Công cụ AdWords được đánh giá – AdTool
[ad_1]
Công cụ AdWords Đã kiểm tra – Công cụ AdTool- – Công cụ nghiên cứu và trả tiền cho mỗi lần nhấp phù hợp?
Nếu bạn được liên kết với nghiên cứu từ khóa và tạo Chiến dịch Google AdWords, để xây dựng khách truy cập trang web, thì bạn có thể quan tâm đến việc Công cụ PPC nào có thể trợ giúp. Chắc chắn bạn sẽ tìm thấy nhiều thứ để lựa chọn nhưng làm thế nào bạn có thể xác định những thứ có thể phù hợp với nhu cầu của bạn? Vâng, chúng tôi nghĩ rằng chúng tôi sẽ giúp các nhà tiếp thị web đồng nghiệp của mình bằng cách phê bình một số công cụ phổ biến này. Do đó, chúng tôi đang bắt đầu với The AdTool-. Trong bài viết này, chúng tôi cung cấp cho bạn một ý tưởng nhanh về đánh giá của chúng tôi về công cụ này.
Một số thuộc tính của AdTool-
– Cơ sở dữ liệu nghiên cứu từ khóa; Khám phá từ khóa, Google Sandbox, WordTracker – Với phân đoạn quốc hữu hóa dữ liệu nguồn (ví dụ: Hoa Kỳ, Úc, Vương quốc Anh)
– Bộ kết hợp từ khóa – Kết hợp các cụm từ khóa Từ tối đa 3 danh sách
– Jumbler cụm từ – Cung cấp cho bạn tất cả các quyền của cụm từ khóa
– Công cụ địa lý – Thêm tiểu bang, tỉnh, khu vực tàu điện ngầm, ngay trước hoặc ngay sau cụm từ khóa
– Công cụ Tìm & Thay thế – Giúp bạn hoán đổi Từ khóa không mong muốn & Nối các từ đồng nghĩa
– Biến thể – Sửa đổi từ khóa của bạn, bằng cách thêm số nhiều, chữ in hoa, dấu cách và hơn thế nữa
– Các loại đối sánh từ khóa – Dễ dàng tạo các phiên bản đối sánh cụm từ chính xác & loại trừ các tiêu cực
– * Peel & Stick – Tạo nhóm quảng cáo chính xác theo cụm từ khóa hoặc chủ đề từ khóa
– Xuất từ khóa – sang Excel, email hoặc văn bản thuần túy
– Trợ giúp – Truy cập Video “Cách”, Kiến thức, Trung tâm hỗ trợ điện tử
Những lợi ích
– Tiết kiệm rất nhiều đánh máy
– Nhận danh sách từ khóa lớn
– Tạo lưu lượng truy cập chất lượng tốt
– Với giá thầu phải chăng hơn
Xếp hạng của chúng tôi
– Tính năng = 5 *
– Dễ sử dụng = 4 *
– Giá trị đồng tiền = 5 *
Kết luận tóm tắt
Chúng tôi tin rằng AdTool – là một thiết bị nghiên cứu từ khóa cực kỳ hữu ích để sử dụng với Google AdWords.
Chúng tôi đặc biệt thích:
– Bộ kết hợp từ khóa – Giúp bạn kết hợp các từ khóa từ tối đa ba danh sách.
– Jumbler của cụm từ khóa – Để thực hiện tất cả các hoán vị của nhiều cụm từ khóa.
– Chức năng Peel & Stick – Cho phép bạn tinh chỉnh danh sách từ khóa thành các nhóm AdWords tập trung.
Đề xuất của chúng tôi là rõ ràng trong số các Công cụ AdWords mà bạn nên sử dụng.
Chúng tôi không đơn độc trong việc bình luận tích cực về The AdTool -…
**Perry Marshall cho biết “Nếu bạn không thấy ngay giá trị của AdTool-, tôi đảm bảo bạn sẽ trả quá nhiều cho các lần nhấp của AdWords ít nhất 30%.” Tại thời điểm viết bài đánh giá, bạn thậm chí có thể dùng thử AdTool- trong 21 ngày chỉ với 3,95 USD. Vì vậy, bạn có thể tự quyết định cho một khoản chi nhỏ. AdTool- có sẵn để mua trực tuyến. Đơn giản chỉ cần Google Đánh giá AdTool.
** Perry Marshall, tác giả, “Hướng dẫn dứt khoát cho Google AdWords”
[ad_2]
———————————————————————————-
Liên Hệ Dịch Vụ Quảng Cáo Google Ads theo thông tin sau:
Địa chỉ:
- Trụ sở: 82A Thống Nhất, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh
- CN1: 41/10 Mai Lão Bạng, P14, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
- CN2: 118/4A Phan Văn Hớn, Bà Điểm, Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh
Hotline:
- 0817.218.958 (Vinaphone)
- 0933.016.039 (Mobifone)
- 098.363.7870 (Viettel)
Email: [email protected]
Website: https://quangcaotop.com.vn