Đăng nhập Google AdWord – Google AdWords Trung tâm khách hàng của tôi có thể tốt cho doanh nghiệp của bạn
[ad_1]
Bạn có thể hoặc không thể biết rằng Google có một cấp độ khác, phiên bản nâng cao hơn của AdWords. Nếu bạn từng muốn đưa nó lên cấp độ tiếp theo với AdWords, thì đây là cơ hội của bạn. Google cung cấp “Trung tâm khách hàng của tôi” cho những chuyên gia dày dạn kinh nghiệm muốn có chứng nhận của Google. Bài kiểm tra chuyên nghiệp của AdWords là một phần quan trọng của quy trình chứng nhận. Trung tâm khách hàng của tôi là một công cụ tài nguyên của Google cho người dùng AdWord, người quản lý nhiều tài khoản cùng một lúc. Đối với chuyên gia trực tuyến, người quản lý một số tài khoản và cần theo dõi mọi tài khoản AdWords ngay bây giờ, họ có thể làm điều đó từ một giao diện đơn giản. Trung tâm khách hàng của tôi là một công cụ tuyệt vời để tự làm điều đó cho các nhà tiếp thị và tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Thật tuyệt khi theo dõi các tài khoản quảng cáo. Một trong những ứng dụng của nó là nó biên dịch tất cả dữ liệu từ tất cả các tài khoản AdWord của bạn để đẩy nhanh quá trình đi qua từng tài khoản. Ngoài những điều trên, Trung tâm khách hàng của tôi có thể làm một số việc khác. Như đã nêu trước đây, nó có thể quản lý nhiều tài khoản, bao gồm các tài khoản MCC khác. Không đăng nhập giữa các tài khoản.
Nó có khả năng chạy các báo cáo cho một hoặc cho tất cả các tài khoản thuộc quyền quản lý của bạn. Nó có thể làm cho công việc của bạn dễ dàng hơn nhiều với một tên đăng nhập cho tất cả các tài khoản của bạn, ngoài ra bạn cũng có thể tạo tài khoản AdWord mới hoặc liên kết các tài khoản đã thiết lập với giao diện. Trung tâm khách hàng của tôi hoạt động tốt nếu bạn chỉ cần truy cập một tài khoản tại một thời điểm, nhưng với rất nhiều tính năng được tích hợp sẵn khi nhấp chuột, tại sao bạn lại như vậy. Nếu bạn nghĩ về chứng nhận MCC thì điều quan trọng là phải biết một số điều phức tạp: Hiểu nó là gì và nó hoạt động như thế nào. Nếu bạn có kế hoạch để được chứng nhận, bởi vì bạn có nhiều khách hàng và bạn muốn thêm một số tính hợp pháp để tư vấn kinh doanh. Bạn sẽ được kiểm tra và bạn sẽ cần phải có một tài khoản hoạt động. Bạn sẽ cần phải thành thạo trong hoạt động của nó.
Nhưng nó cũng là một cách tuyệt vời để có được Google Recognition và có quyền truy cập vào các tài nguyên giúp bạn trở thành người quản lý khách hàng tốt hơn. Điều quan trọng là phải biết về giao diện và cách thức hoạt động của nó. Làm thế nào để bắt đầu một tài khoản và làm thế nào để giao tiếp với khách hàng hoặc hồ sơ chỉ là một số trong những điều bạn có thể được kiểm tra trong quá trình chứng nhận. Đối với những người có nhiều tài khoản AdWord và đã nghĩ đến việc bắt đầu sự nghiệp trong tư vấn AdWord thì có lẽ đã đến lúc bắt đầu Trung tâm khách hàng của riêng tôi ngay lập tức. Bạn sẽ cần phải làm quen với tất cả chuông và còi của nó trước khi làm việc trên một trong các tài khoản khách hàng của bạn. Dòng dưới cùng của khách hàng của bạn phụ thuộc vào nó. Đừng trì hoãn điều này nếu bạn muốn thành công trong kinh doanh này. Để biết thêm thông tin về Đăng nhập Google AdWord, vui lòng truy cập [http://www.theprofitauthority.com].
[ad_2]
———————————————————————————-
Liên Hệ Dịch Vụ Quảng Cáo Google Ads theo thông tin sau:
Địa chỉ:
- Trụ sở: 82A Thống Nhất, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh
- CN1: 41/10 Mai Lão Bạng, P14, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
- CN2: 118/4A Phan Văn Hớn, Bà Điểm, Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh
Hotline:
- 0817.218.958 (Vinaphone)
- 0933.016.039 (Mobifone)
- 098.363.7870 (Viettel)
Email: [email protected]
Website: https://quangcaotop.com.vn