lập kế hoạch từ khóa của Google. Quy tắc cơ bản là khối lượng tìm kiếm cao với sự cạnh tranh thấp. Sử dụng từ khóa mục tiêu chính xác và cụm từ tìm kiếm được sử dụng với công cụ lập kế hoạch từ khóa. Và tìm kiếm các trang web có liên quan. Nhưng cũng đảm bảo tên miền có giao thức https được kích hoạt. Bởi vì nó sẽ xuất hiện các liên kết an toàn tận hưởng ưu tiên với các công cụ tìm kiếm. Đơn giản chỉ cần chạy một kiểm tra từ khóa. Và sau đó liên kết đến các trang web hoặc bài viết chủ yếu liên quan đến của riêng bạn. Nhưng làm thế nào bạn sẽ biết những trang web nào là liên kết ngược chất lượng?

Lưu lượng truy cập cho một trang web cụ thể có thể được xem bằng các công cụ như SameWeb. Và thứ hạng trang có thể được kiểm tra bằng “Trình kiểm tra PR” (Trình kiểm tra thứ hạng trang của Google) hoặc “Kiểm tra thứ hạng trang” (Kiểm tra thứ hạng trang chấm Net). Mặc dù bạn cũng có thể muốn kiểm tra Xếp hạng tin cậy trên trang web bằng cách sử dụng “ScamIDIA”. Chỉ cần thực hiện tìm kiếm Google cho các từ khóa này và truy cập tất cả các công cụ miễn phí này.

[ad_2]

———————————————————————————-

Liên Hệ Dịch Vụ Quảng Cáo Google Ads theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO TOP

Địa chỉ:

  • Trụ sở: 82A Thống Nhất, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh
  • CN1: 41/10 Mai Lão Bạng, P14, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
  • CN2: 118/4A Phan Văn Hớn, Bà Điểm, Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh

Hotline:

  • 0817.218.958 (Vinaphone)
  • 0933.016.039 (Mobifone)
  • 098.363.7870 (Viettel)

Email: [email protected]

Website: https://quangcaotop.com.vn

Bài viết liên quan

Làm thế nào chậm trễ trong việc nâng cấp lên thiết kế web đáp ứng cản trở doanh nghiệp của bạn?

Làm thế nào chậm trễ trong việc nâng cấp lên thiết kế web đáp ứng cản trở doanh nghiệp của bạn?
[ad_1] Các nhà tiếp thị ngày nay xem thiết kế web đáp ứng như một công cụ thiết yếu để cải thiện lưu lượng truy cập web và tăng nhóm...

Thiết kế Web đáp ứng Vs Mobile Web App: Điều gì tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn?

Thiết kế Web đáp ứng Vs Mobile Web App: Điều gì tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn?
[ad_1] Sự phát triển của điện thoại thông minh đã thực sự cách mạng hóa bộ mặt tiếp thị kỹ thuật số và do đó câu hỏi vẫn là điều...

Chính xác thì một thiết kế web tốt là gì?

Chính xác thì một thiết kế web tốt là gì?
[ad_1] Một thiết kế web tốt có tiềm năng thu hút khách truy cập và chuyển đổi họ thành người mua tiềm năng. Một trang web được cho là phục...
Đăng Ký Dịch Vụ Quảng Cáo
Tặng ngay Website miễn phí!

    Chọn Dịch Vụ:

    HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

    Tư Vấn Dịch Vụ 0933 016 039
    Hỗ Trợ Khách Hàng 0966 603 082
    0933.016.039