Chiến lược tiếp thị trực tuyến 101

Chiến lược tiếp thị trực tuyến 101

10/07/2020

[ad_1]

Có hai cách chính để quảng cáo trực tuyến, một là sử dụng các chương trình quảng cáo trả tiền và cách khác là sử dụng các nền tảng quảng cáo miễn phí. Ý tưởng là gửi lưu lượng truy cập internet được nhắm mục tiêu đến một đề nghị để nhận được phản hồi và phản hồi từ các khách hàng tiềm năng quan tâm.

Quảng cáo trả tiền

Quảng cáo trả tiền có thể có nhiều hình thức khác nhau nhưng những hình thức phổ biến nhất được gọi là: SEM (tiếp thị công cụ tìm kiếm) bằng PPC (trả tiền cho mỗi lần nhấp), quảng cáo hiển thị, mạng mua sắm, quảng cáo video bằng Google AdWords, Bing Ads, Yahoo Ads, chỉ đến tên một vài. Ý tưởng đằng sau PPC là một điều đơn giản, các nhà quảng cáo chỉ bị tính phí bởi các mạng khi quảng cáo trả tiền của họ đang chạy được nhấp vào và khách hàng tiềm năng được chuyển đến các trang web hoặc ưu đãi trang đích. Tùy thuộc vào loại ngành hoặc thị trường thích hợp và mạng quảng cáo, giá PPC có thể thay đổi rất nhiều từ 50 xu đến 60,00 đô la trở lên mỗi khi khách hàng tiềm năng nhấp vào quảng cáo đang chạy.

Trong bảo hiểm chung, các khoản vay, thế chấp, dịch vụ luật sư là một trong những chi phí mỗi lần nhấp cao nhất. Rõ ràng, mạng quảng cáo đắt nhất là Google.com với chương trình AdWords của họ. Đó là một cỗ máy kiếm tiền mạnh mẽ nếu được sử dụng đúng cách. Nó cũng có thể khiến bạn bị hỏng nếu không hiểu đúng về nền tảng. Miễn là bạn có ngân sách và biết cách, bạn thực sự có thể tạo ra sự khác biệt trong chuyển đổi tổng thể và ROI (lợi tức đầu tư).

Có những phương thức quảng cáo trả tiền phổ biến khác ngoài kia bằng cách sử dụng phương tiện xã hội và các chương trình quảng cáo trả tiền của họ một lần nữa bằng cách sử dụng công nghệ PPC (trả tiền cho mỗi lần nhấp). Các mạng như: Facebook có một chương trình quảng cáo trả tiền khổng lồ và cũng mạnh mẽ được gọi là Quảng cáo Facebook với tùy chọn cũng sử dụng Quảng cáo Instagram vì họ cũng sở hữu mạng xã hội đó. Bạn cũng có thể mua lưu lượng truy cập phải trả tiền với Quảng cáo Twitter, Quảng cáo LinkedIn, Quảng cáo YouTube (chương trình AdWords). Bên cạnh đó, có những nền tảng quảng cáo trả tiền trên mạng xã hội khác như Snap Chat và Pinterest cũng đang có được chỗ đứng.

Ưu điểm của việc sử dụng quảng cáo trả tiền là nhập cảnh nhanh chóng. Lưu lượng truy cập phải trả tiền được cung cấp gần như ngay lập tức sau khi bạn hoàn thành các chiến dịch quảng cáo của mình và được mạng chính thức phê duyệt. Hạn chế là bạn cần một ngân sách tiếp thị tốt để thu thập thông tin chi tiết quan trọng, kiểm tra và tinh chỉnh để có được kết quả hài lòng.

Quảng cáo miễn phí

Trước tiên, hãy hiểu rõ về lưu lượng truy cập và định vị trang web miễn phí trong trang kết quả của công cụ tìm kiếm còn được gọi là từ viết tắt (SERP). Google và các công cụ tìm kiếm khác xếp hạng các trang web và không phải trang web. Bạn có thể có một trang web từ trang web của mình xuất hiện trên trang đầu tiên của Google cho một truy vấn từ khóa cụ thể trong khi các trang khác của cùng một trang web không được tìm thấy trong các trang kết quả tìm kiếm cho cùng một truy vấn từ khóa.

Google và các công cụ tìm kiếm khác sẽ ưu tiên cho kết quả trang đầu tiên tương ứng dựa trên thuật toán của họ (phương trình toán học) có chứa nhiều yếu tố xếp hạng. Sáu yếu tố xếp hạng quan trọng nhất như sau:

1- Tối ưu hóa trang, hành động làm cho một trang web tương thích với các công cụ tìm kiếm và cũng thân thiện với con người (thẻ meta, lựa chọn từ khóa, liên kết, v.v.)

2- Nội dung có liên quan lớn

3- Liên kết quay lại (liên kết có liên quan từ các trang có thẩm quyền cao khác quay lại trang web của bạn)

4- Thiết kế trang web UX (dễ điều hướng cho trải nghiệm người dùng tốt)

5- Tốc độ tải trang (thời gian tải trang web)

6- Thiết kế đáp ứng (mỗi trang phải tương thích với thiết bị di động)

Vì vậy, công việc của một quản trị trang web là chuẩn bị từng trang của trang web bằng cách sử dụng các tiêu chuẩn thực hành tốt nhất trong ngành công cụ tìm kiếm. Đổi lại, các công cụ tìm kiếm sẽ cung cấp kết quả phù hợp nhất có thể cho người dùng đang tìm kiếm một chủ đề cụ thể. Google phát triển mạnh để luôn mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng và đặt mức rất cao cho các quản trị web để cung cấp yếu tố “Wow” mỗi khi người dùng truy cập vào trang web theo truy vấn của công cụ tìm kiếm.

Làm thế nào để xây dựng liên kết trở lại?

Như đã đề cập ở trên, một liên kết trở lại được tạo khi một trang web bên ngoài liên kết đến trang web của riêng bạn. Có nhiều cách để xây dựng liên kết trở lại và nhận lưu lượng truy cập miễn phí trên internet. Cách phổ biến nhất là đăng bài viết trên các trang truyền thông xã hội với đường dẫn quay lại trang web của bạn để nhận được một số lượt đăng bài. Ngoài ra gửi bài viết nội dung đến các thư mục bài viết nổi tiếng cũng sẽ giúp bạn có một số khách truy cập trang web tốt đến các trang tiền của bạn. Trong số nhiều thư mục bài viết hay, đứng đầu danh sách là EzineArticles.com thực sự giúp SEO xếp hạng kết quả tìm kiếm hữu cơ với các liên kết trở lại mạnh mẽ do sự hiện diện lâu dài của nó trực tuyến. Thư mục cũng được coi là một trang có thẩm quyền trong mắt Google và các công cụ tìm kiếm khác.

Một cách phổ biến khác là tạo và gửi video thú vị lên YouTube và các trang web video nổi tiếng khác. Một phương pháp khác để có được lưu lượng truy cập miễn phí chất lượng tốt đến một trang web là sử dụng đệ trình thư mục. Bài đăng trên blog của khách cũng rất phổ biến khi một tác giả có quyền đăng một bài viết trong một trang blog phổ biến do đó có được một liên kết trở lại mạnh mẽ. Diễn đàn đăng bài cũng là một cách quen thuộc để tạo liên kết trở lại mạnh mẽ miễn là chủ đề có liên quan đến trang web mà nó liên kết đến.

Quá trình liên kết ngược cho kết quả tìm kiếm không phải trả tiền nên được tạo chậm nhưng ổn định. Công cụ tìm kiếm ngày nay rất thông minh và có thể phát hiện ra các liên kết spam cách xa một dặm. Luôn luôn nên sử dụng các phương pháp mũ trắng (đạo đức) khi xây dựng các liên kết trở lại để tránh bị các công cụ tìm kiếm phạt.

Tóm lại, luôn luôn nên sử dụng nhiều kênh tiếp thị để truyền tải thông điệp tiếp thị của bạn. Sử dụng cả phương pháp tạo lưu lượng truy cập trực tuyến, xây dựng lưu lượng truy cập không phải trả tiền và miễn phí nếu ngân sách của bạn cho phép nó có được động lực.

[ad_2]

———————————————————————————-

Liên Hệ Dịch Vụ Quảng Cáo Google Ads theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO TOP

Địa chỉ:

  • Trụ sở: 82A Thống Nhất, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh
  • CN1: 41/10 Mai Lão Bạng, P14, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
  • CN2: 118/4A Phan Văn Hớn, Bà Điểm, Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh

Hotline:

  • 0817.218.958 (Vinaphone)
  • 0933.016.039 (Mobifone)
  • 098.363.7870 (Viettel)

Email: [email protected]

Website: https://quangcaotop.com.vn

Bài viết liên quan

Làm thế nào chậm trễ trong việc nâng cấp lên thiết kế web đáp ứng cản trở doanh nghiệp của bạn?

Làm thế nào chậm trễ trong việc nâng cấp lên thiết kế web đáp ứng cản trở doanh nghiệp của bạn?
[ad_1] Các nhà tiếp thị ngày nay xem thiết kế web đáp ứng như một công cụ thiết yếu để cải thiện lưu lượng truy cập web và tăng nhóm...

Thiết kế Web đáp ứng Vs Mobile Web App: Điều gì tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn?

Thiết kế Web đáp ứng Vs Mobile Web App: Điều gì tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn?
[ad_1] Sự phát triển của điện thoại thông minh đã thực sự cách mạng hóa bộ mặt tiếp thị kỹ thuật số và do đó câu hỏi vẫn là điều...

Chính xác thì một thiết kế web tốt là gì?

Chính xác thì một thiết kế web tốt là gì?
[ad_1] Một thiết kế web tốt có tiềm năng thu hút khách truy cập và chuyển đổi họ thành người mua tiềm năng. Một trang web được cho là phục...
Đăng Ký Dịch Vụ Quảng Cáo
Tặng ngay Website miễn phí!

    Chọn Dịch Vụ:

    HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

    Tư Vấn Dịch Vụ 0933 016 039
    Hỗ Trợ Khách Hàng 0966 603 082
    0933.016.039