Công cụ quan trọng để thiết kế trang web đáp ứng

Công cụ quan trọng để thiết kế trang web đáp ứng

07/07/2020

[ad_1]

Tầm quan trọng của một thiết kế web đáp ứng đã tăng lên đáng kể trong những năm trước. Hiện tại thay vì máy tính cá nhân, mọi người đang gia tăng sử dụng điện thoại thông minh, máy tính bảng và netbook để duyệt internet. Khi chúng tôi nói một trang web phản hồi, chúng tôi có nghĩa là nên sử dụng hình ảnh có thể mở rộng và bố cục có thể điều chỉnh để những người sử dụng điện thoại thông minh có thể truy cập trang web của bạn một cách đơn giản và dễ dàng. Nhờ sự tiến bộ của công nghệ, xu hướng này đang tăng lên từng ngày và năm nay chúng ta sẽ thấy nhiều trang web khác đang được thiết kế để tương tác và năng động hơn. Những loại trang web năng động và tinh vi này có thể được truy cập thuận tiện hơn thông qua điện thoại thông minh và máy tính bảng. Điều này có nghĩa là trang web sẽ trở nên được truy cập rộng rãi hơn so với các trang web internet thông thường. Thiết kế đồ họa của một trang web tiêu chuẩn và một trang web di động được tạo ra khác nhau.

Trong một thiết kế đồ họa tương tác và đáp ứng, hình ảnh thực sự là những hình ảnh trôi chảy được thay đổi với hình ảnh nhận biết ngữ cảnh và một phiên bản cập nhật được áp dụng để cải tiến thiết kế. Do công nghệ tinh vi này, hình ảnh điều chỉnh độ phân giải đa dạng và có thể dễ dàng xem qua màn hình lớn hơn và màn hình nhỏ hơn. Khi chúng ta nói về các trang web đáp ứng và tương tác, chúng ta nên thảo luận về một số công cụ có thể làm cho dự án tạo ra một trang web như vậy có thể. Những công cụ này được đề cập dưới đây.

Adobe Device Central CS5 là phiên bản mới nhất của Adobe Device Central. Đây là một chương trình phần mềm giúp thực hiện nhiệm vụ sản xuất nội dung thú vị và sáng tạo cho điện thoại di động, máy tính bảng và các thiết bị khác rất đơn giản và dễ dàng. Phần mềm này cho phép người thiết kế lập kế hoạch, xem trước và thử nghiệm các trải nghiệm thiết kế khác nhau và sau đó cung cấp những trải nghiệm này trên điện thoại thông minh. Các tính năng độc quyền của Adobe Device Central CS5 bao gồm thư viện cấu hình thiết bị trực tuyến, mô phỏng đầu vào thiết bị tiên tiến và hỗ trợ phát triển HTML5 cạnh tranh. Hệ thống lưới vàng là một công cụ tuyệt vời mà mọi nhà thiết kế đã tạo ra các trang web tương tác và đáp ứng đều biết. Với công cụ này, nhà thiết kế có thể chia màn hình thành 18 cột bằng nhau và hai trong số các cột đó ở cuối cùng sẽ là lề ngoài. Mười sáu cột còn lại sẽ được xếp lại thành tám cột cho màn hình máy tính bảng và bốn cột cho điện thoại thông minh. Lưới đường cơ sở có thể thu phóng, máng nước đàn hồi và Golden Gridlet là các tính năng khác của Hệ thống Lưới Vàng.

FitText là một trong những trình cắm jQuery làm tăng kiểu web và bố cục đáp ứng hoặc chất lỏng để các tiêu đề có thể mở rộng lấp đầy chiều rộng của phần tử cha mẹ đạt được. FitText về cơ bản làm cho kích thước của các phông chữ linh hoạt và theo cách này, một trang web có thể dễ dàng truy cập từ các màn hình có kích thước khác nhau. Gridless là một giải pháp tuyệt vời khi bạn đang thiết kế một trang web tương tác và đáp ứng. Nó là một công cụ mã nguồn mở và trình duyệt chéo có thể tạo điều kiện thuận lợi cho một trang web đáp ứng với kiểu chữ nổi bật. Nó tạo điều kiện cho CSS3 và HTML5 phát triển.

Một yếu tố quan trọng tồn tại với mọi loại trang web internet là logo. Bất cứ công nghệ nào được sử dụng để tạo ra một trang web internet, logo của doanh nghiệp nên có. Vì vậy, trước khi bạn tiếp tục thiết kế trang web của mình, điều quan trọng là trước tiên bạn phải có một thiết kế logo giá cả phải chăng được tạo cho trang web của bạn. Một thiết kế logo giá cả phải chăng cũng rất quan trọng vì sự phát triển của một trang web tương tác và đáp ứng có thể tốn kém vì vậy bạn phải đảm bảo rằng mọi thứ đều nằm trong ngân sách của bạn.

[ad_2]

———————————————————————————-

Liên Hệ Dịch Vụ Thiết Kế Website theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO TOP

Địa chỉ:

  • Trụ sở: 82A Thống Nhất, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh
  • CN1: 41/10 Mai Lão Bạng, P14, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
  • CN2: 118/4A Phan Văn Hớn, Bà Điểm, Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh

Hotline:

  • 0817.218.958 (Vinaphone)
  • 0933.016.039 (Mobifone)
  • 098.363.7870 (Viettel)

Email: [email protected]

Website: https://quangcaotop.com.vn

Bài viết liên quan

Làm thế nào chậm trễ trong việc nâng cấp lên thiết kế web đáp ứng cản trở doanh nghiệp của bạn?

Làm thế nào chậm trễ trong việc nâng cấp lên thiết kế web đáp ứng cản trở doanh nghiệp của bạn?
[ad_1] Các nhà tiếp thị ngày nay xem thiết kế web đáp ứng như một công cụ thiết yếu để cải thiện lưu lượng truy cập web và tăng nhóm...

Thiết kế Web đáp ứng Vs Mobile Web App: Điều gì tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn?

Thiết kế Web đáp ứng Vs Mobile Web App: Điều gì tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn?
[ad_1] Sự phát triển của điện thoại thông minh đã thực sự cách mạng hóa bộ mặt tiếp thị kỹ thuật số và do đó câu hỏi vẫn là điều...

Chính xác thì một thiết kế web tốt là gì?

Chính xác thì một thiết kế web tốt là gì?
[ad_1] Một thiết kế web tốt có tiềm năng thu hút khách truy cập và chuyển đổi họ thành người mua tiềm năng. Một trang web được cho là phục...
Đăng Ký Dịch Vụ Quảng Cáo
Tặng ngay Website miễn phí!

    Chọn Dịch Vụ:

    HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

    Tư Vấn Dịch Vụ 0933 016 039
    Hỗ Trợ Khách Hàng 0966 603 082
    0933.016.039