Chuyển đổi thiết kế web với tâm lý màu sắc của các trang web
[ad_1]
Người ta thường nói rằng màu sắc của thiết kế trang web có thể ảnh hưởng rất lớn đến cảm xúc và thái độ của một người. Khoảnh khắc chúng ta nhìn thấy một màu sắc, đôi mắt của chúng ta mang nó đến một thành phần của tâm trí, nó phát ra vô số tín hiệu cho các bộ phận liên quan khác chi phối tâm trí của chúng ta. Tuyến thượng thận đóng vai trò quan trọng, bằng cách bắn các tín hiệu và giải phóng hormone cuối cùng dẫn đến ảnh hưởng tâm trạng và ảnh hưởng từ hành vi.
Cách tâm lý màu sắc ảnh hưởng đến tốc độ chuyển đổi
Bóng râm là một niềm tin dí dỏm. Nếu được sử dụng một cách thích hợp, thời gian thích hợp, chức năng phù hợp và người xem phù hợp, nó có thể mang lại kết quả nổi bật để tăng tỷ lệ chuyển đổi của trang web của bạn. Ví dụ: nếu bạn muốn tiếp thị một số thứ của trẻ em chọn phông nền trắng và đen trên bố cục của bạn có thể làm giảm sức hấp dẫn của trang web của bạn.
Trẻ em rất thích màu sắc; do đó, đối với một trang web bán bài đăng của họ phải bao gồm các màu sắc bắt mắt và rực rỡ như một màu đỏ thẫm, xanh lá cây và vàng. Mặt khác, nếu bạn bán bất kỳ nội dung nào cho các cô gái thì việc hiểu màu sắc nào sẽ khiến họ mua sản phẩm là điều rất quan trọng. Chẳng hạn, có thể sử dụng các màu trang trọng hơn với một chút vui tươi bên trong như trắng và đen với một vòng tròn màu tím.
Điều này cũng có thể hoạt động chính xác cho nam giới vì họ muốn màu sắc chính thức hơn màu sắc sống động. Điểm mấu chốt nói rằng bạn phải chọn màu sắc cho thiết kế trang web của mình trong khi ghi nhớ rằng nhân khẩu học mà bạn cần vẽ.
Đề xuất cải thiện tỷ lệ chuyển đổi thông qua việc sử dụng màu sắc
Một vài gợi ý có thể giúp bạn thành công từ việc phát triển tốc độ chuyển đổi được liệt kê dưới đây.
1. Tránh màu xỉn cho các cô gái thay vì sử dụng các màu rực rỡ như xanh dương, tím và xanh lá cây–
Có một khoảng cách xã hội học giữa các sở thích màu sắc trong nhân khẩu học tuổi khác nhau. Trong một cuộc thăm dò, người ta đã chứng minh rõ ràng rằng phần lớn các cô gái thích màu xanh lam là màu sắc yêu thích của họ, tiếp theo là màu xanh lá cây và màu tím.
Màu hồng có thể biểu thị sự nữ tính trong bố cục internet vì phần lớn mọi người ngày nay tin rằng màu hồng dành cho màu sắc được các cô gái yêu thích trên toàn cầu nhưng điều đó không cho thấy màu này sẽ hấp dẫn tất cả họ. Do đó, sử dụng các màu khác như xanh dương, tím và xanh lục để cải thiện sự hấp dẫn trực quan của trang web của bạn, do đó, sẽ tăng cường tốc độ chuyển đổi.
2. Sử dụng màu chính thức như xanh dương, đen và xanh lá cây cho nam giới Thay vì tông màu đất–
Giống như tổ chức của màu hồng với sự nữ tính, các màu như xanh dương, đen và xanh lá cây được kết nối với nam tính. Nếu bạn đang bán đồ cho các chàng, hãy chú ý không chọn các màu như cam, tím hoặc nâu.
3. Tu luyện sự tự tin của khách hàng của bạn với màu xanh lam–
Màu xanh là một màu sắc được ưa chuộng bởi đa số mọi người. Trong khi di chuyển qua nền màu xanh lam, bạn sẽ phát hiện ra rằng màu này được coi là màu của sự tự tin, tận tâm và bình tĩnh. Có một thỏa thuận rộng hơn từ khu vực được coi là màu xanh là dấu hiệu của sự đáng tin cậy và sự bình tĩnh là đúng.
4. Các cảnh báo sử dụng màu vàng–
Biểu tượng cho cảnh báo đến từ màu vàng. Bắt đầu từ sàn ướt đến tín hiệu giao thông hoặc tín hiệu cảnh báo màu sắc có thể dễ dàng được quan sát vì sự sống động của nó. Màu vàng gây ra mức độ e ngại cao và do đó nên được sử dụng với một lượng nhỏ để không tạo ra thiết kế quá to cho khách truy cập của bạn.
5. Đại diện cho các sản phẩm bên ngoài và sinh thái màu xanh lá cây
Tính trực giác của màu xanh lá cây rất sâu sắc và do đó nó thường được sử dụng để quảng cáo các sản phẩm được liên kết với bên ngoài. Theo tâm lý của màu sắc, đó là hiệu ứng cô lập diễn ra khi một thứ cụ thể được tập trung vào việc sử dụng một tông màu cụ thể. Quá trình này hoạt động tuyệt vời để có được lời kêu gọi hành động và với mục đích này, màu xanh lá cây cũng là một lựa chọn tuyệt vời.
6. Thêm màu đen và trắng vào Trang web để sang trọng và giá trị–
Tâm lý màu sắc bên trong của một người được cho là tông màu càng đậm, sự xa hoa hơn nữa là cái nhìn tổng thể của trang web. Màu đen thêm sang trọng và đáng tin cậy cho một trang web. Nó thường được quan sát thấy rằng một trang được tạo ra vắng mặt có vẻ hấp dẫn hơn đối với khách hàng.
Ngược lại, màu trắng có thể là màu bị lãng quên vì nó chủ yếu được sử dụng trong bối cảnh của hầu hết mọi trang thông qua nhiều trang web hiện nay sử dụng một số lượng lớn không gian trống để tạo ra sự rộng rãi và tự do.
Phần kết luận
Một nghiên cứu cho thấy rằng phần lớn đánh giá sản phẩm phụ thuộc rất nhiều vào màu sắc đã được chọn do tiếp thị của nó. Bạn không cần phải suy nghĩ để hiểu rằng màu sắc ảnh hưởng rất lớn đến tốc độ chuyển đổi. Do đó, kết quả cuối cùng cho thấy rằng bạn rất có thể đang ở trong một tình huống đôi bên cùng có lợi trong trường hợp màu sắc lý tưởng được chọn theo một phong cách.
[ad_2]
———————————————————————————-
Liên Hệ Dịch Vụ Thiết Kế Website theo thông tin sau:
Địa chỉ:
- Trụ sở: 82A Thống Nhất, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh
- CN1: 41/10 Mai Lão Bạng, P14, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
- CN2: 118/4A Phan Văn Hớn, Bà Điểm, Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh
Hotline:
- 0817.218.958 (Vinaphone)
- 0933.016.039 (Mobifone)
- 098.363.7870 (Viettel)
Email: [email protected]
Website: https://quangcaotop.com.vn