Cách tạo khách hàng trực tuyến trong vòng 24 GIỜ

Cách tạo khách hàng trực tuyến trong vòng 24 GIỜ

11/07/2020

[ad_1]

Bài viết này sẽ xem xét chiến lược của tôi trong thế hệ dẫn đầu NHANH CHÓNG. Phương pháp này hoạt động với bất kỳ doanh nghiệp nào, bao gồm:

-Electrician

Đại lý bảo hiểm

-Nhà sản xuất của

-Những bác sĩ

Giảng viên -Dog

-Cơ chế

-Vân vân

Nếu mọi người đang tìm kiếm sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn trực tuyến thì chiến lược này sẽ phù hợp với bạn.

Tôi đã tạo ra khách hàng tiềm năng trực tuyến trong 5 năm qua và tôi rất đam mê loại thế hệ lãnh đạo này đến mức tôi đã bay tới Miami Florida để tham gia khóa học bồi dưỡng về chiến lược.

Bạn có thể gọi điện thoại trong vòng 24 giờ bằng cách bắt đầu Chiến dịch Google AdWords. Tất cả bạn cần là một tài khoản gmail để bắt đầu. Bằng cách sử dụng AdWords, bạn có thể đặt trang web của mình lên đầu tìm kiếm loại khách hàng của bạn để tìm sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn cung cấp. Theo kinh nghiệm của tôi, thời gian để có được một trang trên kết quả hàng đầu trong Google có thể mất từ ​​6 tháng đến thậm chí NĂM tùy thuộc vào mức độ cạnh tranh của thuật ngữ này.

Đây là lý do tại sao tôi yêu Google AdWords, bạn có quyền kiểm soát:

-Những khách hàng của bạn gõ gì để tìm bạn (ví dụ: nếu bạn là thợ sửa ống nước, bạn có thể thu hẹp kết quả tìm kiếm thành “hệ thống ống nước thương mại” hoặc “sửa chữa máy nước nóng”)

-Where khách hàng của bạn đang nằm (ví dụ: bạn có thể thu hẹp nhấp chuột từ triển vọng trong vòng 10 dặm mã zip của bạn)

-Thời gian nào bạn muốn điện thoại đổ chuông (ví dụ: bạn có thể tự động hóa chiến dịch của mình để kích hoạt CHỈ từ 9 đến 5 thứ Hai đến thứ Sáu)

-Có bao nhiêu bạn chi tiêu. Bạn có thể điều chỉnh cài đặt của mình để chi tối đa 50 xu mỗi lần nhấp và tối đa 50 đô la mỗi ngày.

Để làm việc này, bạn sẽ cần một trang web có trang đích đặc biệt hướng đến khách hàng mục tiêu của bạn. Càng cụ thể, chiến dịch của bạn sẽ càng thành công. Bạn có thể tạo một chiến dịch trong 15-20 phút và điện thoại của bạn sẽ reo trong vài giờ nếu bạn biết bạn đang làm gì.

Google AdWords đã làm việc cho tôi và tôi biết họ có thể làm việc cho bạn miễn là bạn chạy chiến dịch của mình đúng cách. Nhiều người bắt đầu các chiến dịch và vứt tiền vì họ không triển khai các công cụ cơ bản có sẵn trong tài khoản của họ.

Sử dụng công cụ lập kế hoạch từ khóa là một trong những cách cơ bản nhất để xây dựng danh sách chất lượng các từ khóa phủ định, giúp bạn tiết kiệm các nhấp chuột lãng phí từ các truy vấn không liên quan đến chiến dịch của bạn. Đây là điều bạn nên xem xét lại liên tục khi bạn tìm hiểu những gì khách truy cập nhập để tìm thấy bạn.

[ad_2]

———————————————————————————-

Liên Hệ Dịch Vụ Quảng Cáo Google Ads theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO TOP

Địa chỉ:

  • Trụ sở: 82A Thống Nhất, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh
  • CN1: 41/10 Mai Lão Bạng, P14, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
  • CN2: 118/4A Phan Văn Hớn, Bà Điểm, Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh

Hotline:

  • 0817.218.958 (Vinaphone)
  • 0933.016.039 (Mobifone)
  • 098.363.7870 (Viettel)

Email: [email protected]

Website: https://quangcaotop.com.vn

Bài viết liên quan

Làm thế nào chậm trễ trong việc nâng cấp lên thiết kế web đáp ứng cản trở doanh nghiệp của bạn?

Làm thế nào chậm trễ trong việc nâng cấp lên thiết kế web đáp ứng cản trở doanh nghiệp của bạn?
[ad_1] Các nhà tiếp thị ngày nay xem thiết kế web đáp ứng như một công cụ thiết yếu để cải thiện lưu lượng truy cập web và tăng nhóm...

Thiết kế Web đáp ứng Vs Mobile Web App: Điều gì tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn?

Thiết kế Web đáp ứng Vs Mobile Web App: Điều gì tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn?
[ad_1] Sự phát triển của điện thoại thông minh đã thực sự cách mạng hóa bộ mặt tiếp thị kỹ thuật số và do đó câu hỏi vẫn là điều...

Chính xác thì một thiết kế web tốt là gì?

Chính xác thì một thiết kế web tốt là gì?
[ad_1] Một thiết kế web tốt có tiềm năng thu hút khách truy cập và chuyển đổi họ thành người mua tiềm năng. Một trang web được cho là phục...
Đăng Ký Dịch Vụ Quảng Cáo
Tặng ngay Website miễn phí!

    Chọn Dịch Vụ:

    HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

    Tư Vấn Dịch Vụ 0933 016 039
    Hỗ Trợ Khách Hàng 0966 603 082
    0933.016.039