Đoạn mã có cấu trúc – Cách nhận kết quả tốt nhất
[ad_1]
Bây giờ, bạn có thể sử dụng tiện ích mở rộng đoạn mã có cấu trúc từ Google để làm nổi bật tính năng nhất định của các sản phẩm và dịch vụ của bạn.
Tiện ích mở rộng này đã được triển khai vào tháng 8 năm 2015 và những mục đích này nhằm mục đích cung cấp cho khách hàng cảm nhận tốt hơn về nội dung trang web của bạn, trước khi họ nhấp vào quảng cáo.
Và không quan trọng bạn muốn liệt kê những mảnh tốt nhất của đồ thủy tinh hoặc nhãn hiệu giày nổi tiếng của bạn, những đoạn trích động này biến quảng cáo của bạn phù hợp và hợp tác hơn, ngoài việc hỗ trợ quản lý chiến dịch của bạn và tiết kiệm thời gian của bạn.
Nhưng họ làm việc bằng cách nào?
Chà, các tiện ích mở rộng này nằm bên dưới quảng cáo văn bản dưới dạng ‘tiêu đề và danh sách các thuộc tính’.
Khi chúng xuất hiện cùng với quảng cáo của bạn, chúng có thể hiển thị tối đa 2 tiêu đề trên máy tính cùng một lúc. Chống lại điều này, quảng cáo trên máy tính bảng và điện thoại di động chỉ hiển thị một tiêu đề duy nhất.
Google AdWords sẽ tự động quyết định tiêu đề tốt nhất hoặc kết hợp các tiêu đề sẽ hiển thị.
Nhưng câu hỏi chính được đưa ra ở đây là- sự khác biệt giữa đoạn trích có cấu trúc và chú thích là gì?
Chà, nếu bạn tuân theo các từ của Google, các chú thích được sử dụng để làm nổi bật các yếu tố làm cho sản phẩm và dịch vụ của bạn trở nên độc quyền, trong khi các đoạn có cấu trúc chỉ làm nổi bật một thuộc tính cụ thể của dịch vụ hoặc sản phẩm bạn cung cấp.
Ngoài ra, bạn cần biết rằng bạn có thể sử dụng cả hai thứ này cùng nhau, nhưng với sự thận trọng rằng bạn không sao chép nội dung được tô sáng.
Lợi ích của các đoạn cấu trúc:
Đoạn mã có cấu trúc có giới hạn ký tự là 25. Và chúng có những lợi ích nhất định như:
· Giúp khách hàng tìm kiếm sản phẩm và dịch vụ tốt nhất của họ ngay lập tức
· Tăng cường ROI của bạn
· Giúp bạn tùy chỉnh quảng cáo của mình theo ngày và giờ, v.v.
Cách nhận được lợi ích tốt nhất:
Với các yếu tố tiếp thị này, bạn có thể thực hiện theo các thực tiễn tốt nhất sau đây để tạo hoặc tối ưu hóa nội dung của mình:
· Cung cấp ít nhất 4 giá trị cho mỗi tiêu đề
· Đoạn trích ngắn hơn, để người dùng di động dễ dàng hơn
· Cung cấp nhiều hơn chỉ một bộ giá trị tiêu đề duy nhất, giúp tăng khả năng quảng cáo của bạn được hiển thị
· Chọn định dạng chính xác. Chẳng hạn, trong những điều này, bạn có thể đánh dấu một nhóm hoàn chỉnh các sản phẩm và / hoặc dịch vụ của bạn.
Nhưng một lần nữa, trong khi sử dụng các đoạn có cấu trúc, có một số yêu cầu cần thiết mà bạn cần theo dõi.
Vì vậy, đối với tất cả những người đang làm việc để duy trì Quảng cáo Google của họ và nhận được kết quả giống nhau, Đoạn mã có cấu trúc có thể là một khía cạnh lành mạnh thực sự cho bạn. Chỉ cần làm theo hướng dẫn của Google và bạn có thể nhận được lợi nhuận cao nhất cho các khoản đầu tư quảng cáo của mình.
[ad_2]
———————————————————————————-
Liên Hệ Dịch Vụ Quảng Cáo Google Ads theo thông tin sau:
Địa chỉ:
- Trụ sở: 82A Thống Nhất, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh
- CN1: 41/10 Mai Lão Bạng, P14, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
- CN2: 118/4A Phan Văn Hớn, Bà Điểm, Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh
Hotline:
- 0817.218.958 (Vinaphone)
- 0933.016.039 (Mobifone)
- 098.363.7870 (Viettel)
Email: [email protected]
Website: https://quangcaotop.com.vn