Cập nhật, Tin tức & Tính năng cập nhật của Google AdWords năm 2018

Cập nhật, Tin tức & Tính năng cập nhật của Google AdWords năm 2018

06/07/2020

[ad_1]

Google AdWords là một hệ thống quảng cáo thông qua đó các nhà quảng cáo đặt giá thầu cho các từ khóa nhất định để quảng cáo có thể nhấp xuất hiện trên kết quả tìm kiếm của Google. Các nhà quảng cáo phải trả tiền cho các nhấp chuột. Đây là cách Google kiếm tiền từ mỗi tìm kiếm.

Sau một mô tả ngắn, hãy tập trung vào thông tin chính của các bản cập nhật Google AdWords cho năm 2018, được cung cấp trong bài viết này. Google nhận ra rằng sự phổ biến của AdWords nằm trong tay những người chơi lớn cần được thay đổi theo một cách mới. Tại đây, bạn có thể tìm thấy các tin tức, tính năng và cập nhật mới nhất của Google AdWords được giới thiệu vào năm 2018.

Cập nhật # 1: Công cụ ‘AdWords Reach Planner’ cho YouTube được Google giới thiệu

Một công cụ mới đã được Google giới thiệu được gọi là ‘Research Planner’ cho YouTube và các quảng cáo nền tảng video khác trên AdWords. Công cụ này giúp dự đoán tỷ lệ chuyển đổi phong phú của chiến dịch video cụ thể trên các nền tảng truyền thông được Google hỗ trợ khác nhau như YouTube. Các ước tính triển khai để đạt được một số chiến dịch video và hỗ trợ các chiến dịch lập kế hoạch trong tương lai để kết nối với khán giả một cách thích hợp. Nó cũng giúp chọn định dạng chính xác của ngân sách và mục tiêu tiếp thị. ‘AdWords Reach Planner’ có sẵn ở phiên bản beta nhưng dự kiến ​​sẽ phát hành toàn bộ tài khoản hoạt động.

Cập nhật # 2: Google AdWords được trình bày với Báo cáo trang đích mở rộng nâng cao

Các nhà quảng cáo bắt đầu trải nghiệm các bản cập nhật mới với giao diện AdWords vào năm 2018. Bản cập nhật gần đây được giới thiệu với chế độ xem các số liệu báo cáo đầy đủ cho các URL trang đích mở rộng. Với sự trợ giúp của chuyển đổi trang đích từ lưu lượng truy cập AdWords có thể nhìn thấy. Do đó, điều cần thiết là xem xét báo cáo hiệu suất của các trang đích của mỗi URL. Tính năng này cũng có sẵn trước đó nhưng bây giờ bạn có thể mở rộng URL trang đích trong báo cáo tương tự.

Nó hỗ trợ bạn xác định vị trí lưu lượng truy cập đến từng trang đích của trang web. Thông tin như “Tỷ lệ nhấp AMP hợp lệ” và “Tỷ lệ nhấp thân thiện với thiết bị di động” với một số dữ liệu số liệu như chi phí, số lần nhấp và tỷ lệ chuyển đổi có sẵn trong báo cáo.

Cập nhật # 3: Tiện ích mở rộng khuyến mãi được giới thiệu bởi Google AdWords

Tiện ích mở rộng quảng cáo là một trong những bản cập nhật mới nhất của Google AdWords, được thêm vào dưới ‘Quảng cáo & amp; thẻ các tiện ích mở rộng. Điều này xuất hiện với biểu tượng thẻ khi tìm kiếm quảng cáo văn bản, giúp quảng cáo nổi bật trên SERPs. Điều này có thể có lợi cho các trang web thương mại điện tử. Nó được sử dụng để giới thiệu các ưu đãi cụ thể hoặc khuyến mại được bán bởi trang web. Một số lợi ích như sau:

  • Thông điệp quảng cáo trong quảng cáo có thể cung cấp hai lần với Tiện ích khuyến mãi.
  • Người ta có thể sử dụng các ký tự giới hạn bằng cách sử dụng Tiện ích mở rộng khuyến mãi hữu ích.
  • Nó làm tăng TLB của quảng cáo.

Cập nhật # 4: Cài đặt xoay vòng quảng cáo của Google AdWords Xoay vô thời hạn và tối ưu hóa

Một tuyên bố gần đây được thực hiện bởi Google rằng các nhà quảng cáo giờ đây sẽ có thể xoay và tối ưu hóa quảng cáo không xác định và cố gắng để có được thành công. Có bốn tùy chọn được sử dụng bởi các nhà quảng cáo AdWords được tô sáng bên dưới:

  • Tối ưu hóa cho chuyển đổi
  • Tối ưu hóa cho các nhấp chuột
  • Xoay vòng vô thời hạn
  • Xoay đều

Cập nhật # 5: Google mang lại thay đổi cho danh sách sản phẩm mua sắm

Với một biến thể mới, Google đã đưa ra danh sách sản phẩm trong danh mục “Mua ngay”. Họ cũng bắt đầu hiển thị giá cùng với chi tiết về sản phẩm và tùy chọn vận chuyển.

Cập nhật # 6: Cơ sở điều chỉnh giá thầu cho các tương tác được cung cấp bởi Google AdWords

Gần đây, Google đã đưa ra một bản cập nhật gọi là điều chỉnh giá thầu tạo điều kiện cho các tương tác. Đối với tiện ích mở rộng cuộc gọi, họ đã đưa ra các điều chỉnh giá thầu trong quảng cáo tìm kiếm trên thiết bị di động. Trong trường hợp của mọi tiện ích mở rộng liên kết trang web, có thể nhận thấy rằng quảng cáo có thể được thiết kế với sự xuất hiện trong quảng cáo tìm kiếm trên thiết bị di động. Google đang mang đến cơ hội tốt nhất và đảm bảo rằng quảng cáo trên thiết bị di động sẽ xuất hiện cùng với tiện ích mở rộng cuộc gọi. Điều này có thể áp dụng cho chiến dịch hoặc mở rộng cuộc gọi với cơ sở chỉ gọi.

Google AdWords cho phép đặt ngân sách của các nhà quảng cáo bằng cách đăng quảng cáo trên các mạng quảng cáo để quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp. Do đó, các tin tức, tính năng và cập nhật mới nhất của Google AdWords có thể chứng minh sự tiện lợi cho một quảng cáo hiệu quả.

[ad_2]

———————————————————————————-

Liên Hệ Dịch Vụ Quảng Cáo Google Ads theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO TOP

Địa chỉ:

  • Trụ sở: 82A Thống Nhất, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh
  • CN1: 41/10 Mai Lão Bạng, P14, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
  • CN2: 118/4A Phan Văn Hớn, Bà Điểm, Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh

Hotline:

  • 0817.218.958 (Vinaphone)
  • 0933.016.039 (Mobifone)
  • 098.363.7870 (Viettel)

Email: [email protected]

Website: https://quangcaotop.com.vn

Bài viết liên quan

Làm thế nào chậm trễ trong việc nâng cấp lên thiết kế web đáp ứng cản trở doanh nghiệp của bạn?

Làm thế nào chậm trễ trong việc nâng cấp lên thiết kế web đáp ứng cản trở doanh nghiệp của bạn?
[ad_1] Các nhà tiếp thị ngày nay xem thiết kế web đáp ứng như một công cụ thiết yếu để cải thiện lưu lượng truy cập web và tăng nhóm...

Thiết kế Web đáp ứng Vs Mobile Web App: Điều gì tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn?

Thiết kế Web đáp ứng Vs Mobile Web App: Điều gì tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn?
[ad_1] Sự phát triển của điện thoại thông minh đã thực sự cách mạng hóa bộ mặt tiếp thị kỹ thuật số và do đó câu hỏi vẫn là điều...

Chính xác thì một thiết kế web tốt là gì?

Chính xác thì một thiết kế web tốt là gì?
[ad_1] Một thiết kế web tốt có tiềm năng thu hút khách truy cập và chuyển đổi họ thành người mua tiềm năng. Một trang web được cho là phục...
Đăng Ký Dịch Vụ Quảng Cáo
Tặng ngay Website miễn phí!

    Chọn Dịch Vụ:

    HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

    Tư Vấn Dịch Vụ 0933 016 039
    Hỗ Trợ Khách Hàng 0966 603 082
    0933.016.039