Chống lại chi phí gia tăng của Google AdWords để sửa chữa truyền dẫn

Chống lại chi phí gia tăng của Google AdWords để sửa chữa truyền dẫn

08/07/2020

[ad_1]

Đến Chủ cửa hàng truyền tải,

Hôm nay chúng ta sẽ nói về các cách để chống lại chi phí gia tăng của Google AdWords khi tiếp thị sửa chữa truyền dẫn.

Nếu bạn đã sử dụng AdWords để thu hút khách hàng trong vài năm qua, bạn sẽ biết: Chi phí mỗi lần nhấp đã tăng lên cho các từ khóa truyền.

• Trong năm 2006, nó trung bình 30 xu mỗi lần nhấp.

• Trong hầu hết các khu vực, hiện có hơn $ 2 mỗi lần nhấp.

• Ở một số khu vực, nó cao tới $ 4 mỗi lần nhấp.

Nếu phải mất trung bình 20 lần nhấp để tạo 1 khách hàng tiềm năng tốt (chuyển đổi trung bình 5% từ lần nhấp sang khách hàng tiềm năng), bạn có thể thấy mức độ đắt đỏ của nó.

Phần xấu? Khi chi phí Google tăng lên, kết quả không được cải thiện. Bạn vẫn sẽ có được chất lượng khách hàng tiềm năng như nhau, không có vấn đề gì bạn phải trả bao nhiêu cho họ.

Tại sao điều này xảy ra?

Một lý do? Google đã gửi phiếu giảm giá AdWords miễn phí 100 đô la cho mọi doanh nghiệp ở Hoa Kỳ. Vì hệ thống trả tiền cho mỗi lần nhấp của họ dựa trên đấu giá, càng nhiều cửa hàng, kẻ lừa đảo và công ty tiếp thị họ có thể đặt giá thầu cho các từ khóa như “truyền” và “sửa chữa truyền dẫn” khiến giá tiếp tục tăng cao hơn.

Khi tất cả mọi người chiến đấu cho vị trí hàng đầu, giá tiếp tục đi lên. Cuối cùng, điều này làm cho Google có nhiều tiền hơn để cung cấp kết quả chính xác tương tự.

Cách để chống lại chi phí tăng

Dưới đây là một số cách đơn giản để chống lại chi phí gia tăng của AdWords và nhận thêm từ ngân sách của bạn:

Đặt số điện thoại của bạn trong quảng cáo của bạn. Đây là một mẹo đơn giản có thể làm tăng điện thoại của bạn. Bạn có thể nhận được một số cuộc gọi bổ sung mà không cần mọi người nhấp vào quảng cáo của bạn và khiến bạn mất tiền.

Từ khóa phủ định. Rất quan trọng. Hãy chắc chắn rằng bạn không đặt giá thầu cho các từ khóa lãng phí bằng cách sử dụng các từ khóa phủ định trong chiến dịch của bạn. Ví dụ: hầu hết các cửa hàng trả giá cho từ khóa “truyền”. Nhưng, nếu bạn không xử lý các truyền được sử dụng, bạn có thể ngạc nhiên rằng cụm từ “truyền được sử dụng” có thể VẪN làm cho quảng cáo của bạn xuất hiện trong các tìm kiếm, bởi vì cụm từ “truyền được sử dụng” vẫn chứa từ “truyền”! Tôi có toàn bộ danh sách các tiêu cực tôi đã sử dụng trong mỗi chiến dịch khách hàng, bao gồm “đã sử dụng”, “xe máy”, “bán”, “người cắt cỏ”, v.v. Tất cả những từ này đều chi $ 2 đô la cho một lần nhấp và Google thích nó.

Nếu bạn thuê một công ty quản lý trả tiền cho mỗi lần nhấp bên ngoài để xử lý quảng cáo trực tuyến của bạn, hãy chắc chắn rằng họ hiểu ngành công nghiệp truyền tải. Một số làm. Nhưng nhiều trong số các công ty này không có manh mối về kinh doanh truyền tải và danh sách từ khóa của họ có thể bao gồm nhiều điều bạn không muốn – và KHÔNG có từ khóa phủ định. Lý do có quá nhiều phàn nàn về các công ty tiếp thị? Hầu hết trong số họ có cách tiếp cận súng ngắn “chúng tôi phục vụ tất cả các ngành công nghiệp trên toàn quốc”. Họ cùng nhau quảng cáo, một số từ khóa, bắt đầu chiến dịch và không có kết quả.

Các công ty tiếp thị chuyên về ngành công nghiệp truyền dẫn có cách tiếp cận tên lửa dẫn đường bằng laser. Họ đã biết những gì đã làm việc trước đây, những gì đang làm việc bây giờ và những gì sẽ không hoạt động.

Viết một quảng cáo khiến cửa hàng của bạn khác biệt với đối thủ cạnh tranh của bạn. Nhìn vào quảng cáo của đối thủ cạnh tranh và chắc chắn rằng quảng cáo của bạn khác biệt.

Sử dụng MSN Adcenter để quảng cáo trên Bing và Yahoo. Nhấp chuột ở đây thường rẻ hơn do ít cạnh tranh. Bây giờ bạn có thể quảng cáo trên cả hai trong một hệ thống.

Quá trình thiết lập tài khoản giống như AdWords. Trở thành Bing quan trọng hơn bạn nghĩ: Nhiều người dùng máy tính sử dụng Bing vì đây là trang bắt đầu mặc định của họ. Bạn đang thiếu hoàn toàn nhóm người này nếu bạn chỉ sử dụng Google AdWords.

Công việc dẫn đầu sau giờ làm việc và vào cuối tuần. Nhiều người làm việc theo ca 2/3 và lên mạng ngoài giờ làm việc bình thường, nhưng họ vẫn cần dịch vụ truyền dẫn. Nếu bạn không có thời gian để làm điều đó, hãy cho người quản lý của bạn một động lực để làm điều đó. Đầu tiên và tốt nhất có được công việc, đặc biệt là sau giờ và cuối tuần. Nếu bạn không thể làm việc dẫn đầu sau giờ làm việc và cuối tuần, có lẽ bạn sẽ muốn tắt quảng cáo của mình trong những khoảng thời gian đó nếu bạn hiện đang chạy quảng cáo 24/7. Chỉ chạy AdWords trong giờ làm việc của bạn để tiết kiệm tiền.

Nếu bạn không thể luôn nhận được điện thoại tại cửa hàng và bỏ lỡ các cuộc gọi, hãy dẫn khách đến Internet của bạn điện thoại di động chuyên dụng luôn luôn được trả lời Nếu bạn bỏ lỡ một cuộc gọi trên điện thoại của cửa hàng xuất phát từ chiến dịch AdWords của mình, bạn có thể vừa chi 50 đô la cho một khách hàng tiềm năng bị bỏ rơi. Một phương pháp khác là sử dụng một dịch vụ gọi cho nhiều người nếu người đầu tiên bận rộn, như một nhóm săn bắn.

Cài đặt địa lý phải thực tế. Nếu bạn không thể phục vụ bán kính 50 dặm cho toàn bộ khu vực tàu điện ngầm của mình, hãy điều chỉnh chiến dịch của bạn cho khu vực bạn thường phục vụ.

Những ý tưởng khác

Cuối cùng, toàn bộ điểm quảng cáo trực tuyến đang tạo ra khách hàng tiềm năng, sau đó làm việc những khách hàng tiềm năng đó tốt nhất có thể.

Nếu những người cần dịch vụ của bạn nhấp vào quảng cáo của bạn – nhưng không gọi hoặc không điền vào biểu mẫu liên hệ của bạn, hóa đơn đó từ AdWords trên bảng sao kê thẻ tín dụng của bạn chỉ là bạn giúp trả tiền cho một máy bay phản lực của công ty Google.

Tóm tắt

Tổng hợp tất cả những điều này:

• MSN Adcenter thường rẻ hơn so với AdWords. Thiết lập một tài khoản để quảng cáo trên Bing và Yahoo.

• Công việc dẫn đầu sau giờ làm việc và cuối tuần để có thêm việc làm.

• Tắt khách hàng tiềm năng sau giờ làm việc và cuối tuần để tiết kiệm $$ nếu bạn không thể làm việc với họ.

• Sử dụng điện thoại di động chuyên dụng cho các khách hàng tiềm năng trên Internet để không bị mất khách hàng tiềm năng.

• Sử dụng nhắm mục tiêu theo địa lý thực tế.

• Từ khóa phủ định rất quan trọng để thêm vào chiến dịch của bạn để tiết kiệm $$.

[ad_2]

———————————————————————————-

Liên Hệ Dịch Vụ Quảng Cáo Google Ads theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO TOP

Địa chỉ:

  • Trụ sở: 82A Thống Nhất, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh
  • CN1: 41/10 Mai Lão Bạng, P14, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
  • CN2: 118/4A Phan Văn Hớn, Bà Điểm, Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh

Hotline:

  • 0817.218.958 (Vinaphone)
  • 0933.016.039 (Mobifone)
  • 098.363.7870 (Viettel)

Email: [email protected]

Website: https://quangcaotop.com.vn

Bài viết liên quan

Làm thế nào chậm trễ trong việc nâng cấp lên thiết kế web đáp ứng cản trở doanh nghiệp của bạn?

Làm thế nào chậm trễ trong việc nâng cấp lên thiết kế web đáp ứng cản trở doanh nghiệp của bạn?
[ad_1] Các nhà tiếp thị ngày nay xem thiết kế web đáp ứng như một công cụ thiết yếu để cải thiện lưu lượng truy cập web và tăng nhóm...

Thiết kế Web đáp ứng Vs Mobile Web App: Điều gì tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn?

Thiết kế Web đáp ứng Vs Mobile Web App: Điều gì tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn?
[ad_1] Sự phát triển của điện thoại thông minh đã thực sự cách mạng hóa bộ mặt tiếp thị kỹ thuật số và do đó câu hỏi vẫn là điều...

Chính xác thì một thiết kế web tốt là gì?

Chính xác thì một thiết kế web tốt là gì?
[ad_1] Một thiết kế web tốt có tiềm năng thu hút khách truy cập và chuyển đổi họ thành người mua tiềm năng. Một trang web được cho là phục...
Đăng Ký Dịch Vụ Quảng Cáo
Tặng ngay Website miễn phí!

    Chọn Dịch Vụ:

    HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

    Tư Vấn Dịch Vụ 0933 016 039
    Hỗ Trợ Khách Hàng 0966 603 082
    0933.016.039