Cách tăng điểm chất lượng cho Google AdWords

Cách tăng điểm chất lượng cho Google AdWords

10/07/2020

[ad_1]

Như bất kỳ ai đã thực hiện bất kỳ công việc nghiêm túc nào với Google AdWords đều biết, Điểm Chất lượng đóng vai trò chính trong chi phí quảng cáo trong AdWords. Hiểu cách thức hoạt động và cải thiện nó có thể giảm chi phí của bạn theo các cấp chính.

Để bắt đầu, Điểm chính xác là gì? Điểm chất lượng là con số từ 1 đến 10 do Google đặt. Nó được đặt duy nhất cho mỗi từ khóa trong tài khoản AdWords của bạn. 1 là rất, rất xấu, và 10 là tốt như nó được.

Vậy con số này được đặt như thế nào và nó có ảnh hưởng gì? Cách chính xác mà nó đặt không thực sự được biết đến, ngoại trừ bởi những người đã viết thuật toán trong Google. Nhưng những điều cơ bản của nó được biết đến. Bằng cách hiểu chính xác những gì đi vào điểm số, sau đó bạn có thể tăng QS (Điểm chất lượng) cho bất kỳ từ khóa nào của bạn.

Phần chính của QS dựa trên mức độ phù hợp của từ khóa với trang mà quảng cáo trong nhóm quảng cáo của bạn đang gửi người dùng đến. Nếu bạn đang đặt giá thầu cho từ khóa “thức ăn cho chó” và đang gửi chúng đến một trang về động cơ diesel, rất có thể QS của bạn sẽ là 1 và bạn sẽ phải trả ít nhất 10 đô la / lần nhấp. Google thích sự liên quan, bởi vì nó làm cho khách truy cập hài lòng hơn với những gì họ đã tìm thấy.

Vì vậy, về cơ bản, trang đích của bạn càng phù hợp với các từ khóa trong nhóm quảng cáo đó, Điểm chất lượng của bạn sẽ càng cao. Lý tưởng nhất là các từ khóa bạn đang đặt giá thầu thực sự xuất hiện ở đâu đó trên trang đích. Điều này sẽ giúp rất nhiều, nhưng không phải là phần duy nhất của một QS tốt.

Để có được một QS vững chắc, bạn cũng cần phải có một TRANG WEB web vững chắc. Không chỉ trang đích, mà dường như toàn bộ trang web phải đáp ứng một số nhu cầu nhất định. Tôi thực sự đã nói chuyện trực tiếp với Google về điều này (thông qua đại diện của AdWords) để đảm bảo điều này – nhưng có một vài điều bạn muốn trang web của mình phải có QS tốt: Trang liên hệ, chính sách bảo mật và ít nhất là ba trang nội dung vững chắc. Trang liên hệ có nghĩa là thực sự có ai đó để nói chuyện, rằng nó không hoàn toàn tự động. Điều này có nghĩa, trong mắt của Google, một trang web chất lượng cao hơn. Chính sách quyền riêng tư chỉ là để bao gồm mông của mọi người và chỉ là một ý tưởng tốt. Và các trang nội dung chỉ cho thấy rằng có tài liệu thực tế trên trang web và đó không phải là một chuyển hướng liên kết trang duy nhất cho lợi nhuận thuần túy.

Google quan tâm đến chất lượng của trang web – đây là lý do tại sao QS được gọi là Điểm chất lượng. Vì vậy, miễn là bạn có một trang web chất lượng cao, tốt và trang bạn đang gửi người tìm kiếm phù hợp với nội dung họ đã nhập, bạn có thể nhận được QS rất cao.

Trung bình, một QS cơ bản sẽ bắt đầu từ 7. Nếu bạn có các từ khóa bạn đang đặt giá thầu được đề cập cụ thể trên trang, điểm số này sẽ bắt đầu tăng lên. Làm thế nào điều này có thể ảnh hưởng đến chi phí là tuyệt vời. Tôi có một số ví dụ:

  • Trên một trong những chiến dịch AdWords của khách hàng, tôi có một nhóm quảng cáo với nhiều từ khóa. Trong nhóm quảng cáo này, QS thấp nhất là 7. CPC cho các từ khóa có QS là 7, nhưng chi phí cao hơn là khoảng $ 0,20-0,50. Tôi có một số từ khóa trong nhóm quảng cáo này có QS 10 và CPC cao nhất cho BẤT K of trong số này là … $ 0,01. Bạn có thể làm toán trên số tiền này có thể tiết kiệm.
  • Trên tài khoản của khách hàng khác, tôi có một nhóm quảng cáo với các từ khóa hỗn hợp. Tôi đang trả mặc định là 0,30 đô la / lần nhấp vào các từ khóa này. Đối với các từ khóa có QS là 7, vị trí trung bình là 3-3,5. Đối với các từ khóa tôi có QS là 10, tôi không trả tiền nữa, nhưng vị trí trung bình là 1,5. Điều này có nghĩa là tôi có thể bỏ CPC cho các từ khóa QS 10 và trả ít hơn nhiều cho cùng một vị trí với các từ khóa khác.
  • Và đối với khách hàng thứ ba có chiến dịch AdWords với các từ khóa đặc biệt đắt tiền, tôi có một nhóm quảng cáo với nhiều từ khóa. Các từ khóa có QS là 7 yêu cầu mức giá $ 1,50-2,50 mỗi lần nhấp để xuất hiện trên trang đầu tiên. Các từ khóa có QS là 10 có giá thầu trang đầu tiên là 0,55-0,85. Đây là về một ngày thứ ba của chi phí.

Bây giờ bạn đã có ý tưởng về loại QS phù hợp có tác động gì, bạn nên có động lực để đảm bảo rằng bạn đang gửi những người tìm kiếm gõ từ khóa nhất định đến các trang thích hợp.

Để kiểm tra và xem QS là gì cho các từ khóa của bạn, bạn muốn vào để tùy chỉnh các cột trong nhóm quảng cáo của mình. Trong giao diện AdWords, bạn nhấp vào nút ở phía bên phải phía trên các từ khóa của bạn bên trong nhóm quảng cáo có nhãn “Bộ lọc và chế độ xem” và sau đó nhấp vào “Tùy chỉnh cột”. Tại đây, bạn sẽ kích hoạt cột “Điểm chất lượng” và sau đó sắp xếp nó đến nơi bạn muốn.

Bằng cách chia đúng từ khóa của bạn thành các nhóm quảng cáo phù hợp, bạn có thể đưa quảng cáo để gửi khách truy cập đến các trang thích hợp. Điều này sẽ giúp chuyển đổi của bạn, giảm chi phí bằng cách tăng Điểm Chất lượng và cũng giúp bạn tùy chỉnh bản sao quảng cáo của mình một cách phù hợp để tăng TLB của bạn. Cố gắng tăng QS của bạn là tốt vì nhiều lý do, nhưng tôi khuyên bạn nên hiểu tất cả những điều này để cải thiện trải nghiệm AdWords của bạn.

[ad_2]

———————————————————————————-

Liên Hệ Dịch Vụ Quảng Cáo Google Ads theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO TOP

Địa chỉ:

  • Trụ sở: 82A Thống Nhất, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh
  • CN1: 41/10 Mai Lão Bạng, P14, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
  • CN2: 118/4A Phan Văn Hớn, Bà Điểm, Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh

Hotline:

  • 0817.218.958 (Vinaphone)
  • 0933.016.039 (Mobifone)
  • 098.363.7870 (Viettel)

Email: [email protected]

Website: https://quangcaotop.com.vn

Bài viết liên quan

Làm thế nào chậm trễ trong việc nâng cấp lên thiết kế web đáp ứng cản trở doanh nghiệp của bạn?

Làm thế nào chậm trễ trong việc nâng cấp lên thiết kế web đáp ứng cản trở doanh nghiệp của bạn?
[ad_1] Các nhà tiếp thị ngày nay xem thiết kế web đáp ứng như một công cụ thiết yếu để cải thiện lưu lượng truy cập web và tăng nhóm...

Thiết kế Web đáp ứng Vs Mobile Web App: Điều gì tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn?

Thiết kế Web đáp ứng Vs Mobile Web App: Điều gì tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn?
[ad_1] Sự phát triển của điện thoại thông minh đã thực sự cách mạng hóa bộ mặt tiếp thị kỹ thuật số và do đó câu hỏi vẫn là điều...

Chính xác thì một thiết kế web tốt là gì?

Chính xác thì một thiết kế web tốt là gì?
[ad_1] Một thiết kế web tốt có tiềm năng thu hút khách truy cập và chuyển đổi họ thành người mua tiềm năng. Một trang web được cho là phục...
Đăng Ký Dịch Vụ Quảng Cáo
Tặng ngay Website miễn phí!

    Chọn Dịch Vụ:

    HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

    Tư Vấn Dịch Vụ 0933 016 039
    Hỗ Trợ Khách Hàng 0966 603 082
    0933.016.039