Dịch vụ quản lý PPC là gì và nó có lợi cho bạn như thế nào?

Dịch vụ quản lý PPC là gì và nó có lợi cho bạn như thế nào?

09/07/2020

[ad_1]

Để xếp hạng trang web của bạn trên Google một cách hữu cơ, nó đòi hỏi rất nhiều công việc và kiến ​​thức chuyên sâu về cách các trang web được kết hợp với nhau. Nếu bạn là chủ sở hữu trang web hoặc doanh nghiệp và muốn trang web của mình được xếp hạng trên Google để mang lại lưu lượng truy cập cao, thì có lẽ Google AdWords hay còn gọi là Pay-Per-Click được tạo cho bạn.

Vì thế, PPC là gì và nó hoạt động như thế nào?

Google AdWords là hệ thống quảng cáo của Google, trong đó các nhà quảng cáo đặt giá thầu cho một số từ khóa để tạo quảng cáo có thể nhấp xuất hiện trong kết quả tìm kiếm của Google. Vì các nhà quảng cáo phải trả tiền cho việc này và đây là cách Google kiếm tiền từ tìm kiếm.

Trong dịch vụ quảng cáo PPC, bạn đặt giá thầu cho các từ khóa và một khi truy vấn liên quan đến từ khóa của bạn được tạo trên Google, công cụ tìm kiếm sẽ xử lý truy vấn và chạy đấu giá, sẽ quyết định vị trí quảng cáo và CPC của mỗi nhà quảng cáo (Chi phí cho mỗi lần quảng cáo nhấp chuột). Khi ai đó nhấp vào địa chỉ của bạn, bạn sẽ trả CPC từ ngân sách của mình. Khi toàn bộ ngân sách của bạn đã cạn kiệt, Google sẽ ngừng chạy quảng cáo của bạn cho đến khi bạn nạp tiền vào quỹ.

Lợi ích của quảng cáo PPC:

Quá đắt, hầu hết các doanh nghiệp không thể chỉ dựa vào quảng cáo PPC. Nhưng, Trả cho mỗi lần nhấp đóng một số vai trò quan trọng:

Chiến dịch và vấn đề lưu lượng dựa trên: Nếu bạn đang tung ra một sản phẩm mới, PPC có thể là cách tốt nhất để tạo tiếng vang trên thị trường. Bạn có thể bắt đầu việc này trong vòng 24-48 giờ và nó cũng cho phép bạn thay đổi quảng cáo văn bản của mình ở giữa chiến dịch. Bằng cách này, bạn có thể dễ dàng điều chỉnh tin nhắn của mình trong một thời gian cố định.

Cung cấp một phản ứng trực tiếp: Nếu bạn bán một sản phẩm hoặc dịch vụ có thể mua ngay lập tức khi khách hàng tiềm năng đến trang web của bạn, PPC có thể được chứng minh là một công cụ tuyệt vời. Cửa hàng trực tuyến là một ví dụ tuyệt vời cho việc này. Vì mỗi lần nhấp tạo ra một khách hàng tiềm năng thực sự, do đó, việc chi tiền để tăng số lần nhấp không có ý nghĩa.

Linh hoạt trong các điều khoản thích hợp: Nếu bạn muốn tạo lưu lượng truy cập cho một từ khóa cụ thể, PPC thường có thể cung cấp giá rẻ cho bạn. Ví dụ: “cửa hàng giày trực tuyến” là một từ khóa đắt tiền, nhưng “giày da nam” do sự cạnh tranh thấp hơn có thể chứng tỏ là một món hời.

Mặc dù PPC có vẻ dễ thực hiện, nhưng việc tự mình lao vào quá trình có thể là một thảm họa nếu bạn không có kiến ​​thức phong phú. Có dịch vụ quản lý PPC rất có lợi cho bạn vì bạn sẽ có người quản lý tài khoản PPC, người sẽ có thể tư vấn cho bạn về những từ khóa bạn nên đặt giá thầu trong ngân sách quảng cáo của mình. Cuối cùng, tùy thuộc vào bạn chọn làm gì liên quan đến chiến dịch PPC của bạn, nhưng với một công ty PPC, bạn sẽ khó có thể nhìn thấy một bước ra khỏi dòng.

[ad_2]

———————————————————————————-

Liên Hệ Dịch Vụ Quảng Cáo Google Ads theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO TOP

Địa chỉ:

  • Trụ sở: 82A Thống Nhất, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh
  • CN1: 41/10 Mai Lão Bạng, P14, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
  • CN2: 118/4A Phan Văn Hớn, Bà Điểm, Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh

Hotline:

  • 0817.218.958 (Vinaphone)
  • 0933.016.039 (Mobifone)
  • 098.363.7870 (Viettel)

Email: [email protected]

Website: https://quangcaotop.com.vn

Bài viết liên quan

Làm thế nào chậm trễ trong việc nâng cấp lên thiết kế web đáp ứng cản trở doanh nghiệp của bạn?

Làm thế nào chậm trễ trong việc nâng cấp lên thiết kế web đáp ứng cản trở doanh nghiệp của bạn?
[ad_1] Các nhà tiếp thị ngày nay xem thiết kế web đáp ứng như một công cụ thiết yếu để cải thiện lưu lượng truy cập web và tăng nhóm...

Thiết kế Web đáp ứng Vs Mobile Web App: Điều gì tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn?

Thiết kế Web đáp ứng Vs Mobile Web App: Điều gì tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn?
[ad_1] Sự phát triển của điện thoại thông minh đã thực sự cách mạng hóa bộ mặt tiếp thị kỹ thuật số và do đó câu hỏi vẫn là điều...

Chính xác thì một thiết kế web tốt là gì?

Chính xác thì một thiết kế web tốt là gì?
[ad_1] Một thiết kế web tốt có tiềm năng thu hút khách truy cập và chuyển đổi họ thành người mua tiềm năng. Một trang web được cho là phục...
Đăng Ký Dịch Vụ Quảng Cáo
Tặng ngay Website miễn phí!

    Chọn Dịch Vụ:

    HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

    Tư Vấn Dịch Vụ 0933 016 039
    Hỗ Trợ Khách Hàng 0966 603 082
    0933.016.039