Điểm chất lượng, xếp hạng quảng cáo và vị trí quảng cáo của Google AdWords

Điểm chất lượng, xếp hạng quảng cáo và vị trí quảng cáo của Google AdWords

07/07/2020

[ad_1]

Vị trí quảng cáo Google thực tế trong Google Search Engine được xác định bởi sự kết hợp của ba cân nhắc tổng thể.

Đầu tiên, là giá thầu tối đa cho mỗi lần nhấp được đặt bởi nhà quảng cáo trên một từ khóa có liên quan – vì vậy, giá thầu 4 đô la cho một từ khóa hoặc cụm từ khóa được sử dụng trong một truy vấn của người dùng với tất cả những thứ khác bằng nhau, sẽ là quảng cáo mà người dùng của Google tìm kiếm thông tin nếu tối đa giá thầu khác là số tiền cho thuê. Các công thức “Tỷ lệ nhấp” hoặc TLB, do Google xây dựng sau khi xem lịch sử hiệu suất của hàng triệu lần nhấp từ khóa theo thời gian đóng vai trò lớn trong việc xác định mức độ liên quan của từ khóa và giá thầu và “Điểm chất lượng” của trang đích của bạn liên quan đến điều này Tôi sẽ thảo luận về Điểm Chất lượng tiếp theo.

Điểm chất lượng – bao gồm một số điều. Google muốn hiển thị cho người dùng nội dung chất lượng, có liên quan để họ xây dựng một yếu tố trọng số gọi là “Điểm chất lượng” cuối cùng được nhân với số tiền giá thầu tối đa do nhà quảng cáo đặt cho một từ khóa hoặc cụm từ cụ thể để xác định thứ hạng được gọi là quảng cáo. Xếp hạng quảng cáo cuối cùng xác định vị trí quảng cáo của bạn sẽ được hiển thị trong kết quả tìm kiếm truy vấn của người dùng – hoặc nếu nó sẽ được hiển thị.

Khía cạnh đầu tiên của Điểm chất lượng là nội dung gốc, có liên quan. Người dùng sẽ thấy gì khi được đưa đến trang đích của trang web để quảng cáo? Nội dung hiển thị có trả lời câu hỏi hoặc cung cấp thông tin được đặt ra bởi truy vấn do người dùng tạo không? Google xác định điều này bằng cách xem nội dung của trang này để đây là nơi tối ưu hóa trang web và đăng ký chúng trong công cụ tìm kiếm Google có ích. Tiếp theo, là một yếu tố trọng số, Google xem xét hiệu suất trang web. Làm thế nào nhanh chóng tải trang? Có ít hoặc không có cửa sổ bật lên hoặc cửa sổ bật xuống được đính kèm trên trang?

Trang di động có phản hồi không – nó có hiển thị tốt trên điện thoại di động, máy tính bảng không, v.v. Trang đích có “trong suốt” đối với người dùng thực hiện truy vấn không – có nghĩa là, nó có phản ánh những gì trang web của bạn nói chung không – có phải đây là một trang web tốt để gửi người dùng cho loại truy vấn người dùng này? Và cuối cùng, định dạng quảng cáo là gì? Bằng cách này, Google đang tìm kiếm xem có bất kỳ “tiện ích mở rộng quảng cáo” đủ điều kiện nào đang được nhà quảng cáo sử dụng để cung cấp cho người dùng thêm thông tin về trang web và trang đích của bạn trước khi họ đến đó không? Những thứ như số điện thoại, giờ làm việc, các tùy chọn trang đích khác trong quảng cáo để biết thêm thông tin cụ thể.

Các nhà quảng cáo có thể kiểm tra quảng cáo của họ trước khi gửi lần cuối và ngay cả khi họ đang chạy để xem quảng cáo của họ sẽ hoạt động như thế nào và có những điều có thể được thực hiện bất cứ lúc nào để ảnh hưởng đến nơi và khi quảng cáo được hiển thị. Bạn luôn có thể làm việc để cải thiện Điểm Chất lượng của mình bằng cách thực hiện các việc như triển khai tiện ích mở rộng quảng cáo, giới thiệu từ khóa phủ định, thay đổi thông báo hoặc hình ảnh quảng cáo, tăng hoặc giảm giá thầu tối đa của bạn cho từ khóa và cụm từ khóa, thay đổi thời gian chạy hoặc đối tượng cho quảng cáo, v.v. Giữ liên lạc với hiệu suất quảng cáo của bạn khi nó đang chạy và thực hiện các điều chỉnh để cải thiện cách chuyển đổi luôn là một ý tưởng hay và các nhà quảng cáo am hiểu làm điều này thường xuyên để quảng cáo của họ hiệu quả hơn và tiết kiệm chi phí quảng cáo trên quảng cáo của họ.

Đối với những gì quảng cáo của bạn khiến bạn phải trả giá cho mỗi lần nhấp, mỗi quảng cáo bạn đặt sẽ được gọi là “Đấu giá quảng cáo” nơi bạn đang cạnh tranh với các nhà quảng cáo khác về vị trí và thời gian của vị trí quảng cáo. Mỗi lần chạy đấu giá được gọi là “Đấu giá giá thứ hai”, vì vậy tin tốt là điều này có nghĩa là bạn không nhất thiết phải trả số tiền giá thầu tối đa cho mỗi lần nhấp vào quảng cáo của mình. Bạn trả tiền vừa đủ để đánh bại giá thầu của nhà quảng cáo hạng hai và giữ vị trí của bạn. Vì vậy, điều này có nghĩa là nếu giá thầu tối đa của bạn là 3 đô la và giá thầu của đối thủ cạnh tranh vị trí thứ 2 của bạn là 2 đô la, bạn sẽ có được vị trí trong kết quả tìm kiếm và trả 2,00 đô la cho lần nhấp thay vì 3 đô la.

Là một mẹo chuyên nghiệp cho khái niệm này, khi bạn đang sử dụng Keyword Planner và đang tìm kiếm các từ khóa bạn muốn sử dụng và xem các giá thầu được đề xuất để có được trên trang một và vị trí một, nếu có sự cạnh tranh cao cho một từ hoặc cụm từ, bạn sẽ biết rằng giá thầu tối đa thứ hai sẽ bị đóng lại phía sau trong khi cạnh tranh thấp có nghĩa là có thể có một khoảng cách khá lớn về giá thầu giữa các nhà quảng cáo và bạn có thể được giảm giá tốt cho mỗi lần nhấp để có được vị trí mà bạn muốn. Ngoài ra, hãy nhớ khi bạn kiểm tra xem Điểm Chất lượng đóng vai trò lớn trong cách quảng cáo của bạn thực sự được xem so với giá thầu của nhà quảng cáo khác và có thể giúp bạn tiết kiệm nhiều tiền hơn cho mỗi lần nhấp nếu bạn đang làm việc để cải thiện điểm chất lượng của mình và cuối cùng, bảng xếp hạng quảng cáo của bạn.

Hãy chắc chắn sử dụng Công cụ lập kế hoạch từ khóa cho đến thành phần dự báo hiệu suất của công cụ khi tìm ra từ khóa và giá thầu của bạn vì nó có thể cho bạn thấy một số mô hình tốt về chi phí quảng cáo của bạn khi bạn làm việc ở các khía cạnh khác nhau của giá trị giá thầu và lựa chọn cụm từ khóa của bạn. Tinh chỉnh nó ở đây trước khi đi vào hoạt động vì điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí quảng cáo.

[ad_2]

———————————————————————————-

Liên Hệ Dịch Vụ Quảng Cáo Google Ads theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO TOP

Địa chỉ:

  • Trụ sở: 82A Thống Nhất, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh
  • CN1: 41/10 Mai Lão Bạng, P14, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
  • CN2: 118/4A Phan Văn Hớn, Bà Điểm, Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh

Hotline:

  • 0817.218.958 (Vinaphone)
  • 0933.016.039 (Mobifone)
  • 098.363.7870 (Viettel)

Email: [email protected]

Website: https://quangcaotop.com.vn

Bài viết liên quan

Làm thế nào chậm trễ trong việc nâng cấp lên thiết kế web đáp ứng cản trở doanh nghiệp của bạn?

Làm thế nào chậm trễ trong việc nâng cấp lên thiết kế web đáp ứng cản trở doanh nghiệp của bạn?
[ad_1] Các nhà tiếp thị ngày nay xem thiết kế web đáp ứng như một công cụ thiết yếu để cải thiện lưu lượng truy cập web và tăng nhóm...

Thiết kế Web đáp ứng Vs Mobile Web App: Điều gì tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn?

Thiết kế Web đáp ứng Vs Mobile Web App: Điều gì tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn?
[ad_1] Sự phát triển của điện thoại thông minh đã thực sự cách mạng hóa bộ mặt tiếp thị kỹ thuật số và do đó câu hỏi vẫn là điều...

Chính xác thì một thiết kế web tốt là gì?

Chính xác thì một thiết kế web tốt là gì?
[ad_1] Một thiết kế web tốt có tiềm năng thu hút khách truy cập và chuyển đổi họ thành người mua tiềm năng. Một trang web được cho là phục...
Đăng Ký Dịch Vụ Quảng Cáo
Tặng ngay Website miễn phí!

    Chọn Dịch Vụ:

    HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

    Tư Vấn Dịch Vụ 0933 016 039
    Hỗ Trợ Khách Hàng 0966 603 082
    0933.016.039