Định kiến ​​về thiết kế trang web không phải lúc nào cũng đúng

Định kiến ​​về thiết kế trang web không phải lúc nào cũng đúng

07/07/2020

[ad_1]

Công nghệ ngày càng tiên tiến và các doanh nghiệp sống nhờ vào công nghệ. Nhiều khách hàng không biết về công nghệ thiết kế trang web nhưng đã nghe rất nhiều điều về trang web và công nghệ của họ được sử dụng để phát triển. Vì những điều đã nghe, họ thu thập một số kiến ​​thức về thiết kế trang web, họ đã đưa ra một số nhận thức hoặc định kiến ​​không đúng sự thật. Vấn đề là những người không thuộc về cộng đồng dù họ đã tạo ra một số Định kiến ​​dựa trên những sự thật không liên quan và hầu hết trong số họ là sai. Trong khi một vài điều họ thấy hoặc nghe có thể đúng vào thời điểm đó trong một số điều kiện cụ thể.

Ở đây chúng tôi liệt kê ra một số khuôn mẫu phổ biến nhất thực sự gặp phải với khách hàng và từ những người xung quanh chúng tôi:

• Một nhà thiết kế trang web là một lập trình viên – Đó là định kiến ​​phổ biến nhất của những người từ môi trường xung quanh chúng tôi nghĩ rằng người thiết kế trang web là một lập trình viên giỏi. Nhiều sinh viên cũng bối rối họ nghĩ rằng để trở thành một nhà thiết kế trang web hoặc một nhà phát triển cần phải là một lập trình viên giỏi, điều đó không đúng. Ở đây, tôi muốn làm rõ rằng, một nhà thiết kế trang web có một số kiến ​​thức chính về lập trình để họ có thể cho phép vượt qua với cơ sở dữ liệu trong phụ trợ.

• Đắt tiền = Tốt – Nói chung nhận thức về người thiết kế trang web là nếu chi phí dịch vụ đắt đỏ thì công việc sẽ tốt và có trình độ cao hơn hoặc họ có giá rẻ hơn họ không giỏi hoặc không có kỹ năng nhưng điều đó không hoàn toàn đúng. Một nhà phát triển web tài năng và có trình độ có thể bị tính phí thấp nhưng tạo ra một tác phẩm xuất sắc. Ở đây, dự đoán về chất lượng công việc phụ thuộc vào mức phí được xếp hạng bởi nhà phát triển web có nghĩa là khách hàng nghĩ rằng bạn trả nhiều tiền hơn, công việc tốt nhất chúng tôi nhận được. Nhưng hãy nhớ rằng không đắt là tốt cũng không rẻ hơn là kém tay nghề, vì vậy hãy chọn một cách khôn ngoan về kinh nghiệm làm việc trong quá khứ của họ.

• Thiếu kỹ năng xã hội – Thực tế là các nhà thiết kế web đã tham gia vào công việc sâu sắc hơn nhiều để họ không có thời gian chăm sóc vẻ ngoài của anh ấy và nói chuyện với người khác. Vì công việc, họ thích sống một mình và điều này sẽ dẫn họ đến tính cách hướng nội và ngoại hình của họ sẽ khiến người khác thất vọng khi mặc quần jean, áo phông, tóc rối bù và đeo kính. Tuy nhiên, chúng ta sống trong thế giới nơi sự xuất hiện của bạn nói lên nhiều điều với người khác, các nhà thiết kế web cần cẩn thận với hình ảnh của anh ấy.

• Nam thiết kế tốt hơn – Nhà thiết kế web nữ không được coi là giỏi như nhà thiết kế web nam. Các khái niệm đằng sau đó là họ luôn có xu hướng tránh xa máy móc và chúng tôi cũng nghĩ rằng phụ nữ không có khả năng nắm bắt các công nghệ nhanh như nam giới. Nhưng, với thời gian các nhà thiết kế web nữ cũng để lại dấu ấn của họ cho ngành công nghiệp như là một trong những nhà thiết kế web tốt nhất nhưng họ vẫn còn ít. Cá nhân tôi hầu như không thấy một người phụ nữ nào trong ngành thiết kế web khi tôi làm việc ở ba công ty khác nhau.

[ad_2]

———————————————————————————-

Liên Hệ Dịch Vụ Thiết Kế Website theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO TOP

Địa chỉ:

  • Trụ sở: 82A Thống Nhất, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh
  • CN1: 41/10 Mai Lão Bạng, P14, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
  • CN2: 118/4A Phan Văn Hớn, Bà Điểm, Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh

Hotline:

  • 0817.218.958 (Vinaphone)
  • 0933.016.039 (Mobifone)
  • 098.363.7870 (Viettel)

Email: [email protected]

Website: https://quangcaotop.com.vn

Bài viết liên quan

Làm thế nào chậm trễ trong việc nâng cấp lên thiết kế web đáp ứng cản trở doanh nghiệp của bạn?

Làm thế nào chậm trễ trong việc nâng cấp lên thiết kế web đáp ứng cản trở doanh nghiệp của bạn?
[ad_1] Các nhà tiếp thị ngày nay xem thiết kế web đáp ứng như một công cụ thiết yếu để cải thiện lưu lượng truy cập web và tăng nhóm...

Thiết kế Web đáp ứng Vs Mobile Web App: Điều gì tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn?

Thiết kế Web đáp ứng Vs Mobile Web App: Điều gì tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn?
[ad_1] Sự phát triển của điện thoại thông minh đã thực sự cách mạng hóa bộ mặt tiếp thị kỹ thuật số và do đó câu hỏi vẫn là điều...

Chính xác thì một thiết kế web tốt là gì?

Chính xác thì một thiết kế web tốt là gì?
[ad_1] Một thiết kế web tốt có tiềm năng thu hút khách truy cập và chuyển đổi họ thành người mua tiềm năng. Một trang web được cho là phục...
Đăng Ký Dịch Vụ Quảng Cáo
Tặng ngay Website miễn phí!

    Chọn Dịch Vụ:

    HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

    Tư Vấn Dịch Vụ 0933 016 039
    Hỗ Trợ Khách Hàng 0966 603 082
    0933.016.039