Cách tạo quảng cáo trả cho mỗi lần nhấp mà nhận được kết quả

Cách tạo quảng cáo trả cho mỗi lần nhấp mà nhận được kết quả

09/07/2020

[ad_1]

Trả tiền cho mỗi lần nhấp (PPC) thường bị các doanh nghiệp nhỏ bỏ qua vì họ không nhận ra hiệu quả của một chiến dịch PPC được lên kế hoạch tốt cho họ.

Nhưng, một chiến dịch PPC có mục tiêu thực tế có thể rất sinh lợi. Dưới đây là tám chiến thuật hoạt động rất tốt để cải thiện doanh nghiệp của bạn khi PPC được sử dụng.

1. Tiếp thị lại

Về cơ bản, Google hoặc Facebook sẽ cung cấp cho bạn một mã đặt cookie trên máy tính đã truy cập trang web của bạn nhưng không chuyển đổi. Sau đó, khi khách truy cập vào các trang web khác, họ sẽ thấy đề cập đến trang web của bạn.

2. Xây dựng danh sách của bạn

Thay vì sử dụng PPC để bán các sản phẩm thực tế bạn muốn bán, hãy sử dụng nó để xây dựng danh sách của bạn. Bạn có thể cung cấp một phần mềm miễn phí để đổi lấy một địa chỉ email. Khi chúng nằm trong danh sách của bạn, giờ đây bạn có thể tiếp thị tất cả các sản phẩm và dịch vụ của mình cho chúng thay vì chỉ một lần.

3. Nhắm mục tiêu địa phương

Ngay cả khi bạn có một doanh nghiệp quốc gia, nhắm mục tiêu địa phương là một điều tốt để làm. Viết nội dung tập trung vào một vị trí cụ thể có lượng đối tượng mục tiêu của bạn cao.

4. Phân khúc

Khi bạn lên kế hoạch cho một chiến dịch PPC, bạn muốn phân khúc thị trường của mình xuống nhỏ nhất có thể cho từng loại quảng cáo mà bạn tạo. Bạn có thể sử dụng các công cụ có sẵn để chỉ nhắm mục tiêu đến một số người nhất định với quảng cáo bạn tạo.

5. Tạo trang đích tốt hơn

Khi bạn lên kế hoạch cho một chiến dịch PPC, bạn nên tạo các trang bán hàng và trang đích đặc biệt cho mỗi quảng cáo. Điều này sẽ giúp đảm bảo rằng bạn nhắm mục tiêu đến những người bạn muốn nhắm mục tiêu – không chỉ với quảng cáo mà họ nhấp, mà trên trang họ tiếp cận.

6. Kiểm tra mọi thứ

Kiểm tra là quan trọng trong tất cả các tiếp thị và quảng cáo. Hãy thử hai quảng cáo PPC khác nhau được nhắm mục tiêu đến cùng một đối tượng chỉ với một điều nhỏ đã thay đổi, chẳng hạn như tiêu đề hoặc sử dụng cùng một quảng cáo được nhắm mục tiêu đến các đối tượng khác nhau để tìm ra phản hồi nào phù hợp nhất. Điều quan trọng là chỉ thay đổi một khía cạnh tại một thời điểm.

7. Người đầu tiên

Tập trung vào từ khóa, nội dung và công nghệ, đừng quên rằng trước hết bạn hãy tiếp thị với con người – con người có suy nghĩ và cảm xúc và khả năng phân biệt giữa thỏa thuận tốt và thỏa thuận xấu.

8. Nghiên cứu số của bạn

Không có gì là trọn vẹn nếu không nghiên cứu những con số. Tại các điểm khác nhau trong chiến dịch PPC của bạn, hãy so sánh kết quả với mục tiêu của bạn. Nếu họ không xếp hàng thì bạn cần điều chỉnh chiến dịch.

Chạy một chiến dịch PPC thành công là dễ dàng cho các chủ doanh nghiệp nhỏ ngày nay với các công cụ có sẵn trên Google cũng như phương tiện truyền thông xã hội như Facebook. Nhưng, trước khi bạn bắt đầu, hãy đảm bảo rằng bạn có một mục tiêu trong đầu và rằng bạn đã chuẩn bị cho chiến dịch PPC thành công.

[ad_2]

———————————————————————————-

Liên Hệ Dịch Vụ Quảng Cáo Google Ads theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO TOP

Địa chỉ:

  • Trụ sở: 82A Thống Nhất, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh
  • CN1: 41/10 Mai Lão Bạng, P14, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
  • CN2: 118/4A Phan Văn Hớn, Bà Điểm, Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh

Hotline:

  • 0817.218.958 (Vinaphone)
  • 0933.016.039 (Mobifone)
  • 098.363.7870 (Viettel)

Email: [email protected]

Website: https://quangcaotop.com.vn

Bài viết liên quan

Làm thế nào chậm trễ trong việc nâng cấp lên thiết kế web đáp ứng cản trở doanh nghiệp của bạn?

Làm thế nào chậm trễ trong việc nâng cấp lên thiết kế web đáp ứng cản trở doanh nghiệp của bạn?
[ad_1] Các nhà tiếp thị ngày nay xem thiết kế web đáp ứng như một công cụ thiết yếu để cải thiện lưu lượng truy cập web và tăng nhóm...

Thiết kế Web đáp ứng Vs Mobile Web App: Điều gì tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn?

Thiết kế Web đáp ứng Vs Mobile Web App: Điều gì tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn?
[ad_1] Sự phát triển của điện thoại thông minh đã thực sự cách mạng hóa bộ mặt tiếp thị kỹ thuật số và do đó câu hỏi vẫn là điều...

Chính xác thì một thiết kế web tốt là gì?

Chính xác thì một thiết kế web tốt là gì?
[ad_1] Một thiết kế web tốt có tiềm năng thu hút khách truy cập và chuyển đổi họ thành người mua tiềm năng. Một trang web được cho là phục...
Đăng Ký Dịch Vụ Quảng Cáo
Tặng ngay Website miễn phí!

    Chọn Dịch Vụ:

    HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

    Tư Vấn Dịch Vụ 0933 016 039
    Hỗ Trợ Khách Hàng 0966 603 082
    0933.016.039