Chủ nghĩa tối giản và chủ nghĩa tối đa, Thiết kế web tối đa là gì?

Chủ nghĩa tối giản và chủ nghĩa tối đa, Thiết kế web tối đa là gì?

08/07/2020

[ad_1]

Kể từ giữa những năm 2000, xu hướng thúc đẩy thiết kế web là sự tối giản. Thiết kế web tối giản dựa trên ý tưởng rằng ít hơn là nhiều hơn khi tạo ra một trang web hấp dẫn, dễ điều hướng.

Tuy nhiên, nhờ những tiến bộ mới trong việc tạo phần mềm và mã, một phong trào mới hướng tới chủ nghĩa tối đa đang bắt đầu được giữ vững. Vậy thiết kế web Maximalist là gì?

Nếu chủ nghĩa tối giản là hình dạng cơ bản, một bảng màu đơn sắc và chỉ sử dụng những gì cần thiết, chủ nghĩa tối đa thì ngược lại. Một cách tiếp cận lớn hơn, liên quan nhiều hơn có liên quan đến sự dư thừa, ngông cuồng và sự đa dạng của thẩm mỹ nhằm mục đích phá vỡ các quy tắc và tạo ra một kết quả rực rỡ hơn. Về mặt thiết kế web, điều này có nghĩa là tận dụng tối đa phần mềm và mã mới có sẵn cho các nhà thiết kế, để họ có thể phá vỡ khuôn mẫu của nỗ lực tối giản hiện tại.

Kết hợp các nguyên tắc tối đa khi thiết kế logo hoặc trang web có thể giúp thương hiệu của bạn nổi bật giữa đám đông do tính chất táo bạo hơn của các lựa chọn màu sắc và bố cục. Facebook hoặc Instagram là những ví dụ điển hình về cách thương hiệu của bạn có thể nổi bật, vì trong khi cuộn xuống tin tức của họ, logo và phong cách thiết kế của bạn có thể sẽ nhảy ra khỏi trang so với các lựa chọn màu sáng hoặc màu pastel đã được thực hiện bởi các công ty khác trong vài năm qua

Tất nhiên, chủ nghĩa tối đa có nguy cơ trở nên quá sặc sỡ, quá sặc sỡ và quá cao. Không giống như đối tác tối giản của nó luôn là một lựa chọn an toàn, có thể đi quá xa và tạo ra một phản ứng dữ dội không cần phải xảy ra. Đây là lý do tại sao phong trào rời khỏi thiết kế web tối giản không phải là một cách nhanh chóng, ít nhất là chưa, bởi vì tiềm năng tắt khách truy cập.

Các thuộc tính của chủ nghĩa tối đa

Có một số thuộc tính nhất định làm cho thiết kế web tối đa tách biệt với xu hướng tối giản hiện nay. Một thuộc tính là thế giới ngoài thiết kế web, bao gồm cả thời trang, đang nắm bắt xu hướng mới này, điều đó có nghĩa là các nhà thiết kế web đang đồng hành với các sự kiện hiện tại khiến cho sự sáng tạo của họ trở nên sâu sắc hơn.

Màu sắc lớn: Có lẽ thuộc tính dễ nhận biết nhất của xu hướng mới này là việc sử dụng các phối màu lớn, đậm. Càng nhiều, merrier dường như về cách kết hợp màu sắc để tạo ra các tác phẩm mới, thú vị. Đối với các nhà thiết kế web, việc sử dụng màu sắc mới, táo bạo này đã mở ra một thế giới khả năng mới.

Hoạ tiết đậm: Bằng cách trộn màu với các lớp bảng màu, nó tạo ra một bản trình bày rực rỡ hơn tạo nên một thiết kế bắt mắt. Các kết cấu hiện được nhìn thấy trong nền và trong các phần của trang cung cấp cho các nhà thiết kế một cách thu hút sự chú ý đến các khu vực nhất định theo cách trực tiếp.

Kết hợp dũng cảm: Cách tiếp cận mới này không chỉ giúp tăng cường màu sắc và kết cấu, mà còn tạo ra sự kết hợp mới của hình ảnh, đồ họa và công nghệ bắt mắt và tạo ra một cái nhìn mới, vượt trội.

Một thuộc tính khác là đi tất cả có nghĩa là sự lựa chọn đa dạng hơn. Do các chương trình phần mềm mới, bạn có thể chọn làm cho mỗi trang web trở nên khác biệt, hấp dẫn, bắt mắt nhất có thể. Xem xét rằng sự thay đổi luôn tạo ra những làn sóng tích cực, thời gian của phong trào mới này không thể tốt hơn.

Cần lưu ý rằng chủ nghĩa tối giản và chủ nghĩa tối đa thường chuyển đổi địa điểm cứ sau mười đến mười lăm năm có thể thấy trong các xu hướng thời trang từ các thập kỷ khác nhau. Xét cho cùng, những năm 1980 là một sự thay đổi táo bạo từ những năm 1970 về màu sắc, kết cấu và ngoại hình tổng thể. Điều tương tự cũng có thể nói đối với thiết kế web maximalist hiện đang thay thế thiết kế web tối giản đã thống trị từ giữa những năm 2000.

[ad_2]

———————————————————————————-

Liên Hệ Dịch Vụ Thiết Kế Website theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO TOP

Địa chỉ:

  • Trụ sở: 82A Thống Nhất, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh
  • CN1: 41/10 Mai Lão Bạng, P14, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
  • CN2: 118/4A Phan Văn Hớn, Bà Điểm, Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh

Hotline:

  • 0817.218.958 (Vinaphone)
  • 0933.016.039 (Mobifone)
  • 098.363.7870 (Viettel)

Email: [email protected]

Website: https://quangcaotop.com.vn

Bài viết liên quan

Làm thế nào chậm trễ trong việc nâng cấp lên thiết kế web đáp ứng cản trở doanh nghiệp của bạn?

Làm thế nào chậm trễ trong việc nâng cấp lên thiết kế web đáp ứng cản trở doanh nghiệp của bạn?
[ad_1] Các nhà tiếp thị ngày nay xem thiết kế web đáp ứng như một công cụ thiết yếu để cải thiện lưu lượng truy cập web và tăng nhóm...

Thiết kế Web đáp ứng Vs Mobile Web App: Điều gì tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn?

Thiết kế Web đáp ứng Vs Mobile Web App: Điều gì tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn?
[ad_1] Sự phát triển của điện thoại thông minh đã thực sự cách mạng hóa bộ mặt tiếp thị kỹ thuật số và do đó câu hỏi vẫn là điều...

Chính xác thì một thiết kế web tốt là gì?

Chính xác thì một thiết kế web tốt là gì?
[ad_1] Một thiết kế web tốt có tiềm năng thu hút khách truy cập và chuyển đổi họ thành người mua tiềm năng. Một trang web được cho là phục...
Đăng Ký Dịch Vụ Quảng Cáo
Tặng ngay Website miễn phí!

    Chọn Dịch Vụ:

    HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

    Tư Vấn Dịch Vụ 0933 016 039
    Hỗ Trợ Khách Hàng 0966 603 082
    0933.016.039