Đến đầu kết quả tìm kiếm với SEM

Đến đầu kết quả tìm kiếm với SEM

08/07/2020

[ad_1]

Cách tạo chiến lược thương mại điện tử SEM mạnh mẽ

Có vẻ như SEO được chú ý nhiều nhất khi tiếp thị, nhưng chúng ta không thể quên SEM! Bây giờ … SEM là gì?

Đầu tiên, chúng ta hãy đi qua những điều cơ bản: SEO là viết tắt của tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Đó là một nỗ lực không phải trả tiền xoay quanh việc tối ưu hóa trang web và nội dung của bạn bằng các từ và cụm từ mà mọi người sẽ nhập vào công cụ tìm kiếm.

Ví dụ: nếu trang web Thương mại điện tử của bạn bán các chất bổ sung ở Canada, bạn có thể sử dụng kết hợp các từ và cụm từ bao gồm:

• cửa hàng bổ sung trực tuyến canada

• lắc protein cho vận động viên

• men vi sinh của phụ nữ canada

• Chiết xuất củ dền

Khi bạn xây dựng niềm tin với Google bằng cách cung cấp cho người dùng nội dung gốc, chất lượng cao, bạn sẽ hy vọng bắt đầu xếp hạng cao hơn một cách tự nhiên cho các từ khóa bạn đã chọn.

Google sử dụng thuật toán để xác định trang web hoặc trang nào có thể trả lời tốt nhất truy vấn của người dùng (cũng có các yếu tố khác, bao gồm trang web của bạn nhanh như thế nào và thời gian mọi người ở lại trên trang so với sau vài giây).

Nếu bạn làm SEO đúng, bạn sẽ được thưởng lưu lượng truy cập không phải trả tiền hoặc không phải trả tiền, điều đó có nghĩa là mọi người đang nhập từ khóa của bạn vào công cụ tìm kiếm và xem kết quả trang web hoặc trang web của bạn.

Tuyệt quá! Tuy nhiên, SEO cần có thời gian.

Và, nếu bạn đang nhắm mục tiêu từ khóa có lưu lượng truy cập cao, cạnh tranh cao, bạn có thể không bao giờ đạt được vị trí số 1 đáng thèm muốn trong Google.

Đó là nơi SEM thương mại điện tử xuất hiện.

SEM là gì?

SEM là viết tắt của tiếp thị công cụ tìm kiếm, còn được gọi là tìm kiếm có trả tiền. Công cụ tìm kiếm trả phí được sử dụng phổ biến nhất là Google Ads, vì vậy tôi sẽ tập trung vào đó.

Bằng cách sử dụng SEM cho cửa hàng trực tuyến của bạn, bạn đang theo dõi nhanh theo cách của bạn đến đầu kết quả tìm kiếm.

Quá trình sử dụng quảng cáo tìm kiếm có trả tiền (còn được gọi là PPC, viết tắt của trả cho mỗi lần nhấp) như một phần của chiến lược Thương mại điện tử SEM của bạn bao gồm:

• Nhắm mục tiêu khu vực địa lý

• Tạo các chiến dịch quảng cáo nhắm mục tiêu nhóm đó

• Viết bản sao quảng cáo có liên quan sẽ lôi kéo và bắt buộc đối tượng mục tiêu của bạn nhấp vào quảng cáo

• Theo dõi liên tục các nhấp chuột, hiển thị và chuyển đổi

Bạn sẽ có thể xem những từ khóa bạn muốn nhắm mục tiêu sẽ có giá mỗi lần nhấp (CPC) trong Quảng cáo Google.

Chi phí của SEM thương mại điện tử của bạn phụ thuộc vào mức độ phổ biến của từ khóa và vị trí bạn muốn quảng cáo của mình xuất hiện trong kết quả phải trả tiền.

Ví dụ: nhắm mục tiêu một từ khóa, chẳng hạn như “giày cao gót màu đỏ của phụ nữ” cho cửa hàng giày thương mại điện tử của bạn sẽ khiến bạn tốn ít tiền hơn “giày của phụ nữ”.

Khi sử dụng SEM cho cửa hàng trực tuyến của bạn, bạn có thể đặt ngân sách mỗi ngày, cho mỗi chiến dịch và mỗi từ khóa để bạn không gặp phải bất ngờ nào!

Quảng cáo Google cho phép bạn nhắm mục tiêu bất kỳ đối tượng nào bạn muốn, từ múi giờ đến tùy chọn ngôn ngữ.

Bạn có thể để quảng cáo của mình xuất hiện vào những thời điểm nhất định, chọn từ khóa bạn không muốn quảng cáo của mình hiển thị, điều chỉnh giá thầu cho từng từ khóa và hơn thế nữa.

Thành công của chiến lược cửa hàng trực tuyến SEM của bạn phụ thuộc vào một số yếu tố, không chỉ là bạn sẵn sàng trả bao nhiêu cho mỗi lần nhấp.

Giống như tôi đã đề cập ở trên, việc tạo ra bản sao quảng cáo hấp dẫn lôi kéo khách truy cập nhấp vào quảng cáo của bạn và kết quả giám sát là một phần quan trọng của quy trình.

Nếu bạn không có nội dung có giá trị hoặc kêu gọi hành động rõ ràng trên trang web của mình khi khách truy cập hạ cánh, bạn sẽ không đi được rất xa.

Ngoài ra, nếu bạn không liên tục điều chỉnh các chiến dịch và phân tích dữ liệu, bạn sẽ lãng phí ngân sách SEM Thương mại điện tử của mình cho các nhấp chuột không đủ tiêu chuẩn.

Gói SEM cửa hàng trực tuyến của bạn sẽ được thiết kế riêng cho sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn để mang lại cho bạn kết quả tốt nhất có thể. Tìm hiểu thêm về những gì chúng tôi cung cấp.

Bạn có phải là một doanh nghiệp dựa trên dịch vụ? Đọc blog của tôi về SEO Vs SEM: Doanh nghiệp dựa trên dịch vụ nào nên tập trung vào?

Đó không phải là trận chiến giữa SEO & SEM

Tiếp thị công cụ tìm kiếm không phải là một hoặc / trò chơi. SEO vẫn quan trọng khi bạn tập trung vào chiến lược thương mại điện tử SEM và ngược lại.

Chiến dịch SEO / SEM hiệu quả sẽ có nghĩa là chi phí thấp hơn và khả năng hiển thị cao hơn trong Google. Nếu bạn không dành thời gian cho SEO và trang web của bạn sẽ tải mãi mãi, bạn sẽ lãng phí tiền cho SEM thương mại điện tử.

Mọi người sẽ nhấp vào quảng cáo của bạn nhưng không phải chờ đợi một trang web tải chậm. Nếu mọi người đang nhấp vào quảng cáo của bạn và nhanh chóng rời khỏi trang web của bạn, Google sẽ hạ Điểm Chất lượng của bạn và tăng CPC của bạn.

SEO là một chiến lược dài hạn có thể giúp bạn tăng khách hàng tiềm năng và bán hàng. Sử dụng SEM có thể giúp bạn có được kết quả nhanh chóng, nhưng hãy nhớ rằng bạn đang trả tiền cho lưu lượng truy cập đó. Nếu bạn có thể xuất hiện trong nhiều tìm kiếm hữu cơ hơn, bạn có thể giảm các nỗ lực SEM hoặc tập trung vào các từ khóa trả phí mới để thúc đẩy các lĩnh vực khác trong doanh nghiệp của bạn.

[ad_2]

———————————————————————————-

Liên Hệ Dịch Vụ Quảng Cáo Google Ads theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO TOP

Địa chỉ:

  • Trụ sở: 82A Thống Nhất, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh
  • CN1: 41/10 Mai Lão Bạng, P14, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
  • CN2: 118/4A Phan Văn Hớn, Bà Điểm, Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh

Hotline:

  • 0817.218.958 (Vinaphone)
  • 0933.016.039 (Mobifone)
  • 098.363.7870 (Viettel)

Email: [email protected]

Website: https://quangcaotop.com.vn

Bài viết liên quan

Làm thế nào chậm trễ trong việc nâng cấp lên thiết kế web đáp ứng cản trở doanh nghiệp của bạn?

Làm thế nào chậm trễ trong việc nâng cấp lên thiết kế web đáp ứng cản trở doanh nghiệp của bạn?
[ad_1] Các nhà tiếp thị ngày nay xem thiết kế web đáp ứng như một công cụ thiết yếu để cải thiện lưu lượng truy cập web và tăng nhóm...

Thiết kế Web đáp ứng Vs Mobile Web App: Điều gì tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn?

Thiết kế Web đáp ứng Vs Mobile Web App: Điều gì tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn?
[ad_1] Sự phát triển của điện thoại thông minh đã thực sự cách mạng hóa bộ mặt tiếp thị kỹ thuật số và do đó câu hỏi vẫn là điều...

Chính xác thì một thiết kế web tốt là gì?

Chính xác thì một thiết kế web tốt là gì?
[ad_1] Một thiết kế web tốt có tiềm năng thu hút khách truy cập và chuyển đổi họ thành người mua tiềm năng. Một trang web được cho là phục...
Đăng Ký Dịch Vụ Quảng Cáo
Tặng ngay Website miễn phí!

    Chọn Dịch Vụ:

    HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

    Tư Vấn Dịch Vụ 0933 016 039
    Hỗ Trợ Khách Hàng 0966 603 082
    0933.016.039