Dưới đây là những gì Người trong ngành nói về Quảng cáo PPC

Dưới đây là những gì Người trong ngành nói về Quảng cáo PPC

08/07/2020

Quảng cáo trả tiền là một lĩnh vực cơ hội rộng lớn cho mọi cá nhân muốn mở rộng kinh doanh và phát triển theo xu hướng của thị trường. Ngày nay thế giới đang tự số hóa và tiến về phía trước mở ra những cánh cửa mới trong ngành tiếp thị trả phí. Có nhiều kỹ thuật để nghiên cứu về chiến dịch Google AdWords với các chiến lược và chiến dịch tiếp thị phải trả tiền tiên tiến có thể chạy trực tuyến mà không có bất kỳ hạn chế nào và với quy trình hoạt động trơn tru.

Bây giờ chúng ta hãy hiểu thêm về một quảng cáo cụ thể của Google có tên PPC Advertising.

Khái niệm về Google AdWords: –

Google đã đưa ra một công cụ từ quảng cáo có tên là “Google AdWords”. Nó có một loạt các từ được thu thập được trả giá cao nhất bởi người dùng trực tuyến. Google AdWords còn được gọi là Tiếp thị trả phí. Các nhà quảng cáo phải trả tiền để trả giá cho những từ khóa có trong chiến dịch phải trả tiền. Từ khóa kém hiệu quả làm giảm thứ hạng quảng cáo của doanh nghiệp.

Google AdWords đặt thanh ngân sách theo yêu cầu của bạn. Bạn cũng có thể chọn giá thầu cho từ được xếp hạng thấp nhất và chạy chiến dịch của mình với ngân sách thấp như bạn muốn. Trong thế giới của AdWords, hiển thị, chiến lược nhấp chuột, công cụ lập kế hoạch từ khóa đóng vai trò chính cho tiếp thị trả tiền thành công trên nền tảng kỹ thuật số.

Tiếp thị công cụ tìm kiếm: –

Việc khái niệm hóa SEM được thực hiện để xây dựng chức năng của tiếp thị có trả tiền trên công cụ tìm kiếm Google. Các ví dụ chính của SEM là Google, Bing, Yahoo trong đó họ cho phép các nhà quảng cáo quảng cáo nhưng thông qua các phương thức khác nhau như: –

1.) PPC: Pay Per Click (Quảng cáo được xem xét)

2.) CPC: Chi phí mỗi lần nhấp (AdWords được xem xét)

3.) CPA: Chi phí mỗi lần mua lại (Ấn tượng được xem xét)

Hình thức quảng cáo phù hợp nhất thông qua công cụ tìm kiếm là Quảng cáo PPC. Chiến lược tiếp thị trả tiền theo lần nhấp giúp giảm lãng phí tiền đến một mức nào đó. Trong chiến lược tiếp thị có trả tiền này, quảng cáo được hiển thị cho người dùng theo các từ khóa được họ nhập vào công cụ tìm kiếm Google. Tiền của nhà quảng cáo sẽ chỉ được khấu trừ khi người dùng nhấp vào quảng cáo tương ứng của họ và sẽ truy cập trang. Nhà quảng cáo không thể tăng quảng cáo của mình bằng cách trả nhiều tiền hơn để đi trước các đối thủ cạnh tranh. Toàn bộ tiếp thị PPC xoay quanh các từ khóa được người dùng sử dụng. Do đó, nó còn được gọi là

“Tiếp thị từ khóa”. Chiến dịch PPC có hiệu quả khi tiếp cận đối tượng tiềm năng thực sự quan tâm đến sản phẩm và quảng cáo được tiếp xúc đúng cách trong ngành thông qua chiến thuật tiếp thị này.

Tầm quan trọng của quảng cáo PPC: –

1.) Chiến dịch PPC có đối tượng siêu cụ thể nhấp vào một quảng cáo cụ thể theo sở thích của anh ấy.

2.) Từ khía cạnh tiền tệ, đó là chiến thuật được bảo mật tốt trong đó việc khấu trừ xảy ra khi nhấp chuột.

3.) Không có ấn tượng hoặc lướt web không mong muốn xảy ra bằng cách nhấp vào quảng cáo tiếp thị phải trả tiền.

4.) PPC xảy ra với xác thực đầy đủ thông qua đấu giá quảng cáo, mỗi từ khóa được bán đấu giá cho một công cụ tìm kiếm để xác định tính hợp lệ của quảng cáo thông qua Trang kết quả của Công cụ tìm kiếm (SERP).

Ví dụ về quảng cáo PPC: –

Olay BB Cream đã đưa ra một chiến thuật PPC Marketing liên quan đến các liên kết trang web, một lời đề nghị và nhãn hiệu.

Sự pha trộn của ba yếu tố này làm cho một quảng cáo trông đáng tin cậy và bắt mắt vì lời đề nghị đã nêu. Liên kết trang web tạo cơ hội cho người dùng nhấp vào bất cứ nơi nào anh ta có thể tìm kiếm để tìm sản phẩm đã nêu. Các nhãn hiệu đã đăng ký có thể tăng tốc thứ hạng của bạn trong công cụ tìm kiếm.

Chiến dịch quảng cáo của PPC PPC có các liên kết trang web, động từ và tiện ích xã hội nâng cao quảng cáo trong công cụ tìm kiếm.

Liên kết trang web là một công cụ thay đổi trò chơi chắc chắn vì chúng cho phép người dùng tự do biết những hiểu biết sâu sắc về sản phẩm theo mô hình có hệ thống hơn.

Động từ từ thời cổ đại đã mô tả chất lượng của một mặt hàng theo cách tốt hơn nhiều so với việc viết một dòng đơn giản. Audi đã tạo ra một dòng duy nhất có nội dung “Trải nghiệm những mẫu xe và mẫu xe sang trọng mới của Audi tại Audi USA.com”.

Một tiện ích mở rộng xã hội với số lượng người theo dõi khổng lồ sẽ thay đổi trò chơi trên nền tảng Google trong nháy mắt.

Phần kết luận: –

Chiến dịch PPC là cách hiệu quả và tiết kiệm nhất để phân phối quảng cáo trả tiền. Nó là xương sống để phát triển cũng như mô hình tiếp thị của doanh nghiệp khổng lồ. Từ khóa để tạo quảng cáo có thể được bán đấu giá bằng cách đặt giá thầu và thứ hạng của doanh nghiệp có thể được biết từ công cụ tìm kiếm Google.

PPC Marketing cung cấp cho đối tượng thị trường thích hợp tham gia vào một sản phẩm và nâng cao các tính năng của sản phẩm đó cùng một lúc. Nó cho phép hiển thị quảng cáo trong một nhân khẩu học cụ thể hoặc một quốc gia trên toàn cầu hoặc địa phương với ưu tiên thời gian và ngày. Nó giúp nhắm mục tiêu khách hàng và chuyển hướng họ trở lại trang web của nhà quảng cáo.

———————————————————————————-

Liên Hệ Dịch Vụ Quảng Cáo Google Ads theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO TOP

Địa chỉ:

  • Trụ sở: 82A Thống Nhất, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh
  • CN1: 41/10 Mai Lão Bạng, P14, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
  • CN2: 118/4A Phan Văn Hớn, Bà Điểm, Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh

Hotline:

  • 0817.218.958 (Vinaphone)
  • 0933.016.039 (Mobifone)
  • 098.363.7870 (Viettel)

Email: lienhe@quangcaotop.com.vn

Website: https://quangcaotop.com.vn

Bài viết liên quan

Làm thế nào chậm trễ trong việc nâng cấp lên thiết kế web đáp ứng cản trở doanh nghiệp của bạn?

Làm thế nào chậm trễ trong việc nâng cấp lên thiết kế web đáp ứng cản trở doanh nghiệp của bạn?
Các nhà tiếp thị ngày nay xem thiết kế web đáp ứng như một công cụ thiết yếu để cải thiện lưu lượng truy cập web và tăng nhóm khách...

Thiết kế Web đáp ứng Vs Mobile Web App: Điều gì tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn?

Thiết kế Web đáp ứng Vs Mobile Web App: Điều gì tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn?
Sự phát triển của điện thoại thông minh đã thực sự cách mạng hóa bộ mặt tiếp thị kỹ thuật số và do đó câu hỏi vẫn là điều tốt...

Chính xác thì một thiết kế web tốt là gì?

Chính xác thì một thiết kế web tốt là gì?
Một thiết kế web tốt có tiềm năng thu hút khách truy cập và chuyển đổi họ thành người mua tiềm năng. Một trang web được cho là phục vụ...
Đăng Ký Dịch Vụ Quảng Cáo
Tặng ngay Website miễn phí!
Chọn Dịch Vụ:

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

Tư Vấn Dịch Vụ0933 016 039
Hỗ Trợ Khách Hàng0966 603 082
0933.016.039